Dòng sản phẩm giày thể thao nữ trắng bán chạy hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thời trang ngày càng trở nên đa dạng và phong phú thế nhưng giày thể thao nữ trắng vẫn là một items không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô gái.

Giới thiệu giày thể thao nữ trắng 

Giày thể thao nữ trắng là một trong những phụ kiện mà chúng ta có thể dễ dàng mua tại các shop thời trang hiện nay. Giày thể thao nữ trắng được thiết kế và tung ra thị trường từ rất nhiều các thương hiệu nổi tiếng và có uy tín, do đó chất lượng của sản phẩm luôn được đảm bảo. Đối với giày thể thao nữ trắng còn giúp tạo sự êm ái khi di chuyển, chân không bị đau ngoài ra chúng còn có thể phối với nhiều loại trang phục khác nhau.

giày thể thao trắng

Những mặt ưu điểm và hạn chế khi lựa chọn giày thể thao nữ trắng

  1. Ưu điểm
  • Giày thể thao nữ trắng dễ dàng phối với nhiều bộ trang phục khác nhau, nhiều màu sắc khác nhau, bởi màu trắng là gam màu trung tính. Không những vậy khi kết hợp giày thể thao nữ trắng với áo phông, quần jean, áo pull, quần baggy,… sẽ giúp bạn có được diện mạo dịu dàng, năng động, trẻ trung hơn.
  • Giày thể thao nữ trắng rất thân thiện với đôi chân của chúng ta. Thay vì sử dụng các đôi giày cao gót thường khiến bạn dễ bị mỏi chân hoặc đau chân thì một đôi giày thể thao sẽ giúp bạn tự tin di chuyển cả ngày mà không phải lo bị nhức mỏi. Trong những buổi tập gym, tập thể thao, chơi thể thao,… thì chúng ta cũng không thể thiếu đi được người bạn là giày thể thao nữ trắng.
  • Bạn có thể sử dụng giày thể thao nữ trắng trong mọi hoàn cảnh khác nhau một cách linh hoạt và tiện lợi. Ngoài sử dụng trong lúc tập thể thao thì bạn cũng có thể sử dụng để đi học, đi làm,… mà vẫn đảm bảo được lịch sự.
  1. Hạn chế
  • Đối với những đôi giày thể thao nữ trắng sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc vệ sinh giày. Giày rất dễ bẩn nếu chúng ta không giữ gìn cẩn thận, khi giày bẩn thì chúng ta cũng sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc làm cho giày mới lại như ban đầu. 
  • Giày thể thao nữ trắng hiện đang rất phổ biến trên thị trường hiện nay, nên tình trạng gặp mua giày thể thao rẻ tiền, chất lượng kém sẽ nhiều hơn. Để không mua phải hàng giả hàng nhái và hàng kém chất lượng thì bạn nên đến những shop giày thể thao có uy tín để chọn mua.

giày thể thao trắng

Dòng sản phẩm giày thể thao nữ trắng bán chạy hiện nay

  1. Giày thể thao nữ trắng Fila Disruptor II

Giá tham khảo: 1.750.000 đồng

Đây là một trong những mẫu giày mới của Fila, chúng ta có thể sử dụng trong lúc tập thể dục, chạy bộ, đi làm, đi học một cách linh hoạt và tiện lợi. không những vậy giày còn được bảo hành keo 6 tháng, được miễn phí đổi trả nếu xuất hiện lỗi từ phía thương hiệu. Thêm vào đó, với đặc điểm là đế giày cao, nên sẽ giúp bạn ăn gian được chiều cao một cách đáng kể, những bạn nữ có chiều cao hạn chế sẽ trở nên tự tin hơn. 

  1. Giày thể thao nữ trắng Adidas Ultra Boost 

Giá tham khảo: 3.000.000 đồng đến 7.000.000 đồng

Tuy mẫu giày thể thao này đã được ra mắt từ những năm 2015 xong những mẫu giày này luôn được nâng cấp với các thế hệ 2.0 3.0 4.0. Thân giày được dệt bằng công nghệ Primeknit giúp ôm sát chân, tạo sự thoải mái, vận động dễ dàng. Giày không chỉ sở hữu màu trắng ngoài ra còn có màu trắng, đen, hồng,… giúp bạn có thể lựa chọn linh hoạt.  

  1. Giày thể thao nữ trắng Adidas NMD

Giá tham khảo: 2.000.000 đồng – 4.000.000 đồng

Đây là một trong những dòng giày thể thao có thiết kế rất tối giản, nhưng để tạo nên được một đôi giày NMD thì cần trải qua nhiều công đoạn rất phức tạp. Lấy cảm hứng từ đôi giày Adidas Originals nữ, giày thể thao nữ trắng NMD có rất nhiều thay đổi lớn trong thiết kế.

giày thể thao trắng

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!