Đừng hiểu lầm về serum huyết thanh, cách dùng sao cho đúng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều người cho rằng đã dùng serum huyết thanh rồi thì khỏi cần kem dưỡng. Tinh chất cô đặc dồi dào thành phần quý giá thì bỏ qua dưỡng ẩm liệu có đúng?

Đôi điều về serum huyết thanh, mách nhỏ cách dùng chuẩn đét

Serum huyết thanh hay tinh chất là một bước không thể thiếu trong chu trình dưỡng da của những cô nàng hiện đại. Sản phẩm này được đặc chế ra giúp cải thiện rất nhiều vấn đề cho làn da. Nhiều loại serum còn chứa tác dụng ngăn ngừa lão hóa, kéo dài thanh xuân cho da dẻ.

Dù rằng vô cùng phổ biến và được tin dùng tuy nhiên vẫn có không ít những hiểu lầm cũng như lạm dụng công năng của serum. Cùng điểm qua một vài hiểu lầm thường gặp về tác dụng của serum. Phía dưới còn là mách nhỏ về cách sử dụng serum đúng chuẩn để dưỡng da hiệu quả nhất đấy.

Ngộ nhận hay gặp về serum huyết thanh

serum

Serum trở thành sản phẩm quen thuộc với mọi tín đồ mộ điệu, song vẫn có rất nhiều luồng ý kiến trái chiều hay là nghỉ hoặc về công năng của hoá mỹ phẩm này. Cụ thể:

  • Serum chỉ là trò lừa gạt của các nhãn hàng, thương hiệu nhằm tăng doanh thu từ khách hàng.
  • Chỉ kem dưỡng ẩm là đủ còn serum không cần thiết.
  • Chỉ cần dùng serum thì bỏ qua bước dưỡng ẩm cũng được.
  • Serum chỉ dành cho lứa tuổi trung niên, cho làn da lão hóa và không dành cho giới trẻ.

Bốn nhận định này hoàn toàn sai lầm về công dụng của serum huyết thanh. Serum vốn dĩ là huyết thanh nồng độ cao chứa các dưỡng chất chuyên dụng để giải quyết, đặc trị vấn đề nhất định về da. Những vấn đề đó như là: mụn, nám, tàn nhang, da không đều màu, lão hoá…

Serum được tạo nên từ những phân tử siêu nhỏ, dễ dàng lên lỏi thẩm thấu vào sâu trong da. Serum thì được dùng sau khi rửa mặt, sau bước toner trước kem dưỡng. Có thể coi serum là chất dẫn, đưa những dưỡng chất trong kem theo phân tử nhỏ chứa trong serum đi sâu vào biểu bì da.

Khi thêm serum vào chu trình dưỡng da mỗi ngày, bạn sẽ thấy da đẹp lên gấp hai đến ba lần bình thường. Bởi thế mà giá của serum thường đắt hơn các sản phẩm khác.

serum

Độ tuổi nào dùng serum huyết thanh là hợp?

Dưỡng da càng sớm thì da lại càng đẹp bền bỉ và dài lâu. Dưỡng da chẳng khác nào tập thể dục, tuổi tác chỉ là con số vô nghĩa. Chẳng ai quá trẻ để chăm sóc da và cũng chẳng ai quá già để ngó lơ làn da của mình. Bạn đừng chờ đến khi da gặp nhiều tình trạng tồi tệ thì bắt đầu lúc ấy mới cuống quýt tìm cách cứu chữa. Làn da thực sự rất cần serum huyết thanh. Nên đổi để phù hợp chứ đừng nghĩ dùng một lọ serum mà da đẹp mãi được.

Dùng serum phải đi cùng kem dưỡng

serum

Serum chẳng thể nào thay thế cho kem dưỡng ẩm. Đừng bao giờ nghĩ rằng chỉ sử dụng serum mà bỏ qua kem dưỡng ẩm dù là ban ngày hay ban đêm. Serum chỉ có khả năng để thúc đẩy tiến độ hiệu quả trong toàn bộ quá trình mà thôi.

Serum thì rất cô đặc và chứa nhiều dưỡng chất nhưng mà kem dưỡng kết cấu dày mới là chiến binh bảo vệ làn da khỏi thời tiết cũng như nhiều yếu tố từ bên trong.

Nhiều người bởi vì dùng serum mà bỏ qua bước dưỡng ẩm. Bạn nên nhớ rằng kem dưỡng cũng như serum có những chức năng riêng biệt và lợi ích bù trừ hỗ trợ lẫn nhau.

Serum huyết thanh thực sự là chiến binh tài giỏi nhưng mà chẳng thể nào mà thay thế được những bước dưỡng da khác đâu nhé. Serum đắt nhưng mà tiết kiệm thời gian dùng và mang đến kết quả cải thiện rõ rệt.

serum

Nhiều người trăn trở là hẳn serum huyết thanh sẽ siêu đắt. Thị trường hiện nay có đủ loại, đủ hãng với đủ công dụng, bạn cứ cân nhắc túi tiền có đầy loại phù hợp mà vẫn tốt. Muốn thấu hiểu thêm về dòng sản phẩm này, cứ đọc review ở Web So Sánh để nằm lòng nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!