Đồng hồ thông minh Apple Watch Series 2 ra mắt khi nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang không nắm được đồng hồ thông minh Apple Watch Series 2 trình làng khi nào thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Là một trong những dòng đồng hồ thông minh Apple được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng trên thị trường hiện nay, Apple Watch Series 2 mang tới cho người dùng một thiết bị đeo thông minh vừa tinh tế về mặt thời trang, vừa hiện đại về mặt tính năng.

Vậy đồng hồ thông minh Apple Watch Series 2 ra mắt khi nào?

Sự kiện trình làng Apple Watch Series 2 được diễn ra vào ngày 16/9/2016, và mang tới thị trường thế hệ thứ 3 của đồng hồ thông minh Appe Watch.

Thay vì chỉ 3 phiên bản như thế hệ trước thì Apple Watch Series 2 mang tới cho người dùng nhiều lựa chọn hơn với tổng cộng 5 sự lựa chọn khác nhau cùng nhiều tùy chọn về màu sắc cũng như kích thước màn hình để phù hợp với sở thích cũng như tình trạng cổ tay của từng người.

1. Apple Watch series 2 phiên bản dây thép

Apple Watch Series 2
Apple Watch Series 2 phiên bản dây thép.

Phiên bản đồng hồ thông minh Apple Watch Series 2 hay Apple Watch S2 sử dụng khung và dây đep bằng thép chống gỉ và sử dụng màn hình Retina đi kèm mặt kính sapphire và mặt sau bằng gốm.

Có 2 tùy chọn kích thước mặt cho phiên bản này là 38mm và 42mm. Và đồng thời phiên bản Apple Watch series 2 có 2 tùy chọn màu sắc là đen hoặc xám.

2. Apple Watch Series 2 phiên bản nhôm

Apple Watch Series 2
Apple Watch Series 2 phiên bản nhôm.

Đồng hồ thông minh Apple Watch Series 2 phiên bản nhôm vẫn sử dụng màn hình hiển thị Retina nhưng mặt kính là Ion-X thay vì sapphire như phiên bản dây thép, và mặt sau vẫn bằng gốm.

Phiên bản Apple Watch Series 2 nhôm cũng có các tùy chọn mặt là 38mm hoặc 42mm và các tùy chọn màu sắc là xám không gian, vàng, vàng hồng, nhôm bạc.

3. Apple Watch series 2 Eddition

Apple Watch Series 2
Apple Watch Series 2 edition

Phiên bản Apple Watch series 2 Edition sở hữu các thông số tương tự Apple Watch phiên bản dây thép. Tuy nhiên, chỉ có tùy chọn màu trắng gốm duy nhất và sử dụng khung bằng gốm thay vì thép chống gỉ.

4. Apple Watch Series 2 phiên bản Hermès

Apple Watch Series 2
Apple Watch Series 2 phiên bản Hermes

Phiên bản Hermès của đồng hồ thông minh Apple Watch Series 2 mang tới cho người dùng thiết bị với cấu trúc khung bằng thép và kính phủ sapphire, màn hình hiển thị retina, tuy nhiên mặt sau bằng gốm có khắc logo của Hermès.

Đồng hồ thông minh Apple Watch Series 2 Hermès mang tới cho người dùng các tùy chọn mặt kích thước 38mm và 42mm.

5. Apple Watch Series 2 phiên bản Nike+

Apple Watch Series 2
Apple Watch Series 2 Nike.

Phiên bản cuối cùng của đồng hồ thông minh Apple Watch series 2 chính là Nike+. Dòng đồng hồ thông minh có logo Nokia mặt sau và sử dụng kính Ion-X thay vì sapphire.

Apple Watch series 2 phiên bản Nike+ có các tùy chọn mặt 38mm hoặc 42mm cùng với các màu sắc là xám không gian hoặc bạc.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!