Review đồng hồ thông minh Seri 6 W26 đang bán với giá siêu rẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lượt mua đồng hồ thông minh Seri 6 W26 trên các sàn thương mại điện tử lên đến vài nghìn. Cùng tìm hiểu xem đồng hồ thông minh Seri 6 W26 có gì mà lại hấp dẫn nhiều người đến vậy nhé.

1. Vẻ hình thức của đồng hồ thông minh Seri 6 W26

Có rất nhiều người khi nhìn thấy đồng hồ thông minh Seri 6 W26 đã nghĩ nó là Apple Watch bởi ngoại hình quá giống. Nó cũng có mặt vuông giống như Apple Watch, bao gồm hai bản kích thước gồm loại 40mm và loại 44mm. Được cái đồng hồ thông minh Seri 6 W26 cũng có thiết kế màn hình tràn viền có thể tối ưu được diện tích hiển thị thông tin, mang đến nhiều dữ liệu hơn trên một khung hình.

đồng hồ thông minh seri 6

 

Phân loại đồng hồ thông minh Seri 6 W26 còn có thể chia theo màu sắc. Có ba gam màu được sử dụng cho đồng hồ thông minh Seri 6 W26 là đen, trắng và hồng. 

Dây đeo đồng hồ thông minh Seri 6 W26 là loại tháo rời, có sự tương thích với dây Apple Watch nên bạn có thể ước chừng được khi thay đổi dây. Tất nhiên, vì là dòng smartwatch giá rẻ nên chất liệu silicon dành cho dây đeo đồng hồ thông minh Seri 6 W26 không thể bền, mềm như dây của Apple Watch.

2. Các tính năng chủ chốt trên đồng hồ thông minh Seri 6 W26

2.1. Tính năng nghe gọi qua Bluetooth

Dù không hỗ trợ lắp Sim nghe gọi độc lập nhưng tính năng kết nối Bluetooth và thực hiện nghe gọi cũng là quá đủ với một phiên bản giá siêu rẻ như đồng hồ thông minh Seri 6 W26. Khi hoàn tất sự kết nối giữa đồng hồ thông minh Seri 6 W26 và điện thoại thông minh, người dùng có thể nhận được thông báo cuộc gọi đến, tin nhắn đến, thông báo các ứng dụng,… chỉ vài giây sau khi những thông báo này hiển thị trên màn hình điện thoại.

2.2. Tính năng dành cho sức khỏe

Hằng ngày, đồng hồ thông minh Seri 6 W26 theo dõi sức khỏe người dùng qua cảm biến sự thay đổi nhịp tim. Khi nhịp tim bỗng bất thường thì chắc chắn thể trạng người đeo đồng hồ thông minh Seri 6 W26 cũng đang có vấn đề và thiết bị nhanh chóng gửi cảnh báo để bạn nắm bắt được tình hình và từ từ điều chỉnh vận động cơ thể.

đồng hồ thông minh seri 6

 

Để người dùng chủ động tăng cường nâng cao sức khỏe mỗi ngày, đồng hồ thông minh Seri 6 W26 còn mang tới những bài tập cơ bản mà ai cũng có thể tham gia và theo sát quá trình. Luyện tập đều đặn theo các chế độ trên đồng hồ thông minh Seri 6 W26 sẽ cho bạn một cơ thể khỏe khoắn hơn, dẻo dai hơn.

Song song với cung cấp bài tập, đồng hồ thông minh Seri 6 W26 tiếp tục đảm nhận vai trò theo dõi vận động để đếm số bước chân, tính quãng đường di chuyển, đo lường lượng calo đã tiêu thụ,…

Theo dõi giấc ngủ, nhắc nhở khi thấy ít vận động,.. cũng là chức năng của đồng hồ thông minh Seri 6 W26.

2.3. Tính đa ngôn ngữ

Đồng hồ thông minh Seri 6 W26 hỗ trợ rất nhiều ngôn ngữ để hướng đến nhiều đối tượng người dùng ở các quốc gia khác nhau. Các ngôn ngữ mà đồng hồ thông minh Seri 6 W26 có thể hiển thị gồm Việt Nam, Trung Quốc phồn thể, Anh, Đức, Tây Ban Nha, Ý, Pháp, Bồ Đào Nha (Bồ Đào Nha), Bồ Đào Nha (Brazil), Nga, Indonesia, Malaysia, Ba Lan, Do Thái, Ả Rập, Ba Tư, Thái Lan, Miến Điện, Thổ Nhĩ Kỳ, Nhật Bản, Hàn Quốc.

2.4. Tính năng giải trí

Khi cảm thấy nhàm chán, bạn có thể sử dụng tới trình phát nhạc của đồng hồ thông minh Seri 6 W26 với playlist yêu thích để tận hưởng từng giây phút, lòng cảm thấy nhẹ nhàng hơn, yêu đời hơn.

2.5. Đa dạng các tiện ích khác

Ngoài 4 nhóm tính năng chính nêu trên, đồng hồ thông minh Seri 6 W26 còn cho người dùng trải nghiệm với chức năng tìm điện thoại di động, nhắc nhở chống mất; ồng hồ báo thức, lịch, đồng hồ bấm giờ, máy tính.

3. Thời lượng pin đồng hồ thông minh Seri 6 W26

đồng hồ thông minh seri 6

 

Đồng hồ thông minh Seri 6 W26 được trang bị viên pin có dung lượng 280mAh cung cấp năng lượng đủ dùng với tần suất hoạt động cao trong khoảng từ 4-5 tiếng đồng hồ. Nếu bạn chỉ sử dụng để xem giờ, thỉnh thoảng nghe nhạc thì cũng được cỡ một ngày.

Mức giá dành cho đồng hồ thông minh Seri 6 W26 dao động từ 399.000 – 409.000 VNĐ tùy nơi cung cấp. Nhìn chung, những gì mà đồng hồ thông minh Seri 6 W26 thể hiện cũng rất cân xứng với số tiền mà khách hàng cần bỏ ra để sở hữu thiết bị này. 

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!