Dùng các cối xay của máy xay sinh tố Bosch MSM87180 để làm gì ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy xay sinh tố Bosch MSM87180 có trang bị khá nhiều cối xay và dụng cụ phụ trợ để chế biến được đa dạng thực phẩm, vậy sản phẩm này có thể làm những nhiệm vụ gì ?

Máy xay sinh tố cầm tay Bosch MSM87180 có đến 3 dụng cụ phụ kiện với các chức năng khác nhau vậy bạn có hiểu hết cách sử dụng và nhiệm cụ của các thiết bị này chưa? Trong tầm giá 2,3 triệu đồng thì bạn sẽ được sở hữu những gì khi chọn mua máy xay cầm tay Bosch ?

Những mẫu máy xay sinh tố thương hiệu Bosch luôn có đầy đủ các cối xay chức năng riêng biệt để phục vụ mục tiêu chế biến thực phẩm tươi, rau củ và cả các loại thực phẩm chín, thịt, cá tươi.. do đó nhiều người khi chọn mua máy xay đa năng Bosch sẽ cảm thấy lúng túng không biết cách sử dụng như thế nào ?

Dưới đây người dùng sẽ được hiểu rõ các loại cối xay của máy xay Bosch MSM87180 được dùng để làm gì và cách sử dụng cụ thể.

Máy xay sinh tố Bosch MSM87180 có cối xay thịt

Một cối xay thịt dung tích nhỏ với lưỡi dao sắc bén làm từ kim loại cứng chất lượng cao, bền bỉ và có thể chịu được lực xay rất lớn, với công suất máy lên đến 750W của máy xay Bosch MSM87180. Cối xay thịt nhỏ này phù hợp để xay từ 1 – 3 lạng thịt, rất thường dùng trong các bữa ăn gia đình hoặc để chế biến đồ ăn dặm cho trẻ em.

Bạn cũng có thể dùng cối xay này để làm giò chả từ các loại thịt, cá cho gia đình đổi món, làm nước xốt từ các loại gia vị , xay nấm hành tỏi v.v.. nhờ cối xay có lưỡi xay khá nhỏ và thấp có thể xay được rất nhuyễn các món đồ khô.

Máy xay sinh tố Bosch MSM87180 có tay đánh trứng

Tay đánh trứng kèm theo được lắp đặt dễ dàng với vài thao tác xay và ấn đúng khớp nối, lúc này bạn có thể thực hiện những món bánh thơm ngon, đồ ăn tráng miệng và các bữa phụ một cách thuận tiện hơn rất nhiều mà không cần phải mua sắm thêm một chiếc máy đánh trứng kèm theo. Các mức điều chỉnh công suất trên thân máy xay cầm tay điều khiển được các tốc độ đánh trứng tương đương với một chiếc máy đánh trứng chuyên dụng.

Máy xay sinh tố Bosch MSM87180 có cối đá mạnh mẽ 

Cối xay sinh tố với dung tích hạn chế của máy xay Bosch có thể dùng để xay các loại thực phẩm cứng như xay đá, xay cua v.v.. Nếu bạn thường xuyên dùng sinh tố thì phụ kiện này của Bosch MSM87180 rất hữu ích dành cho bạn. Ngoài ra, cối xay này cũng phục vụ tốt cho các nhu cầu xay thực phẩm làm các món ăn phong phú cho bữa cơm gia đình.

Các phụ kiện đi kèm khác của máy xay Bosch MSM 87180

Phụ kiện đi kèm: 2 x nắp bảo vệ, 1 x bình chứa để trộn, bình có chia tỷ lệ, các bộ phần này là không thể thiếu để bạn kiểm soát được lượng thực phẩm chế biến mỗi ngày. Cốc đong và cốc đựng an toàn cũng giúp bạn lưu trữ thực phẩm dễ dàng trong tủ lạnh khi không dùng hết.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!