Đừng bỏ qua 3 máy giặt truyền trực tiếp Aqua 9kg lồng đứng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt truyền động trực tiếp luôn là sản phẩm được nhiều người ưa chuộng. Nếu bạn đang quan tâm đến dòng sản phẩm này thì có thể tham khảo máy giặt truyền trực tiếp Aqua 9kg lồng đứng mà chúng tôi giới thiệu qua bài viết sau.

1. Máy giặt cửa trên Aqua AQW-D901BT, Inverter 9 kg

Máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQW-D901BT
Máy giặt cửa ngang 9kg inverter Aqua AQW-D901BT

Máy giặt Aqua AQW-D901BT N có thiết kế cửa trên vận hành trực quan và bảng điều khiển thân thiện với người dùng được viết bằng tiếng Việt. Ngoài ra, gia đình từ 3 đến 5 người cũng có thể dễ dàng sử dụng chiếc máy giặt Aqua 9kg này.

Hiệu quả cắt giảm tiêu thụ năng lượng của sản phẩm này đã được Bộ Công Thương xác nhận và xếp hạng tuyệt đối 5/5. Ngoài ra, công nghệ Inverter điều hòa hoạt động của máy giúp máy hoạt động ổn định hơn.

Công nghệ Biến tần và động cơ truyền động trực tiếp không ồn trong máy giặt cho phép máy giặt hoạt động ổn định và bền bỉ trong thời gian dài mà không gây ra bất kỳ tiếng ồn phiền nhiễu nào có thể làm gián đoạn giấc ngủ hoặc sự tập trung của bạn.

Máy giặt Aqua Sanyo AQW-D901BT N có chế độ giặt độc đáo MultiJet MultiJet, sử dụng một chuỗi các tia nước từ các hướng khác nhau để giặt sạch hoàn toàn quần áo khỏi bụi bẩn và cặn xà phòng mà không gây khó chịu cho da người dùng.

Bạn có thể tiết kiệm rất nhiều tiền mua bột giặt bằng cách sử dụng công nghệ giặt siêu âm, hoạt động bằng cách đánh tan bột giặt thành hàng triệu bọt khí nhỏ thấm sâu vào quần áo và đánh bay cả những vết bẩn cứng đầu nhất.

Hơn nữa, máy còn có chế độ thêm nước xả vải vào lần xả cuối cùng và ngâm quần áo trong 20 phút giúp quần áo tỏa hương thơm ngát.

2. Máy giặt cửa trên 9kg Aqua AQW-DK90CT, inverter

Máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQW-DK90CT
Máy giặt cửa ngang Inverter 9 kg Aqua AQW-DK90CT

Tuy mang dáng vẻ cửa trên cổ điển nhưng máy giặt Aqua AQW-DK90CT S lại có chức năng trợ lực chống kẹt tiên tiến và an toàn. Thiết kế van độc đáo của máy hỗ trợ duy trì nguồn cấp nước ổn định, cải thiện tốc độ dòng chảy tới 30% so với van tiêu chuẩn.

Cung cấp 9 chu kỳ giặt riêng biệt để đáp ứng nhiều nhu cầu giặt giũ của gia đình. Giặt tiêu chuẩn, giặt mạnh, giặt nhanh, giặt ngâm, giặt chăn mền, giặt nhẹ, vắt, vắt cực khô, giặt sạch lồng giặt chỉ là một số trong 9 chế độ giặt có trên máy giặt Aqua Inverter 9 Kg AQW-DK90CT S.

Trong khi đó, chế độ giặt nhanh cho phép bạn giặt sạch quần áo trong thời gian ngắn hơn. Ngoài ra, bảng điều khiển song ngữ (tiếng Anh và tiếng Việt) giúp bạn dễ dàng đọc hướng dẫn và lựa chọn chu trình giặt phù hợp.

Đặc biệt, công nghệ Inverter được sử dụng trong máy giặt không chỉ đảm bảo khả năng vận hành ổn định, không gặp sự cố mà còn giúp tiết kiệm đáng kể chi phí tiền điện hàng tháng cho gia đình.

Nhờ công nghệ giặt đa tia MultiJet phun nước mạnh mẽ từ nhiều phía giúp trộn đều quần áo hơn, bạn không còn phải lo lắng về làn da nhạy cảm của mình hay người thân bị dị ứng với cặn bột giặt.

3. Máy giặt cửa trên Aqua AQW-D90CT, inverter 9kg

Máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQW-D90CT
Máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQW-D90CT

Thiết kế lồng đứng của máy giặt Aqua AQW-D90CT N giúp việc lấy đồ trở nên đơn giản mà không cần cúi gập người trong thời gian dài. Máy giặt Aqua Inverter hoạt động bền bỉ và êm ái hơn so với các dòng máy thông thường. Ngoài ra, công nghệ Inverter trên máy giặt sẽ giúp bạn tiết kiệm đáng kể tiền điện nước hàng tháng.

Giặt siêu âm là tính năng đáng chú ý của máy giặt Aqua; sản phẩm hoạt động bằng cách phá vỡ các bong bóng khí thành sóng âm thanh, sau đó sẽ xuyên qua vải và cuốn trôi cả những vết bẩn cứng đầu nhất.

Với công nghệ MultiJet, việc tích tụ bột giặt trên quần áo sẽ không còn nữa. Kỹ thuật giặt nhiều tia phun MultiJet sử dụng nhiều tia nước áp suất cao để xả sạch chất tẩy khỏi quần áo, giảm khả năng gây phản ứng da.

Mâm giặt Nano Ag+ của máy giặt Aqua Sanyo tạo ra Nano bạc Ag+ trong suốt quá trình giặt, giúp diệt sạch vi khuẩn, mùi hôi, nấm mốc có thể còn sót lại trong lồng giặt sau mỗi lần giặt. Điều này giúp giữ trống khô và sạch.

Ngoài ra, máy có chế độ ngâm nước xả vải 20 phút giúp quần áo mềm mại, thơm mát hơn nhờ tính năng lưu hương.

Hi vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp ích cho bạn đọc trong việc chọn mua sản phẩm máy giặt thích hợp.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!