Đồng hồ thông minh bé gái Kiddy K2 Touch màu hồng có tính năng gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kiddy K2 Touch màu hồng là mẫu đồng hồ thông minh bé gái được nhiều bậc phụ huynh tin dùng bởi sự đa năng của nó.

Thông số đồng hồ thông minh bé gái Kiddy K2 Touch

Dưới đây là một vài thông số đồng hồ thông minh bé gái Kiddy K2 Touch màu hồng;

  • Kích thước màn hình: 1.3 inches
  • Dung lượng pin: 440mAh
  • Màn hình: TFT
  • Kích thước: 45 x 42 x 15 mm
  • Độ phân giải màn hình: 240 x 240px

Đồng hồ thông minh bé gái Kiddy K2 Touch thu hút các bé gái bởi thiết kế ngộ nghĩnh, đáng yêu và đặc biệt là màu hồng trên dòng máy này cực yêu, có khả năng thu hút mọi ánh nhìn. 

đồng hồ thông minh bé gái

 

6 tính năng nổi bật trên đồng hồ thông minh bé gái Kiddy K2 Touch

Không chỉ bề ngoài đẹp mắt mà đồng hồ thông minh bé gái Kiddy K2 Touch màu hồng còn ghi điểm với 6 tính năng nổi trội sau;

1. Định vị GPS 

Định vị GPS là công nghệ rất phổ biến ngày nay được ứng dụng trên nhiều thiết bị công nghệ trong đó có đồng hồ thông minh bé gái Kiddy K2 Touch màu hồng.

Nhờ vào công nghệ định vị này, bố mẹ hoàn toàn theo dõi sát sao vị trí của con hiện tại hay thậm chí là lịch trình di chuyển của con. Nhờ đó, bố mẹ biết được con có ở đúng vị trí cần ở hay không và trong một vài tình huống khẩn cấp thì bố mẹ cũng có thể dựa theo định vị này để tìm thấy con.

2. Nghe gọi, nhắn tin hai chiều

Khi ở trường học, các con không được siwr dụng điện thoại và chắc chắn tính năng nghe gọi hai chiều trên đồng hồ thông minh bé gái Kiddy K2 Touch màu hồng sẽ phát huy tối đa tác dụng. Ví dụ, con có thể liên lạc khi tan học để bố mẹ đến đón hay bố mẹ cũng có thể gọi cho con để thông báo về một chuyện nào đó.

đồng hồ thông minh bé gái

 

Thậm chí, đồng hồ thông minh bé gái Kiddy K2 Touch màu hồng cũng hỗ trợ nhắn tin qua lại.

3. Tính năng SOS

Tính năng SOS hay còn gọi là tính năng cuộc gọi khẩn cấp sẽ phát huy tối đa tác dụng trong những trường hợp có thể là trẻ gặp nguy hiểm và lúc này các em cần tìm đến sự trợ giúp của người lớn. Chỉ cần ấn chọn tính năng này, đồng hồ thông minh bé gái Kiddy K2 Touch màu hồng sẽ tự động kết nối cuộc gọi lần lượt với các số điện thoại đã được cài đặt trước đó đến khi có người nhấc máy.

4. Thiết lập vùng an toàn 

Bố mẹ có thể khoanh vùng an toàn cho con bằng đồng hồ thông minh bé gái Kiddy K2 Touch màu hồng. Sau đó, đồng hồ thực hiện theo dõi sự di chuyển của bé và khi các con đi ra khỏi khu vực bố mẹ thiết lập thì ngay tức khắc sẽ có cảnh báo đến thiết bị kết nối cùng đồng hồ của con.

Lúc này, bố mẹ biết được con đã ra khỏi vị trí an toàn và có phương hướng giải quyết phù hợp với từng hoàn cảnh.

5. Giám sát hành trình của con

Đồng hồ thông minh bé gái Kiddy K2 Touch màu hồng lưu lại lịch trình di chuyển của các con trong 3 tháng gần đây nhất. Nhờ vậy, phụ huynh biết được con em mình đã đi đến những đâu trong thời gian gần đây và kiểm soát con được dễ dàng, chặt chẽ hơn. 

6. Chế độ lớp học

Chế độ lớp học đã rất phổ biến trên các dòng smartwatch dành cho trẻ hiện nay. Khi chuyển đồng hồ thông minh bé gái Kiddy K2 Touch màu hồng sang chế độ này, các bạn nhỏ sẽ không thể sử dụng thiết bị trong giờ học cũng như không bị làm phiền bởi các thông báo đến. Nhờ thế mà việc học của các em sẽ không bị gián đoạn. 

đồng hồ thông minh bé gái

 

Đồng hồ thông minh bé gái Kiddy K2 Touch màu hồng hiện đang có giá 790.000 VNĐ. Bỏ ra số tiền chưa đến 1 triệu nhưng đổi lại được rất nhiều trải nghiệm thì cũng rất xứng đáng. Nếu các bố mẹ đang tìm mua smartwatch cho con thì chắc chắn phải để mắt đến đồng hồ thông minh bé gái Kiddy K2 Touch màu hồng.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!