Đừng bỏ qua 3 máy giặt cửa ngang Toshiba Inverter 8 kg và 9kg inverter tiết kiệm điện

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Toshiba sử dụng công nghệ inverter luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Công nghệ này cho phép bạn sử dụng tiết kiệm điện và vận hành êm ái hơn. Đừng bỏ qua 3 máy giặt cửa ngang Toshiba Inverter 8 kg và 9kg inverter tiết kiệm điện dưới đây bạn nhé.

1. Máy giặt cửa ngang Toshiba inverter 8 kg TWD-BH90W4V

Máy giặt Toshiba TWD-BH90W4V (SK) 2 trong 1 Wash / Dry tự hào có vẻ ngoài đẹp mắt, hiện đại với lồng giặt ngang và tông màu xám đậm mang đến không khí sang trọng. Với bảng điều khiển cảm biến trượt SenseSlide mới, hệ thống đèn LED của bảng điều khiển và đèn LED bật sáng khi cửa được mở, người dùng sẽ dễ dàng hơn trong việc điều chỉnh cài đặt của máy giặt.

Máy giặt cửa ngang Toshiba inverter 8 kg TWD-BH90W4V
Máy giặt cửa ngang Toshiba inverter 8 kg TWD-BH90W4V

Công nghệ Real Inverter có trong máy giặt lồng ngang Toshiba TWD-BH90W4V (SK) đảm bảo hoạt động êm ái và bền bỉ bằng cách sử dụng nam châm vĩnh cửu mạnh thay cho bàn chải của máy giặt truyền thống, đồng thời giảm tiêu thụ điện tới 67 % so với các mô hình tiêu chuẩn.

Công nghệ giặt siêu sóng Greatwaves trong máy giặt Toshiba TWD-BH90W4V (SK) tạo ra năng lượng siêu sóng để loại bỏ hiệu quả các vết bẩn khó giặt, đồng thời giảm đến 39% và 45% độ phai màu và biến dạng vải trong quá trình giặt.

Thêm nữa, Greatwaves kết hợp ba cải tiến tiên tiến của Toshiba: Tất cả quần jean của bạn sẽ được chăm sóc tốt nhờ sự kết hợp của Flush Waves, tạo ra sóng nước mạnh, Real Inverter, giúp tiết kiệm điện và Color Care giúp ngăn thuốc nhuộm khỏi phai màu. áo sơ mi tối cao.

Toshiba TWD-BH90W4V (SK) trang bị công nghệ SenseDose, tự động tính toán và phân phối lượng nước giặt và chất làm mềm cần thiết cho một chu trình giặt, cho phép tiết kiệm nước giặt tối ưu mà vẫn đảm bảo quần áo sạch sẽ.

Thời gian 45 phút để giặt và sấy khô 0,5 kg quần áo trong máy giặt Toshiba inverter TWD-BH90W4V (SK) rút ngắn thời gian so với thao tác tương tự bằng tay nên rất hữu ích cho các gia đình.

2. Máy giặt Toshiba lồng đứng Inverter 9 kg AW-DK1000FV

 

Máy giặt Toshiba lồng đứng Inverter 9 kg AW-DK1000FV
Máy giặt Toshiba cửa trên AW-DK1000FV

Máy giặt Toshiba Inverter AW-DK1000FV (KK) 9,0 kg có bảng điều khiển nút nhấn tiếng Anh / tiếng Việt giúp việc lựa chọn chu trình giặt trở nên dễ dàng.

Ngoài ra, sản phẩm có 8 chương trình giặt khác nhau, bao gồm “giặt nhanh”, “quần áo mỏng”, “quần jean”, “quần áo nặng”, “giặt thường”, “chăn”, “chương trình ghi nhớ” và “vệ sinh lồng giặt”.

Giảm rung động và tiếng ồn, tăng tốc độ vắt, cân bằng và kiểm soát chính xác chỉ là một vài trong số rất nhiều lợi ích của động cơ truyền động trực tiếp trong máy giặt Toshiba này.

Công nghệ giặt Greatwaves của máy giặt Toshiba Inverter kết hợp với tác động 3 luồng nước từ 3 hướng riêng biệt tạo ra luồng nước cực mạnh, hỗ trợ đánh bay cả những vết bẩn khó giặt nhất. Đổi lại, điều này làm giảm số tiền chi tiêu cho các tiện ích như nước và điện.

Nước chảy qua các lỗ nhỏ này và sau đó ảnh hưởng đến quần áo, nâng cao hiệu quả giặt sạch hơn 5%, tất cả là nhờ lồng giặt hình sao pha lê của máy giặt Toshiba, có thiết kế độc đáo với các đường gờ giống hình ngôi sao. Tránh phá vỡ bất cứ thứ gì bạn sở hữu.

Với chế độ vắt cực khô trên các máy giặt hiện nay, bạn sẽ không cần lo đồ giặt của mình bị ướt vào những ngày mưa; cơ chế chuyển động tròn mạnh mẽ sẽ giúp vắt nước ra khỏi quần áo mới giặt của bạn, cho phép chúng khô nhanh chóng. không phụ thuộc vào khí hậu.

3. Máy giặt Toshiba TW-BK95S3V cửa ngang Inverter 8.5 kg

Máy giặt Toshiba lồng ngang Inverter 8.5 kg TW-BK95S3V
Máy giặt Toshiba lồng ngang Inverter 8.5 kg TW-BK95S3V

Thiết kế cửa trước kiểu dáng đẹp với tông màu xám của máy giặt Toshiba Inverter 8.5Kg TW-BK95S3V (SK) tạo nên không khí sang trọng tinh tế trong bất kỳ ngôi nhà nào. Bảng điều khiển kiểu dáng đẹp, tiện lợi có màn hình LED rõ ràng, dễ đọc.

Công nghệ Greatwaves, sử dụng cường độ sóng nước cực mạnh để loại bỏ vết bẩn trên quần áo mà không làm tổn thương sợi vải, đang tạo ra một cuộc cách mạng trong ngành giặt là. Thiết kế lồng giặt hình sao pha lê và sóng mạnh mẽ của thanh cánh khuấy giúp giặt sạch thành công đồ giặt và loại bỏ các vết bẩn khó giặt với sự trợ giúp của công nghệ này.

Chăm sóc màu sắc: Chế độ giặt nước lạnh giúp quần áo trông như mới trong khi tiết kiệm năng lượng (70%) và giảm phai màu (39%) và biến dạng (45%).

Máy giặt có thể ghi nhớ vị trí đã dừng trong trường hợp mất điện, cho phép nó tiếp nhận nơi có điện trở lại. Tốc độ quay tối đa của máy giặt là 1200 vòng / phút có nghĩa là thời gian sấy có thể được cắt giảm đáng kể. Với chế độ vệ sinh lồng giặt mới của máy giặt Inverter này, bạn sẽ không phải đầu tư nhiều thời gian hay tiền bạc để giữ cho lồng giặt của mình luôn sạch sẽ.

Hi vọng sau bài viết của chúng tôi, giờ đây bạn đã có thể chọn cho ngôi nhà của mình một chiếc máy giặt ưng ý rồi.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!