Đồng hồ thông minh V8 mặt tròn có gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đồng hồ thông minh V8 đến từ thương hiệu OEM hứa hẹn mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị.

Thiết kế đồng hồ thông minh V8

Đồng hồ thông minh V8 là sản phẩm được thiết kế theo phong cách thể thao, phù hợp với người dùng thích sự năng động. Hãng cung cấp đến 4 lựa chọn về màu sắc cho phiên bản đồng hồ thông minh V8 gồm có đen, trắng, đỏ và xanh đại dương. Mỗi gam màu có một vẻ đẹp riêng và tùy theo sở thích mà người dùng có lựa chọn cho riêng minh. 

đồng hồ thông minh v8

 

Bên cạnh đó, đồng hồ thông minh V8 còn mang đến 3 mẫu hiển thị đồng hồ xem giờ và cũng tùy theo sự thuận mắt mà mỗi người sẽ có một lựa chọn cài đặt riêng.

Mặt đồng hồ thông minh V8 có kích thước 1.22 inch vừa vặn cho một không gian trải nghiệm nhìn đủ tốt. 

Tính năng tiện ích trên đồng hồ thông minh V8

Về phần nhìn có thể đánh giá đồng hồ thông minh V8 cũng khá nịnh mắt. Để thuyết phục người dùng thì đòi hỏi sản phẩm phải có những tính năng ưu việt. Cùng khám phá những tính năng tiện ích được hỗ trợ đối với dòng đồng hồ thông minh V8 này ngay sau đây nhé.

  • Hỗ trợ SIM

Đồng hồ thông minh V8 hỗ trợ lắp micro SIM, tức là nó có thể hoạt động như một chiếc điện thoại cơ bản với hai chức năng chính là nghe gọi và nhắn tin.

  • Kết nối Bluetooth V3.0

Sau khi kết nối đồng hồ thông minh V8 với điện thoại thông minh qua Bluetooth V3.0, bạn có thể nâng cấp chiếc smartwatch của mình lên một tầm cao mới với nhiều tính năng để trải nghiệm hơn.

Cụ thể, những cuộc gọi đến, tin nhắn đến hay thông báo từ mạng xã hội đến điện thoại thông minh đều được hiện lên trên màn hình đồng hồ thông minh V8. Nhờ vậy, người dùng tiện theo dõi hơn các hoạt động diễn ra trên điện thoại để kịp thời xử lý những công việc quan trọng trước một cách đơn giản và nhanh chóng.

  • Chụp ảnh dễ dàng

Đồng hồ thông minh V8 được trang bị camera 0.3MP cho phép người dùng ghi lại những khoảnh khắc thường nhật chỉ trong một thao tác đơn giản. Dù chất lượng ảnh không phải quá xuất sắc nhưng cũng đủ để bạn đăng lên Facebook hay Zalo.

  • Nhắc nhở

Chức năng nhắc nhở sẽ phát huy tác dụng khi đồng hồ thông minh V8 cảm nhận được người dùng đã ngồi quá lâu tại một chỗ. Lúc này có thông báo đến đồng hồ thông minh V8 để nhắc nhở người dùng vận động để không ảnh hưởng đến sức khỏe.

  • Chống mất

Thông qua kết nối Bluetooth, khi đồng hồ thông minh V8 và điện thoại không còn nhận diện được nhau thì lập tức chuông báo động trên đồng hồ reo lên để người dùng chú ý hơn đến điện thoại của mình.

  • Nghe nhạc thoải mái

Nghe nhạc là một hình thức giải trí cực kỳ hữu hiệu, nó cho người dùng những phút giây thư thái, tận hưởng những âm thanh tuyệt vời. Bạn sẽ không cần mở điện thoại hay cũng không cần sắm thêm một chiếc máy nghe nhạc mà chỉ cần chiếc đồng hồ thông minh V8 nhỏ gọn cũng đủ để có những giây phút tuyệt vời.

  • Báo thức và theo dõi giấc ngủ

Bạn hoàn toàn có thể coi đồng hồ thông minh V8 như một chiếc đồng hồ báo thức bên cạnh mình. Đồng thời, nó có thể theo dõi được tình trạng giấc ngủ để phân tích và thông báo đến người dùng chất lượng giấc ngủ.

đồng hồ thông minh v8

 

Các ngôn ngữ được sử dụng trên đồng hồ thông minh V8

Đồng hồ thông minh V8 hỗ trợ khá nhiều ngôn ngữ khác nhau có thể kể đến như English, French, Spanish, Polish, Portuguese, Korean, Italian, German, Dutch, Turkish, Russian, Hebrew, Thailand, Vietnam, India, Malaysia, Indonesia, Arabia, Burma. Chinese-English.

Với sự đa dạng ngôn ngữ như vậy đồng hồ thông minh V8 là lựa chọn thích hợp cho mọi đối tượng người dùng.

Thời lượng pin đồng hồ thông minh V8

Đồng hồ thông minh V8 có viên pin dung lượng 280mAh giúp nó hoạt động tốt trong khoảng 10 ngày ở chế độ chờ, 1-2 tiếng nếu như hoạt động ở tất cả mọi tính năng và khoảng 1 ngày ở mức dùng cơ bản.

Giá bán đồng hồ thông minh V8

Hiện nay, giá bán của đồng hồ thông minh V8 tại các đại lý và các sàn thương mại điện tử trung bình là khoảng 430.000₫. Đây cũng có thể coi là một mức giá khá vừa vặn so với những tính năng mà đồng hồ thông minh V8 có.

đồng hồ thông minh v8

 

Trong dịp cuối năm nếu bạn đang có ý định mua một chiếc smartwatch giá rẻ thì cũng nên cân nhắc đồng hồ thông minh V8.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!