Gợi ý 6 mẫu đồng hồ thông minh nữ màu hồng đẹp ngất ngây

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những siêu phẩm đồng hồ thông minh nữ màu hồng siêu hot dạo gần đây ngay trong bài viết này nhé.

1. Đồng hồ thông minh nữ màu hồng dành cho các bạn nhỏ 

Trong nhóm đồng hồ thông minh nữ màu hồng dành cho các bé gái trong độ tuổi 6-15 đều có thiết kế vô cùng xinh xắn, cute.

1.1 Đồng hồ thông minh KIDDY PLUS

Sắc hồng nhạt trên đồng hồ thông minh KIDDY PLUS chắc chắn sẽ được các bé gái cực yêu thích. 

Màn hình có kích thước 1.3 inch thực sự vừa vặn khi đeo đồng hồ thông minh KIDDY PLUS lên tay các con. Dây đeo được làm từ chất liệu silicon cùng các khe hở tạo nên khoảng không gian thưa thoáng để thoát mồ hồ môi, giúp các con vận động thoải mái hơn.

đồng hồ thông minh nữ màu hồng

 

Giá bán đồng hồ thông minh KIDDY PLUS là 1.250.000 VNĐ.

1.2 Đồng hồ thông minh myAlo KS62W

Đồng hồ thông minh myAlo KS62W là dòng smartwatch hiếm hoi có thiết kế cách điệu siêu nổi bật. Màu hồng trên đồng hồ thông minh myAlo KS62W đậm hơn, đẹp hơn nhìn vừa có chút trẻ thơ nhưng cũng có nét chín chắn hơn những đối thủ khác của nó một chút.

Giao diện màn hình đồng hồ thông minh myAlo KS62W sử dụng tông màu nổi bật, rực rỡ vô cùng.

Đặc biệt ấn tượng với đồng hồ thông minh myAlo KS62W là cách tạo hình cho dây đeo. Hai đường bên của dây đeo đồng hồ thông minh myAlo KS62W được làm lượn sóng nhẹ nhàng tạo thành điểm nhấn siêu nổi bật giữa đám đông.

Mức giá dành cho đồng hồ thông minh myAlo KS62W chỉ khoảng 1.050.000 VNĐ.

1.3 Đồng hồ thông minh Kiddy K2 Touch

Đồng hồ thông minh Kiddy K2 Touch có một thiết kế đơn giản nhưng vẫn có những điểm nhấn riêng.

Ngay ở viền xung quanh màn hình đồng hồ thông minh Kiddy K2 Touch chúng ta có một sắc hồng nhẹ nhàng còn dây đeo thì là gam màu hồng đậm hơn. Đây chính là điểm tạo nên nét cuốn hút cho phiên bản này, nhìn nó đẹp hơn, lạ hơn và không còn đơn điệu.

Với đối tượng người dùng là các bé gái thì dây đeo silicon của đồng hồ thông minh Kiddy K2 Touch là quá hợp lý rồi, vừa nhẹ nhàng vừa dễ chịu.

đồng hồ thông minh nữ màu hồng

 

Giá đồng hồ thông minh Kiddy K2 Touch hiện đang là 790.000 VNĐ.

Nhìn chung, thị trường đồng hồ thông minh nữ màu hồng dành cho các bé gái rất đa dạng và những sản phẩm trên dưới 1 triệu đồng sẽ là lựa chọn phù hợp nhất.

2. Đồng hồ thông minh nữ màu hồng dành cho người lớn

Ở phân khúc smartwatch dành cho người lớn có rất nhiều thương hiệu lớn nhỏ, mức giá đa dạng. Cùng tìm hiểu những cái tên đặc trưng nhất cho đồng hồ thông minh màu hồng dành cho người lớn nhé.

2.1 Đồng hồ thông minh BeU B2 hồng

Đồng hồ thông minh BeU B2 hồng chủ có giá khoảng 540.000 VNĐ nên các chị em nào tài chính còn hạn hẹp cũng có thể tham khảo:

  • Thiết kế mặt vuông mang phong cách hiện đại, trẻ trung và cũng rất năng động nữa 
  • Cả khung viền và mặt đồng hồ thông minh BeU B2 hồng đều là chất liệu nhựa, tuy độ bền khá quan ngại nhưng ở tầm giá 500k chúng ta không thể đòi hỏi nhiều hơn
  • Đồng hồ thông minh BeU B2 hồng chỉ nặng 37g nên đeo trên tay nhẹ tênh giúp bạn gái thuận tiện hơn trong các hoạt động

2.2 Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch 3 41mm hồng

Nếu chị em nào thích dây da quý phái, sang chảnh thì không thể bỏ qua đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch 3 41mm hồng với mức giá khá ok, khoảng 3.950.000 VNĐ.

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch 3 41mm toát lên tinh thần của sự đẳng cấp với khung viền từ chất liệu thép không gỉ có chút ánh vàng hồng sáng loáng, dây đeo hồng từ da cao cấp và màn hình kính cường lực Gorilla Glass Dx+ bóng bẩy vô cùng.

đồng hồ thông minh nữ màu hồng

 

Sức hút của đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch 3 41mm hồng làm điên đảo nhiều khách hàng. Với những người yêu cái đẹp, chỉ cần nhìn thôi cũng khao khát có được.

2.3 Đồng hồ thông minh Apple Watch S6 LTE 40mm hồng

Nếu có điều kiện, bạn nên mua đồng hồ thông minh Apple Watch S6 LTE 40mm bởi nó có màu hồng phấn siêu nịnh mắt.

Khung viền đồng hồ thông minh Apple Watch S6 LTE 40mm là chất liệu nhôm cũng được phủ một lớp màu ánh hồng kết hợp cùng dây đeo silicon hồng phấn nhẹ, bền giúp trọng lượng thiết bị nhẹ hơn đáng kể so với khung viền thép không gỉ. 

Dù là màn hình vuông nhưng kích thước chỉ 40mm, đồng hồ thông minh Apple Watch S6 LTE 40mm nhìn vẫn rất xinh xắn, hợp vibe của các bạn nữ nhẹ nhàng.

Giá bán của đồng hồ thông minh Apple Watch S6 LTE 40mm là 12.740.000 VNĐ.

Với những gợi ý về đồng hồ thông minh nữ màu hồng, hy vọng bạn có thể chọn cho mình một chiếc ưng ý hay mua làm quà cho những người thân yêu thật phù hợp với tính cách của họ.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!