Đồng hồ thông minh KIDDY PLUS phù hợp với ai?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đồng hồ thông minh KIDDY PLUS là một lựa chọn vừa vặn từ thiết kế cho đến chức năng trong tầm giá được nhiều người tin dùng.

Đồng hồ thông minh KIDDY PLUS là sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi Công ty Cổ Phần Vinnet. Đây là một thương hiệu đã nhận được rất nhiều sự tin yêu của khách hàng từ những ngày đầu ra mắt các sản phẩm đồng hồ thông minh.

Ai nên dùng đồng hồ thông minh KIDDY PLUS? Vì sao?

Có lẽ chỉ nghe cái tên thôi cũng đủ biết đồng hồ thông minh KIDDY PLUS được sản xuất dành cho đối tượng nào. Thực tế, đồng hồ thông minh KIDDY PLUS phù hợp với trẻ có độ tuổi từ 3-15 bởi:

  • Thiết kế màu sắc, sống động

Phải nói đồng hồ thông minh KIDDY PLUS phù hợp với thị hiếu của trẻ nhỏ. Ví dụ trong độ tuổi từ 3-10 trẻ thường thích đồ vật có màu sắc sống động như bé gái thường thích màu hồng và bé trai thì lại thích màu sắc mạnh mẽ hơn một chút có thể là màu xanh mà chúng thường thấy trong các bộ phim siêu nhân. Đồng hồ thông minh KIDDY PLUS có thể đáp ứng được điều này với phiên bản hồng và xanh vô cùng “nịnh mắt”. Ở độ tuổi 11-15, các bạn có thể bắt đầu chuyển sang thích sự đơn giản hơn chút và hãng đã trang bị ngay một phiên bản màu đen tối giản, sạch sẽ.

đồng hồ thông minh kiddy plus

 

Kích thước của đồng hồ thông minh KIDDY PLUS là 53,5mm x 39mm x 14mm (Chiều dài x Chiều rộng x Chiều cao) rất vừa vặn với cổ tay của các em và với dây đeo được làm từ chất liệu silicon lành tính nên rất thoải mái khi đeo. Trẻ vốn dĩ năng nổ, hoạt động nhiều nên cũng cần một thiết bị có sự thoải mái tốt.

đồng hồ thông minh kiddy plus

 

  • Rất nhiều tính năng có ích cho trẻ

Đầu tiên, đó là tính năng định vị. Định vị vốn có ý nghĩa rất lớn quá trình bố mẹ theo dõi con đang ở đâu để nếu có sự cố bất thường xảy ra có thể tìm thấy con dễ dàng hơn. Đồng hồ thông minh KIDDY PLUS cung cấp 3 công nghệ định vị hiện đại ngày nay gồm có GPS, Wifi, GSM để giúp linh hoạt trong khâu định vị ở các điều kiện môi trường khác nhau.

Tính năng thiết lập vùng an toàn đang rất phổ biến trên smartwatch dành cho trẻ em và nó cũng được tích hợp trên đồng hồ thông minh KIDDY PLUS. Theo đó, bố mẹ thiết lập vùng an toàn cho con trên đồng hồ và khi trẻ rời khỏi thì lập tức phụ huynh sẽ nhận được thông báo nhắc nhở qua thiết bị được kết nối cùng đồng hồ thông minh KIDDY PLUS.

Cảnh báo khẩn cấp khi gặp nguy hiểm. Trên đường gặp người lạ hay bị mắc kẹt tại đâu đó trẻ có thể sử dụng nút SOS để gọi điện trực tiếp cho số điện thoại đã được cài đặt sẵn (thường là số của bố mẹ) để nhận được sự hỗ trợ kịp thời.

Nếu các bậc phụ huynh lo lắng đồng hồ thông minh KIDDY PLUS có thể làm phân tâm con em trong các giờ học thì có thể chuyển thiết bị sang chế độ lớp học. Theo đó thì các thông báo đến trong thời gian đó sẽ không hiển thị cũng như không phát ra âm thanh và các bạn có thể tập trung hơn vào chuyên môn.

  • Có tính bền

Đồng hồ thông minh KIDDY PLUS ngoài chất liệu tốt thì còn có khả năng chống nước chuẩn IP67. Tức là ở môi trường bụi bẩn nặng nề và môi trường nước có độ sâu dưới 1m thì đồng hồ thông minh KIDDY PLUS vẫn có khả năng hoạt động ổn định. Vốn dĩ trẻ con sẽ không tránh khỏi những lần tiếp tục nhẹ với nước nên khả năng chống nước này sẽ giúp tăng tính bền cho sản phẩm trong quá trình sử dụng.

đồng hồ thông minh kiddy plus

 

Đồng hồ thông minh KIDDY PLUS giá bao nhiêu?

Đồng hồ thông minh KIDDY PLUS hiện đang được bán với mức giá khoảng 1.250.000 VNĐ. Ngoài những tính năng đặc biệt thích hợp với trẻ từ 3-15 tuổi như đã đề cập ở trên thì đồng hồ thông minh KIDDY PLUS cũng còn một vài chức năng khác như nghe gọi trực tiếp, hiển thị thời tiết, hỗ trợ tập luyện thể dục thể thao, hỗ trợ chụp ảnh cơ bản,…

Nhìn chung, ở tầm giá khoảng 1 triệu thì bố mẹ nên sắm cho các con một chiếc đồng hồ thông minh KIDDY PLUS để đảm bảo an toàn tốt nhất khi không thể ở cạnh con 24/24.

 

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!