Dung lượng pin điện thoại Xiaomi POCO X3 Pro bao nhiêu? Có “trâu” không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tháng 3/2021, điện thoại Xiaomi POCO X3 Pro được ra mắt với sự mong chờ của nhiều người về một smartphone tầm trung có thời lượng pin ngon nghẻ. Liệu Xiaomi POCO X3 Pro đã thực sự làm hài lòng người dùng ở khoản này hay chưa, cùng tìm hiểu ngay nhé.

Điện thoại Xiaomi POCO X3 Pro viên pin bao nhiêu? Sạc bao lâu thì đầy?

Điện thoại thông minh mang thương hiệu Xiaomi luôn được chú trọng vào mảng pin nên rất thường thấy những thỏi pin có dung lượng trên 5000mAh được ứng dụng cho những sản phẩm này. Và điện thoại Xiaomi POCO X3 Pro cũng không phải ngoại lệ. Điện thoại Xiaomi POCO X3 Pro được trang bị viên pin 5160mAh hứa hẹn cung cấp năng lượng cho người dùng sử dụng máy trong một khoảng thời gian đủ dài.

điện thoại xiaomi poco

 

Bên cạnh đó, điện thoại Xiaomi POCO X3 Pro còn được hỗ trợ bởi sạc nhanh có công suất lên tới 33W. Khi điện thoại Xiaomi POCO X3 Pro đã cạn pin, tức là 0%, người dùng tiến hành sạc thì thấy khoảng 30 phút sau là máy đã được 50%, 1 giờ thì được 91% và sau hơn một tiếng chút xíu (khoảng 10-15 phút) thì máy được nạp đầy.

điện thoại xiaomi poco

 

Sạc đầy điện thoại Xiaomi POCO X3 Pro dùng được trong bao lâu?

Để biết được điện thoại Xiaomi POCO X3 Pro có ngốn pin hay không thì phải nhìn qua thông số cấu hình của máy:

  • Công nghệ màn hình: IPS LCD
  • Độ phân giải: Full HD+ (1080 x 2400 Pixels)
  • Màn hình rộng: 6.67″
  • Hệ điều hành: Android 11
  • Chip xử lý (CPU): Snapdragon 860 8 nhân
  • Tốc độ CPU: 1 nhân 2.96 GHz, 3 nhân 2.42 GHz & 4 nhân 1.8 GHz
  • Chip đồ họa (GPU): Adreno 640
  • RAM: 8 GB
  • Bộ nhớ trong: 256 GB

Điện thoại Xiaomi POCO X3 Pro vốn được đánh giá cao ở cấu hình.Riêng con chip Snapdragon 860 đến từ nhà Qualcomm cũng đủ cho thấy sức chiến đấu mạnh mẽ của điện thoại Xiaomi POCO X3 Pro. Cùng với đó, điện thoại Xiaomi POCO X3 Pro còn có tốc độ làm tươi của màn hình là 120Hz nên cũng có vẻ sẽ tiêu tốn khá nhiều năng lượng đấy.

điện thoại xiaomi poco

 

Thực tế trải nghiệm pin điện thoại Xiaomi POCO X3 Pro thì thấy cũng khá ổn áp. Nếu bạn là dân văn phòng, chỉ dùng máy để nghe gọi và giải trí vào những thời gian rảnh rỗi thì chắc chắn 100% pin sẽ cung cấp đủ cho một ngày dài hoạt động.

Chuyển sang điều kiện khắc nghiệt hơn là chơi game liên tục. Tựa game được đưa ra test pin điện thoại Xiaomi POCO X3 Pro ở đây là Liên quân Mobile. Mọi thiết lập trong game đều ở mức cao, trải nghiệm suốt ván đấu cũng mượt mà, đồ họa đẹp mắt, tốc độ khung hình không biến động nhiều. 

Chơi liên tục trong vòng hơn 2 tiếng đồng hồ được khoảng 5-6 trận thì pin cũng chỉ sụt khoảng 35-40% thì nhìn chung cũng không phải quá nhiều. Nhiệt độ máy sau hơn 2 tiếng cứ chơi liên tục rơi vào khoảng 37-38 độ C.

Như vậy, rõ ràng là điện thoại Xiaomi POCO X3 Pro có một thỏi pin thực sự đáng nể. Nó có thể phục vụ mọi nhu cầu của người dùng ở nhiều mức cường độ khác nhau. Và tất nhiên mức độ sụt pin cũng nằm ở yếu tố thói quen người dùng sử dụng nhiều hay ít tác vụ, tần suất như thế nào.

Cách dùng điện thoại Xiaomi POCO X3 Pro tiết kiệm pin hiệu quả

Người dùng sẽ có một số thói quen khiến pin điện thoại giảm nhanh và gây khó chịu khi trải nghiệm. Để tiết kiệm pin điện thoại Xiaomi POCO X3 Pro hiệu quả nhất bạn có thể tham khảo ngay những gợi ý nhỏ dưới đây:

  • Giảm độ sáng màn hình: ở điều kiện trong phòng, người dùng nên sử dụng điện thoại Xiaomi POCO X3 Pro với độ sáng màn hình ở dưới 50% vì đây là mức đủ để bạn thấy rõ thông tin hiển thị mà còn tiết kiệm pin cực tốt nữa đấy.
  • Điều chỉnh tốc độ làm tươi màn hình: điện thoại Xiaomi POCO X3 Pro có màn hình 120Hz tuy nhiên không phải ai cũng có nhu cầu sử dụng ở mức này. Để tiết kiệm pin, bạn nên cài đặt về mức 60Hz hoặc 90Hz là tốt nhất.
  • Tắt các ứng dụng chạy nền: đây là thành phần tiêu tốn khá nhiều dung lượng pin nên bạn cần tắt chúng để đảm bảo pin không bị “bay màu” vô lí nhé

Nếu bạn có trong tay 5-6 triệu, mong muốn sở hữu smartphone pin tốt thì chắc chắn điện thoại Xiaomi POCO X3 Pro là cái tên không thể bỏ lỡ trong dịp 2022.

 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!