Đồng hồ thông minh M3 có tính năng đo nhịp tim không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tính năng đo nhịp tim hiện khá phổ biến trên smartwatch, một dòng có giá rẻ như đồng hồ thông minh M3 liệu có được hỗ trợ hay không? Còn tính năng nào khác nữa để trải nghiệm? Tất cả sẽ được giải đáp ngay sau đây.

Đồng hồ thông minh M3 có đo nhịp tim không?

Nếu trước kia, tính năng đo nhịp tim thường chỉ thấy ở điện thoại thông minh giá rẻ thì ngày nay, nó đã phổ biến hơn đối với nhiều phân khúc giá. Và tất nhiên, đồng hồ thông minh M3 cũng nằm trong số những bản smartwatch có mức giá yêu thương mà được tích hợp cả cảm biến đo nhịp tim.

đồng hồ thông minh m3

 

Theo đó, đồng hồ thông minh M3 theo dõi nhịp tim liên tục cả ngày và đưa ra thông số có độ chính xác cỡ khoảng 80%. Dẫu sao, đồng hồ thông minh M3 cũng chỉ là một thiết bị công nghệ và nó không thể thay thế được các dụng cụ y tế nên người dùng chỉ nên sử dụng tính năng đo nhịp tim trên đồng hồ thông minh M3 nói riêng và đa số smartwatch nói chung ở ngưỡng tham khảo.

Đồng hồ thông minh M3 còn những tính năng, tiện ích nào khác?

  • Tính năng cuộc gọi

Chiếc đồng hồ thông minh M3 thực hiện rất tốt ở vai trò nghe gọi 2 chiều. Nó luôn sẵn sàng trong tư thế tiếp nhận cuộc gọi đến ngay cả khi bạn đang sử dụng để tham gia vào các bài tập thì cũng không có bất kỳ ảnh hưởng nào đến tính năng này.

Đồng thời, đồng hồ thông minh M3 cũng có sự thể hiện khá ổn trên phương diện âm thanh. Cụ thể thì loa đồng hồ thông minh M3 có khả năng chống nước nên bạn có thể sử dụng thiết bị này trong nhiều hoàn cảnh thời tiết mà không cần phải quá lo lắng. 

Một ưu điểm nữa của đồng hồ thông minh M3 trong việc tiếp nhận cuộc gọi, đó là khả năng kiểm soát cuộc gọi. Với tiện ích này, đồng hồ thông minh M3 có thể từ chối cuộc gọi từ các số máy lạ, tránh trường hợp làm phiền, gây rối.

  • Tính năng luyện tập

Đồng hồ thông minh M3 cũng hỗ trợ người dùng với những bài tập chất lượng, nó cung cấp cả những bài tập cơ bản cho đến những bài có cường độ tập luyện cao hơn. Một vài bộ môn có trên đồng hồ thông minh M3 như chạy bộ, bóng chuyền, nhảy dây,… Nếu so với nhiều dòng thiết bị ở tầm giá cao hơn một chút thì độ đa dạng của các bài tập trên đồng hồ thông minh M3 không thể sánh bằng nhưng nó vẫn đáp ứng được nhu cầu tập luyện nhẹ nhàng mỗi ngày của người tập.

Để tham gia vào tính năng luyện tập, bạn chỉ cần ấn chọn biểu tượng tập luyện trên màn hình đồng hồ thông minh M3 sau đó thiết bị sẽ chuyển hướng đến giao diện tập luyện mà tại đây bạn dễ dàng chọn ra bộ môn mình yêu thích để bắt đầu bài tập.

  • Tính năng giải trí

Không chỉ ưu ái cho tính năng sức khỏe, đồng hồ thông minh M3 cũng được tập trung khai thác ở tính năng giải trí giúp người dùng có được những khoảng thời gian thư giãn cực hiệu quả. Em nó mang đến không gian lưu trữ nhạc tương đối lý tưởng cho một thiết bị thông minh nhỏ xinh. Giờ đây, bạn có thể tải về đồng hồ thông minh M3 Microwear những bản nhạc yêu thích, bật nó lên mỗi khi thích. 

  • Khả năng chống nước

Đồng hồ thông minh M3 Microwear có khả năng chống nước, tuy nhiên, nó chỉ có tác dụng khi bạn rửa tay thì bị bắn một vài giọt nước hay lúc luyện tập ra mồ hôi thì không cần lo lắng. Dẫu sao, vệ sinh đồng hồ thông minh M3 Microwear sau mỗi lần tiếp xúc với nước cũng là điều quan trọng cần làm.

đồng hồ thông minh m3

 

Đồng hồ thông minh M3 Microwear giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Đồng hồ thông minh M3 Microwear hiện đang có mức giá tham khảo là 950.000 VNĐ. Hiện nay, dòng thiết bị này chủ yếu được bán trên các sàn thương mại là chủ yếu, cùng với đó thì còn có một vài cửa hàng bán lẻ cũng đang phân phối đồng hồ thông minh M3 Microwear. Với các trang bán hàng, bạn nên đọc kỹ đánh giá của người mua trước khi chốt đơn để tránh những hối hận về sau.

đồng hồ thông minh m3

 

Nhìn chung, đồng hồ thông minh M3 Microwear có thể mang tới một trải nghiệm vừa đủ trong tầm giá dưới 1 triệu đồng. Nó cũng là phiên bản đáng thử trong thời gian tới.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review đồng hồ Daniel Wellington có chống nước không, giá bao nhiêu

Review đồng hồ Daniel Wellington có chống nước không, giá bao nhiêu

Không chỉ là chiếc đồng hồ thông thường, Daniel Wellington đã trở thành phụ kiện được nhiều tín đồ thời trang yêu thích. Tuy nhiên, nhiều người lại chưa nắm kỹ các thông số, tính năng của sản phẩm ưu việt này. Vậy nên, Websosanh sẽ giúp bạn review đồng hồ Daniel Wellington trong bài viết sau nhé.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!