Đồng hồ thông minh T500 Seri 5 giá rẻ nhưng có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ở phân khúc giá rẻ, người dùng có khá nhiều lựa chọn smartwatch. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn dòng đồng hồ thông minh 300k đáng mua nhất trong năm 2021 - T500 Seri 5.

Thông số đồng hồ thông minh T500 Seri 5

Đồng hồ thông minh T500 Seri 5 là mẫu được ra mắt từ năm 2020 với đánh giá là phiên bản hoàn thiện nhất từ kiểu dáng cho đến chức năng. Dưới đây là thông số cơ bản của đồng hồ thông minh T500 Seri 5 mà bạn có thể tham khảo: 

  • Mẫu: T500
  • Bluetooth: BLE 5.0
  • Chip điều khiển chính: MT2502
  • Chip nhịp tim: HRS 3300
  • Bộ nhớ RAM: 128KB
  • Màn hình: 1.54 inch
  • Độ phân giải: 240 * 240 pixel
  • Nhiệt độ môi trường: 10-50 ° C
  • Sạc: sạc từ
  • hệ thống android: hỗ trợ Android 5.0 trở lên
  • Hệ thống iOS: Apple IOS9.0 trở lên

đồng hồ thông minh 300k

 

Vì sao đồng hồ thông minh T500 Seri 5 lại là lựa chọn tốt nhất trong tầm giá 300k?

Giữa rất nhiều lựa chọn, tại sao đồng hồ thông minh T500 Seri 5 lại là sản phẩm được chúng tôi đặc biệt giới thiệu? Câu trả lời đơn giản nhất đó là vì đây là bản được hoàn thiện tốt nhất ở phân khúc giá rẻ và đã có những điểm cải tiến rõ rệt. 

  • Cải thiện về ngôn ngữ

Hiện có rất nhiều dòng đồng hồ thông minh chỉ hỗ trợ ngôn ngữ là Tiếng Anh và điều này gây trở ngại cho rất nhiều khách hàng vì không phải ai cũng có thể thao tác với các thiết bị thông minh một cách dễ dàng chứ chưa nói đến là ngôn ngữ sử dụng lại không phải tiếng mẹ đẻ. Đồng hồ thông minh T500 Seri 5 chính là giải pháp lý tưởng vì em nó hỗ trợ Tiếng Việt và khắc phục được cả những lỗi về font chữ mà ở những phiên bản trước hay thậm chí là một vài dòng smartwatch hiện chưa làm được.

đồng hồ thông minh 300k

 

  • Kết nối Bluetooth

Đồng hồ thông minh T500 Seri 5 sẽ được hỗ trợ để liên kết với điện thoại thông minh qua công nghệ Bluetooth 5.0 hiện đại mà ở đó kết nối được duy trì ổn định hơn, từ đó cho tốc độ nhân mọi thông báo đến được nhanh hơn.

  • Thiết kế hiện đại, tiện lợi

Đồng hồ thông minh T500 Seri 5 có màn hình tràn viền với 4 góc được bo tròn nhìn tổng thể khá sáng sủa và hiện đại. Bên cạnh đó, đồng hồ thông minh T500 Seri 5 cũng sở hữu thiết kế có thể tháo rời dây nên nếu bạn đã chán với một dáng dây đeo này thì có thể chuyển sang loại khác nhanh gọn lẹ.

đồng hồ thông minh 300k

 

  • Đa tiện ích

Nhu cầu sử dụng đồng hồ thông minh ngày càng tăng cao bởi sự đang dạng về chức năng mà chúng có. Đồng hồ thông minh T500 Seri 5 cũng mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt với các tính năng như theo dõi nhịp tim, thực hiện cuộc gọi trực tiếp,…

  • Khả năng chống nước

Đồng hồ thông minh T500 Seri 5 có khả năng chống nước đạt chuẩn IP67 tức là nó có thể kháng bụi hoàn toàn và chịu được sức nước ở độ sâu tối đa là 1m trong khoảng thời gian tối đa là 30 phút. Vượt ra khỏi ngưỡng này, đồng hồ có nguy cơ bị phá hủy bởi môi trường khá cao.

Ai nên mua đồng hồ thông minh T500 Seri 5?

Với những ưu điểm kể trên, đồng hồ thông minh T500 Seri 5 sẽ phù hợp với những đối tượng người dùng như thế nào? Nhìn vào mức giá chưa tới 300k (khoảng 259.000 VNĐ), đồng hồ thông minh T500 Seri 5 là lựa chọn tốt cho các em học sinh, sinh viên chưa có điều kiện quá nhiều về mặt tài chính nhưng vẫn muốn sở hữu một thiết bị hỗ trợ tốt cho sinh hoạt thường ngày hay đơn giản là phụ kiện làm nổi bật outfit. Ngoài ra, với những ai thích được trải nghiệm đồng hồ thông minh giá rẻ thì đồng hồ thông minh T500 Seri 5 cũng là lựa chọn mà chúng tôi đặc biệt muốn giới thiệu đến bạn.

Tuy nhiên, với bất kỳ sản phẩm nào chúng tôi cũng khuyên bạn nên tìm nguồn bán uy tín để có được chiếc đồng hồ thông minh T500 Seri 5 chính gốc chứ không phải hàng dựng, hàng giả, hàng nhái.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!