Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 45 giá bao nhiêu? Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 45 được ra mắt vào tháng 5/2019 có rất nhiều điểm đáng chú ý. Cùng khám phá thêm về sản phẩm này ngay sau đây nhé.

Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 45 giá bao nhiêu?

Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 45 là sản phẩm được thiết kế và sản xuất bởi thương hiệu Garmin nổi tiếng tại nước Mỹ được thành lập năm 1989. Garmin nổi tiếng ở thị trường hàng không, hàng hải, ôtô, các hoạt động ngoài trời với thế mạnh là đồng hồ định vị GPS và luyện tập thể thao chuyên dụng. Bởi vậy, các dòng đồng hồ thông minh đến từ Garmin luôn được người dùng ưu ái và tin tưởng.

đồng hồ thông minh garmin forerunner 45

 

Về phần đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 45, đây là dòng thiết bị được giới thiệu vào năm 2019, sau hơn 2 năm, mức giá hiện tại của em nó rơi vào khoảng 3.563.000 VNĐ. Nếu bạn có nhu cầu mua đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 45 thì cũng không quá khó khăn để lựa được một nguồn bán uy tín bởi lẽ sản phẩm này đang có mặt tại rất nhiều siêu thị điện máy lớn cùng các đại lý nhỏ lẻ có mặt trên toàn quốc.

Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 45 có những tính năng nào đáng trải nghiệm?

Bên cạnh giá trị thương hiệu, đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 45 cũng hấp dẫn người dùng ở những tính năng mà nó có. Có thể gọi tên chúng thành 3 nhóm chính như sau:

  • Tính năng hiển thị thông báo

Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 45 có sự tương thích với điện thoại thông minh chạy hệ điều hành Android và cả iOS nữa. Khi kết nối với điện thoại qua Bluetooth, đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 45 có thể nhận được thông báo cuộc gọi, Messenger (Facebook), nội dung tin nhắn, Viber, Zalo.

Tuy nhiên, có một hạn chế là đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 45 không thể nhận cuộc gọi trực tiếp mà phải thông qua smartphone đã kết nối cùng trước đó.

  • Nhóm tính năng dành cho sức khỏe

đồng hồ thông minh garmin forerunner 45

 

Trước tiên, đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 45 giữ vai trò như một huấn luyện viên hỗ trợ người dùng tăng cường sức bền thông qua các bài tập gồm có chạy bộ, đạp xe, tập yoga,… Đặc biệt, khi tải về ứng dụng Garmin Coach độc quyền của smartwatch Garmin, thiết bị sẽ mang đến cho bạn những bài tập được thiết kế riêng cho phù hợp với thể trạng. 

Cùng với đó, đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 45 tiếp tục như một bác sĩ đồng hành, theo dõi sức khỏe 24/7. Theo đó, thiết bị này có thể thực hiện đo nhịp tim, lượng calo tiêu thụ, chỉ số oxy trong máu, lượng oxy tiêu thụ tối đa,… cho bạn khả năng kiểm soát sức khỏe được tốt hơn nhờ vào theo dõi các chỉ số sức khỏe. Tất nhiên, bạn cũng không nên quá dựa dẫm vào điều này, đi khám sức khỏe tại bệnh viện theo định kỳ vẫn là điều cần thiết.

Một tính năng có ý nghĩa lớn với các chị em là khả năng theo dõi chu kỳ kinh nguyệt. Có đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 45 bên cạnh, bạn không phải lo lắng bị đánh úp mỗi tháng nữa mà thay vào đó là sự chuẩn bị từ trước nhờ vào nhắc nhở từ thiết bị.

Trong trường hợp cơ thể người đeo có dấu hiệu mệt mỏi, đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 45 sẽ cảm nhận được và nhắc nhở bạn nghỉ ngơi và điều chỉnh lại sinh hoạt để cải thiện sức khỏe.

  • Các tiện ích khác

Bên cạnh 2 tính năng lớn nêu trên, đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 45 còn mở ra thế giới của sự đa tiện ích với rất nhiều tác vụ mà bạn có thể khám phá khi sử hữu em nó. Có thể kể đến như báo thức, dự báo thời tiết, phát hiện té ngã, rung thông báo, thay mặt đồng hồ, tìm điện thoại, điều khiển chơi nhạc, đếm bước chân, đồng hồ bấm giờ, đồng hồ đếm ngược.

đồng hồ thông minh garmin forerunner 45

 

Có nên mua đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 45 không?

Để trả lời cho câu hỏi có nên mua đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 45 hay không thì cần dựa trên sự đánh giá tương quan giữa giá trị mà nó mang đến so với giá thành. Thực tế, những trải nghiệm trên thiết bị này hoàn toàn vừa vặn. Cùng với đó, đây cũng là phiên bản có ngoại hình tương đối ưa nhìn.

Bởi vậy, đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 45 vẫn sẽ là một trong những cái tên đáng được nhắc đến, đáng để trải nghiệm trong thời gian tới.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 45 có tốt không?

Đánh giá đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 45 có tốt không?

Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 45 là một bản thiết kế nâng cấp của Forerunner 35 đẹp mắt và đa dụng, phù hợp với ngân sách. Hãy cùng thực hiện bài đánh giá đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 45 để xem chúng có thực sự tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn không nhé.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!