Đồng hồ thông minh trẻ em Viettel có thực sự tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đồng hồ thông minh trẻ em Viettel là sự lựa chọn tuyệt vời với các tính năng định vị, liên lạc, chụp hình và cảnh báo nguy hiểm cho bé, chất lượng đồng hồ tốt và đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng.

Đồng hồ thông minh trẻ em Viettel nhận được sự quan tâm rất lớn từ các bậc cha mẹ có con nhỏ. Sản phẩm đồng hồ này được khen ngợi với nhiều tính năng vượt trội giúp bảo vệ trẻ nhỏ. Vậy, đồng hồ Viettel tốt như thế nào, hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Đồng hồ trẻ em Viettel với hàng loại tính năng thông minh

Đồng hồ trẻ em thông minh MyKid hay Kiddy được các chuyên gia đánh giá rất cao về các tính năng thông minh, tích hợp công nghệ cao. Hàng loạt các tính năng của đồng hồ này vô cùng vượt trội sẽ giúp cha mẹ an tâm nhất khi sử dụng.

Tính năng liên lạc qua đồng hồ thông minh trẻ em Viettel

Đây là tính năng rất cần thiết để cha mẹ và các bé có thể liên lạc trực tiếp với nhau. Đồng hồ MyKid và Kiddy có đầy đủ tính năng nghe gọi, nhắn tin chữ, nhắn tin thoại. Cha mẹ có thể liên lạc với các con như sử dụng smartphone thông thường.

Đồng hồ thông minh trẻ em Viettel giúp cha mẹ liên lạc với bé mọi lúc mọi nơi rất tiện dụng
Đồng hồ giúp cha mẹ liên lạc với bé mọi lúc mọi nơi rất tiện dụng

Các số điện thoại có thể liên hệ với bé được cài đặt trong đồng hồ. Tài khoản quản lý đồng hồ được phép chặn các số lạ nên bạn không sợ các bé bị làm phiền bởi các số điện thoại lạ.

Tính năng định vị sử dụng 3 công nghệ tốt nhất hiện nay

Đồng hồ thông minh Viettel được phát triển tích hợp 3 công nghệ định vị là GPS, Wifi và GSM. Mỗi công nghệ này phù hợp với điều kiện và môi trường khác nhau, đồng hồ có thể chuyển giữa các hình thức định vị để giúp cha mẹ xác định vị trí tốt nhất.

Cha mẹ có thể theo dõi vị trí hiện tại của bé và quản lý hành trình của bé cả những ngày trước đó. Với tính năng này, bạn có thể an tâm khi bé đi du lịch hoặc tham gia các hoạt động vui chơi mà không có cha mẹ ở bên.

Đồng hồ thông minh trẻ em Viettel có khả năng chụp hình, ghi âm

Đây là những tính năng vượt trội mà không phải đồng hồ trẻ em nào cũng làm được. Đồng hồ trẻ em Viettel có khả năng chụp hình bí mật, ghi âm và nghe lén môi trường quanh bé. Từ tài khoản quản lý đồng hồ, cha mẹ có thể ra lệnh chụp ảnh hoặc nghe lén xung quanh.

Đồng hồ Viettel MyKid có nhiều tính năng mới như chụp ảnh, nghe lén
Đồng hồ Viettel MyKid có nhiều tính năng mới như chụp ảnh, nghe lén

Chức năng này vô cùng hiệu quả để giám sát và bảo vệ bé trước những nguy hiểm bất ngờ xảy ra. Các bức hình sẽ được gửi về điện thoại của cha mẹ giúp họ hiểu rõ những sự việc đang xảy ra với con mình.

Đồng hồ thông minh trẻ em Viettel có cài đặt vùng an toàn

Tính năng cài đặt vùng an toàn giúp cho cha mẹ quản lý thời gian của các bé và bảo vệ các bé trước những nguy hiểm dình dập. Cha mẹ sẽ cài đặt thời gian và vùng an toàn tương ứng. Khi bé thoát ra khỏi vùng an toàn, điện thoại quản lý tài khoản đồng hồ sẽ phát ra cảnh báo ngay tức khắc.

Tính năng quản lý sức khỏe cho bé

Chiếc đồng hồ trẻ em này sẽ được tích hợp chức năng đo nhịp tim và đếm số bước chân của bé. Như vậy, khi bé đeo hàng ngày, cha mẹ có thể giúp bé thường xuyên rèn luyện thể chất đều đặn hàng ngày.

Đồng hồ thông minh Viettel có kiểu dáng hiện đại với 3 màu sắc

Đồng hồ trẻ em MyKid hay Kiddy sở hữu nhiều màu sắc là màu đen, màu hồng và màu xanh, màu vàng cá tính. Kiểu dáng đồng hồ sang trọng, hiện đại, phù hợp với sở thích của các bé. Màn hình cảm ứng hiện đại dễ dàng thao tác, dây đep thanh mảnh phù hợp với cổ tay của bé.

Đồng hồ thông minh trẻ em Viettel có nhiều màu sắc cho bé lựa chọn
Đồng hồ Viettel MyKid có nhiều màu sắc cho bé lựa chọn

Đồng hồ trẻ em sở hữu chất lượng tốt, độ bền cao

Chiếc đồng hồ đạt chứng nhận an toàn theo tiêu chuẩn TCVN 6238-3 với khả năng chống xước, chống nước rất tốt. Dung lượng pin là 500 mAh cho bé dùng cả ngày với thiết kế cổng sạc vô cùng tiện lợi.

Thiết kế dây đeo làm từ nhựa cao cấp, đảm bảo an toàn cho sức khỏe, không gây mẩn ngứa cho da. Dây đeo có khả năng chống nước tốt, dễ dàng vệ sinh và sử dụng lâu dài.

Những ưu điểm trên xứng đáng để các bậc phụ huynh mua ngay đồng hồ thông minh này cho các bé. Sản phẩm MyKid và Kiddy thực sự tốt và sẽ trợ giúp cha mẹ quản lý và bảo vệ con tốt nhất.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!