Dòng son kem MAC 998 có gì hot

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngày nay, son môi đã trở thành một vật bất ly thân của chị em. Mới đây hãng son nổi tiếng MAC đã cho ra đời một dòng son kem MAC 998

Hiện nay, dòng son kem Mac Powder Kiss Liquid Lipcolour Màu 998 Sorry Not Sorry màu cam cháy thời thượng đang là một trong những màu son hot nhất mùa này. Người dùng sẽ bị mê đắm bởi chất son cực kỳ mềm mịn, mượt mà cũng như độ che phủ cực kỳ tốt, bên cạnh đó, dòng son này còn đặc biệt gây sốt bởi nhờ vào màu sắc cam cháy giúp hỗ trợ tôn màu da của người dùng.

Cho đến hiện nay, thương hiệu son của hãng Powder Kiss vẫn chưa thấy có dấu hiệu hạ nhiệt. Tiếp nối thành công này, thương hiệu son kem MAC 998 đã thừa nhận ngay từ khi phiên bản son kem lì cùng tên này ra đời thì dòng son Powder Kiss Liquid Lipcolour vẫn được thiết kế theo concept mịn – lì như thể là bạn đang phủ một lớp bột mịn lên trên môi. Đây là một trong những dòng son đột phá nằm ở cả bảng màu lẫn bản thiết kế. Đã thế, nhờ vào chất son lì, đặc biệt là chất son siêu mềm này cũng là một trong những điều gây ấn tượng. Ngay từ khi vừa cho ra mắt, dòng son này đã nhanh chóng trở thành một trong những phiên bản siêu phẩm nằm trong bộ sưu tập.

Kết cấu của dòng son kem MAC Powder Kiss Liquid Lipcolour

Thương hiệu son kem MAC 998 nổi tiếng
Son kem MAC siêu lì

Dòng son kem MAC Powder Kiss Liquid Lipcolour khi son lên môi bạn sẽ cảm nhận được có một độ mịn, độ mịn này kéo trên môi một cách nhẹ nhàng cùng với cảm giác mềm mại và mượt mà suốt cả một ngày dài. Thiết kế cấu trúc son nhẹ tênh sẽ giúp cho lớp son trên môi trở nên bền màu nhưng mà vẫn tạo được một hiệu ứng mờ ảo và quyến rũ.

Thiết kế của dòng son MAC Powder Kiss Liquid Lipcolour này có đến 17 màu, trong đó bao gồm trọn bộ từ tông màu cam cháy cho đến tông màu cam và hồng rồi tông màu nude. Không những thế, một vài màu son đình đám của dòng son nổi tiếng Powder Kiss trước đó như Devoted to Chili , Mull It Over , A Little Tamed cũng được “ tái sinh ” trở lại trong phiên bản này, cùng với ngoại hình và chất son cực chất

Son MAC 998 xinh xịn bá cháy. Dòng son MAC 998 Sorry Not Sorry màu cam cháy. Màu cam cháy này không quá rực rỡ nhưng cũng chẳng sợ bị nhạt nhòa. Cho dù nàng thoa lòng môi hay đánh đậm cả môi vẫn đều ổn cả. Son chất xốp nên khiến việc tán chồng từng lớp màu cực dễ. Dòng son này lên màu cực rõ ngay từ lần đi cọ đầu tiên lên môi, son MAC 998 che phủ hoàn hảo, lấp đầy tửng rãnh môi dù là chỗ nhỏ nhất càng tàn màu lên môi càng đẹp nhé. Chất son lì siêu đỉnh cao của hãng.

Powder Kiss Liquid Lipcolour

Son kem MAC 998 nổi tiếng
Dòng son kem MAC 998

Đây là dòng son mới nhất vẫn được thiết kế giữ nguyên hình dáng viên đạn cùng với đầu nhám đen với tên thương hiệu màu trắng cực kỳ nổi bật. Phần thân vẫn được thiết kế nhám lì, tuy nhiên là nhám trong suốt, có thể dễ nhận diện màu son chứa bên trong.

Dòng son đến từ thương hiệu MAC 998 thuộc hàng xinh xịn bá cháy. Dòng son MAC 998 Sorry Not Sorry màu cam cháy có màu cam cháy được coi là mỹ nhân. Màu cam cháy này không quá rực , khó chơi , cũng như chẳng sợ bị nhạt nhòa. Cho dù người dùng có thoa lòng môi thôi hay đánh đậm cả môi thì vẫn đều ổn cả. Bên cạnh đó, dòng son này là chất xốp vì vậy sẽ khiến cho việc tán chồng từng lớp màu cực kỳ dễ dàng.

Dòng son này luôn đem đến cho người sử dụng một cảm giác mới lạ và cực kỳ yêu thích. Chính vì những điểm nổi bật như trên nên dòng son rất được long phái đẹp. Hãy nhấn nút theo dõi tại đây để cập nhật

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!