Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch 4 đo huyết áp được không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung Galaxy Watch 4 có thể đo lường huyết áp hay không là câu hỏi được đặt ra khá nhiều từ khách hàng quan tâm đến sản phẩm. Để có được câu trả lời chính xác nhất hãy cùng chúng tôi theo dõi những thông tin dưới đây nhé.

Samsung Galaxy Watch 4 đo huyết áp được không?

Việc Samsung Galaxy Watch 4 được trang bị cảm biến xịn sò BioActive 3 trong 1 mang đến cho phiên bản năm 2021 này của Samsung tính năng cảm biến gồm có:

  • Khả năng cảm biến nhịp tim quang học
  • Hỗ trợ điện tâm đồ
  • Phân tích trở kháng điện sinh học

samsung galaxy watch 4 đo huyết áp được không

 

Theo đó, chiếc Samsung Galaxy Watch 4 có thể đưa ra các thông số sau:

  • Đầu tiên, đó là đo nhịp tim – một tính năng đã trở nên rất phổ biến ở các dòng đồng hồ thông minh 
  • Đo nồng độ oxy trong máy
  • Đo huyết áp người dùng
  • Đo lường và phân tích các thành phần trong cơ thể như lượng nước, mỡ,… 

Như vậy, có thể khẳng định được rằng Samsung Galaxy Watch 4 hoàn toàn có khả năng đo huyết áp người dùng. Tuy nhiên, cũng theo thông tin chính thức từ Samsung thì người dùng chỉ nên coi đây là tính năng tham khảo chứ không nên lạm dụng, việc thăm khám sức khỏe định kỳ vẫn là cần thiết. Bên cạnh đó, dù Samsung Galaxy Watch 4 có hỗ trợ tính năng đo huyết áp người dùng nhưng đối với các bản dành cho thị trường Việt Nam thì tính năng này đã bị cắt bỏ. Có thể bạn sẽ thấy đây là một nước đi thực sự khó hiểu nhưng theo đánh giá giá của người trải nghiệm quốc tế, họ cho rằng khả năng đo huyết áp của Samsung Galaxy Watch 4 cũng không phải quá chính xác. Do đó, dù thiếu đi khả năng đo huyết áp trên Samsung Galaxy Watch 4 thì bạn vẫn nên cảm thấy may mắn vì dẫu sao đó cũng chưa phải tính năng được hoàn thiện xuất sắc. 

Samsung Galaxy Watch 4 hỗ trợ những tính năng sức khỏe nào khác?

Không có công dụng đo huyết áp thì Samsung Galaxy Watch 4 vẫn còn một loạt những tính năng khác liên quan đến sức khỏe mà bạn có thể trải nghiệm và chắc chắn chúng sẽ cho kết quả hài lòng hơn. 

samsung galaxy watch 4 đo huyết áp được không

 

  • Chế độ luyện tập 

Dịch bệnh phòng tập đóng cửa, hạn chế tiếp xúc có vẻ sẽ làm gián đoạn công cuộc tập thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe của nhiều người. Nếu bạn cảm thấy lười biếng mỗi lần tập thể dục là lại phải bật điện thoại hay ti vi hay máy tính thì nên sắm ngay một em Samsung Galaxy Watch 4 bởi nó sẽ vừa là công cụ hỗ trợ tập luyện đắc lực vừa là người bạn đồng hành trong những giờ tập mệt mỏi. 

Cụ thể, Samsung Galaxy Watch 4 cung cấp đến người dùng bộ bài tập luyện với con số lớn hơn 90. Sự đa dạng về bài tập từ bơi lội cho đến chạy bộ, đạp xe, yoga, cardio,… cho bạn muôn vàn lựa chọn tùy theo sở thích và mục tiêu.  

Samsung rất biết nịnh khách hàng của mình khi mà hãng đã bổ sung cho Samsung Galaxy Watch 4 chế độ thách thức tập luyện theo nhóm để nâng cao tinh thần tự giác và ý chí trong mỗi buổi tập. 

  • Đo được lượng mỡ và cơ xương trong cơ thể

Nếu bạn đang trong quy trình luyện tập khắt khe cần theo dõi thể trạng liên tục thì khả năng đo lường lượng mỡ thừa trong cơ thể sẽ giúp bạn gián tiếp biết được hiệu quả của mỗi bài tập cũng như chế độ ăn uống đã hợp lý, khoa học hay chưa. 

samsung galaxy watch 4 đo huyết áp được không

 

  • Đo chất lượng giấc ngủ

Samsung Galaxy Watch 4 có thể theo dõi toàn bộ chu trình bạn vào giấc ngủ để đưa ra các thông số đánh giá chất lượng. Nhờ đó, bạn nắm bắt được mình có thực sự ngủ ngon không, đã ngủ đúng giờ chưa… và có cách thức điều chỉnh cho phù hợp. 

Samsung Galaxy Watch 4 giá bao nhiêu?

Samsung Galaxy Watch 4 đến từ Samsung nên về mặt thương hiệu không cần bàn cãi gì thêm. Cùng với thật nhiều những tính năng tiện ích đã giải thích vì sao Samsung Galaxy Watch 4 lại có mức giá tương đối cao:

  • Samsung Galaxy Watch 4 40mm có giá tham khảo: 6.490.000 VNĐ
  • Samsung Galaxy Watch 4 44mm có giá tham khảo: 6.990.000 VNĐ
  • Samsung Galaxy Watch 4 LTE 40mm có giá tham khảo: 7.490.000 VNĐ
  • Samsung Galaxy Watch 4 LTE 44mm có giá tham khảo: 7.790.000 VNĐ
  • Samsung Galaxy Watch 4 Classic 42mm có giá tham khảo: 8.490.000 VNĐ
  • Samsung Galaxy Watch 4 Classic 46mm có giá tham khảo: 8.990.000 VNĐ
  • Samsung Galaxy Watch 4 LTE Classic 42mm có giá tham khảo: 9.490.000 VNĐ
  • Samsung Galaxy Watch 4 LTE Classic 46mm có giá tham khảo: 9.990.000 VNĐ

Dù Samsung Galaxy Watch 4 không được hỗ trợ đo huyết áp tại thị trường Việt Nam nhưng phiên bản này vẫn còn rất nhiều điều hay ho để bạn thỏa sức khám phá. 

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!