Dụng cụ không thể thiếu trên xe hơi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đèn pin, găng tay, khăn giấy, băng keo hay bộ dụng cụ ý tế là những vật dụng hàng ngày, nhưng chúng sẽ giúp các lái xe sử lý tốt các tình huống khẩn cấp khi xảy ra trên đường.

Đèn pin

1-Den-Pin-2287-1406623952.jpg

Ngày nay, việc sở hữu một chiếc đèn pin LED không khó, loại đèn này nhỏ gọn không chiếm nhiều không gian trong hộp chứa đồ. Vào đêm tối, đèn pin rất có ích như giúp thay lốp hay mở hộp cầu chì. Ngoài ra, tài xế cũng cần trang bị thêm pin dự phòng cho đèn pin.

Đo áp suất lốp

2-ApSuatLop-6423-1406623952.jpg

Luôn cất dụng cụ đo áp suất lốp ở hộc chứa đồ trung tâm bảng điều khiển như lời nhắc nhở kiểm tra lốp thường xuyên mỗi tháng/lần. Thông số áp suất lốp thường được dán trên khung cửa phía tài xế.

Hộp đồ sơ cứu

3-HopYTe-2461-1406623953.jpg

Hộp đồ sơ cứu với bông, băng, gạc, thuốc khử trùng, nhíp và ít thuốc chống viêm, giảm đau hay hạ sốt, sẽ rất cần thiết khi xảy ra những vết thương nhẹ trên đường, hay đặc biệt là đi du lịch với trẻ nhỏ. Và cũng đừng quên những viên thuốc chống say tàu xe.

Sách hướng dẫn sử dụng

4-SachHDSD-1287-1406623953.jpg

Sách hướng dẫn sử dụng thường là trang bị tiêu chuẩn trên xe. Trên cuốn sách này, hãng xe sẽ cung cấp cho người sử dụng rất nhiều thông tin hữu ích về chiếc xe đó như xác định cầu trì, thiết lập thông số bảng đồng hồ…

Dụng cụ thay lốp

5-Tool-Lop-1138-1406623953.jpg

Trên những chiếc xe mới thì bộ dụng cụ thay lốp thường đi kèm theo xe, nhưng với những chiếc xe đã qua sử dụng thì nên chắc chắn rằng trong xe đã có lốp dự phòng và bộ dụng cụ thay lốp hay chưa. Lưu ý, lốp dự phòng cũng phải bơm và kiểm tra đúng với tiêu chuẩn.

Tam giác cảnh báo

6-CanhBaoNguyHiem-9377-1406623953.jpg

Khi gặp sự cố và phải dừng xe bên đường, chiếc xe sẽ gặp nguy hiểm rất cao. Bên cạnh việc bật đèn cảnh báo nguy hiểm, bạn cũng nên sử dụng thêm tam giác cảnh báo có phản quang và đặt tam giác này một khoảng cách đủ xa phía sau xe, tùy thuộc vào từng con đường.

Dụng cụ đa năng

7-Tools-7925-1406623953.jpg

Dụng cụ đa năng với các chức năng tối thiểu như dao, kìm, tuốc-nơ-vít hay kéo, dụng cụ này có thể giúp chủ xe cắt, tước dây điện, xiết bu-lông hay gắp những chiếc cầu chì.

if(typeof(Parser) != “undefined”) { Parser.SITE_URL = base_url; Parser.URL = js_url; Parser.FLASH_URL = flash_url; Parser.SITE_ID = site_id; Parser.AUTO_PLAY = 1; Parser.parseAll(); } if (typeof(common.resizeImageDetail) != ‘undefined’) { common.resizeImageDetail(); $(window).resize(function() { common.delayFireOnce(1000).done(function() { common.resizeImageDetail(); }); }); }

Poly_Article();

Tin tức về Xe ô tô

7 chiếc xe làm nên tên tuổi Ferrari

7 chiếc xe làm nên tên tuổi Ferrari

Trong lịch sử phát triển của mình, Ferrari được biết đến nhiều qua các cuộc đua xe, đặc biệt hãng đã rất thành công tại giải đua “Công thức 1”.  Dưới đây là 7 chiếc xe đã làm nên thành công cho hãng này.
Đánh giá xe Chevrolet Trailblazer có tốt không?

Đánh giá xe Chevrolet Trailblazer có tốt không?

Xe Chevrolet Trailblazer 2019 là một trong những mẫu SUV đến từ thương hiệu Mỹ, đã để lại ấn tượng khá mạnh mẽ bởi khả năng vận hành cực mạnh, tiết kiệm nhiên liệu tối đa, công nghệ giải trí tân tiến… Vậy giá xe Chevrolet Trailblazer 2019 sẽ là bao nhiêu?
Cách chọn 6 màu xe Chevrolet Trailblazer hợp phong thủy bản mệnh

Cách chọn 6 màu xe Chevrolet Trailblazer hợp phong thủy bản mệnh

Chevrolet Trailblazer 2019 ngay từ khi được ra mắt đã chiếm được sự quan tâm của nhiều người vì những cải tiến nổi bật và mức giá lý tưởng cho dòng xe SUV 7 chỗ. Hãy cùng tìm hiểu những màu xe Chevrolet Trailblazer hiện có trên thị trường để chọn sao cho hợp với mệnh phong thủy của mình nhất nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!