Dòng xe đạp đua Giant DEFY có gì đặc biệt? Giá bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe đạp đua hay còn gọi là xe đạp cuộc là dòng xe đạp thể thao chạy với tốc độ cao, thiết kế dành riêng cho các đường trường hay địa hình. Đây là một môn thể thao đòi hỏi sự khéo léo và nó thiên về tốc độ.

Từ lâu, thương hiệu Giant đã là cái tên vô cùng nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất xe đạp và các phụ kiện xe đạp. Đặc biệt, phân khúc xe đạp đua với dòng xe Giant DEFY của thương hiệu này luôn được giới chuyên môn và các chuyên gia đánh giá cao. Vậy dòng xe đạp đua Giant DEFY có gì đặc biệt? Giá bao nhiêu tiền? Chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc ngay sau đây.

Những công nghệ nổi bật của dòng xe đạp đua Giant DEFY

Dòng xe đạp đua Giant DEFY có gì đặc biệt? Giá bao nhiêu tiền?
Những công nghệ nổi bật của dòng xe đạp đua Giant DEFY

DEFY là một trong những dòng sản phẩm xe On-Road của Giant với thiết kế bộ khung nhỏ gọn, cứng cáp và mang tính đột phá. Từ trước tới nay DEFY luôn được các tay đua chuyên nghiệp của Giant ưu ái lựa chọn trong các giải đua, bất luận là địa hình khó khăn hay thách thức về thời tiết nhờ những công nghệ nổi bật sau:

  • Các dòng xe đạp Giant DEFY được sản xuất từ thương hiệu Giant nổi tiếng của Đài Loan với kinh nghiệm hơn 30 năm trong ngành chế tạo và sản xuất xe đạp.
  • Thiết kế chuẩn phong cách Châu Âu: Dòng xe đạp đua Giant DEFY là sự kết hợp giữa tiêu chuẩn chất lượng trên toàn cầu và thiết kế sáng tạo. Các mẫu xe đều sở hữu thiết kế hiện đại, trẻ trung với phong cách đơn giản từ Châu Âu và mang các màu sắc vô cùng thanh lịch.
  • Được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến nhất của Nhật Bản, đảm bảo với tiêu chuẩn chất lượng khiến cho tất cả những người tiêu dùng không bao giờ phải băn khoăn về chất lượng sản phẩm nữa. Nhờ vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm mua sắm với mức chất lượng được đảm bảo cao nhất.
  • Khung xe Advanced-Grade Composite tiên tiến được thiết kế đặc biệt để chạy đường trường bền bỉ, mang lại chất lượng đạp xe êm ái và ít mệt mỏi hơn trên những chặng đường dài. Đồng thời, khung xe cũng có độ cứng cao nên có thể chịu được độ va đập lớn mà hoàn toàn không bị biến dạng. Trong quá trình lắp ráp, khung xe sẽ được đưa vào thử nghiệm để có thể kiểm nghiệm độ cứng, nếu khung không đạt yêu cầu sẽ tiến hành loại bỏ .
  • Phanh xe là phanh đĩa dầu cao cấp Shimano được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, tạo ra lực phanh ổn định hơn. Chính vì thế mà độ an toàn của phanh mang lại rất cao giúp người điều khiển có thể an tâm đi lại trong mọi điều kiện thời tiết thất thường và địa hình nguy hiểm. 
  • Bánh xe còn có thiết kế lốp mỏng với các gai nhỏ, vừa hỗ trợ hệ thống phanh xe hoạt động hiệu quả vừa giúp xe bám đường tốt hơn lại vừa tăng tính thẩm mỹ cho xe đạp.
Dòng xe đạp đua Giant DEFY có gì đặc biệt? Giá bao nhiêu tiền?
Bánh xe còn có thiết kế lốp mỏng với các gai nhỏ
  • Dòng xe đạp đua Giant DEFY sở hữu bộ truyền động Shimano cao cấp với các tốc độ khác nhau, giúp người dùng có thể thoải mái chạy trên nhiều dạng địa hình và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời khi lái xe.
  • Lốp không săm dành cho các dòng xe đua chuyên nghiệp, đem lại cho xe độ chính xác cần thiết. Thiết kế chiều rộng vành rộng hơn mà không làm tăng thêm trọng lượng của xe, giúp lốp xe luôn giữ được hình dạng cân đối và tăng độ bám khi xe lên dốc hay vào cua.
  • Yên xe bọc da êm ái, dày dặn với kích cỡ rộng vừa phải. Đồng thời, cốt yên cũng rất chắc chắn, có thể dễ dàng điều chỉnh phù hợp với chiều cao bản thân mà không cần thêm dụng cụ hỗ trợ.

Dòng xe đạp đua Giant DEFY giá bao nhiêu tiền?

Dòng xe đạp đua Giant DEFY có gì đặc biệt? Giá bao nhiêu tiền?
Dòng xe đạp đua Giant DEFY có mức giá đa dạng trên thị trường

Dưới đây là giá bán của một số mẫu xe đạp thuộc dòng xe đạp đua Giant DEFY để bạn tham khảo:

  • Xe đạp đua đường trường Giant 2022 DEFY ADV PRO 2 UT: 99.950.000đ
  • Xe đạp đua đường trường Giant 2022 DEFY ADV PRO 1: 121/900.000đ
  • Xe đạp đua đường trường Giant 2023 DEFY ADV 2: 59 .650.000đ
  • Xe đạp đua đường trường Giant 2022 DEFY ADV 1: 67.000.000đ
  • Xe đạp đua đường trường Giant 2022 DEFY ADV 3: 45.000.0000đ

Lưu ý: Mức giá này có thể chênh lệch khác nhau tùy thuộc vào chính sách bán hàng của từng đại lý.

Với giá bán không hề rẻ, tuy nhiên rõ ràng cùng các trang bị hiện đại và uy tín thương hiệu Giant lâu năm trong lĩnh vực sản xuất xe đạp cao cấp thì chắc chắn Giant DEFY sẽ là sự đầu tư đáng giá cho những vận động viên chuyên nghiệp, hoặc những người có điều kiện tài chính cần một chiếc xe đạp chất lượng. 

Tin tức về Xe đạp

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

Bạn có biết TOP dòng xe đạp đua Giant tốt nhất hiện nay là những loại nào không? Bài giới thiệu dưới đây sẽ gợi ý giúp bạn một số sản phẩm hiện được nhiều khách hàng sử dụng. Có thể bạn sẽ chọn được một chiếc xe đạp ưng ý nhất.
TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

Một chiếc xe đạp đua tốt cần có nhiều yếu tố quyết định, trong đó trọng lượng siêu nhẹ luôn là yêu cầu hàng đầu. Dưới đây là gợi ý TOP 5 dòng xe đạp đua GIANT TCR đáng sắm năm 2023 với chất lượng tốt và trọng lượng siêu nhẹ để bạn tham khảo.
Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Nếu bạn là người thích các mẫu xe đạp đua đường trường mang phong cách thể thao, khỏe khoắn thì xe đạp Giant Revolt là một lựa chọn đáng cân nhắc. Bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng xe đạp đua đường trường Giant Revolt: Top lựa chọn nhất hiện nay để sở hữu được một sản phẩm đẹp.
Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Xe đạp Giant Escape 2 2023 mang nhiều ưu điểm tốt nhất của dòng xe đạp Escape như dễ điều khiển, thân nhỏ và gọn gàng. Phù hợp trên cả cung đường trong thành phố hay những cung đường mòn với khả năng vận hành tốt. Vậy có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!