Dung lượng Pin iPhone 12 là bao nhiêu? Có đủ dùng trong một ngày?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những chiếc điện thoại iPhone 12 đều được trang bị hiệu năng cao thế nhưng dung lượng pin của nó có tương xứng để khai thác hết hiệu năng đó không lại là chuyện khác. Cùng tìm hiểu dung lượng pin iPhone 12 và thời lượng sử dụng của nó trong một ngày nhé.

1. Dung lượng pin iPhone 12 là bao nhiêu?

Để tạo nên một chiếc điện thoại hoàn hảo và thỏa mãn trải nghiệm người dùng thì yếu tố dung lượng pin và một phần rất quan trọng. Thời lượng pin lâu sẽ giúp cho người dùng có nhiều thời gian sử dụng, không bị ảnh hưởng hay gián đoạn công việc do phải sạc máy. 

Như nhiều người đã biết điện thoại iPhone 12 là một sản phẩm điện thoại cao cấp, sở hữu những tính năng mới mẻ, hiện đại bậc nhất như hiệu suất mạnh mẽ với chip A14, màn hình OLED 6.1 inch sắc nét hay cụm camera cho ra những bức hình ngây ngất như được chụp trên máy ảnh chuyên nghiệp. 

Hiệu đại và cao cấp  là thế nhưng mẫu điện thoại iPhone 12 và các mẫu điện thoại iPhone khác đều phải chịu chung một số phận là có dụng lượng pin khá ít ỏi. Đây là điều mà từ trước đến nay nhà Apple vẫn chưa cải thiện được để mang đến trải nghiệm tuyệt vời hơn cho người dùng. Cụ thể dòng iPhone 12 tiêu chuẩn có dung lượng pin 2.815 mAh. Khi so sánh thì dung lượng pin của iPhone 12 thậm chí còn bé hơn so với mẫu tiền nhiệm iPhone 11 với 3110 mAh. So với các anh em cùng thế hệ iPhone 12 thì iPhone 12 Mini có dung lượng 2.227 mAh, iPhone 12 Pro có cùng dung lượng với iPhone 12 là 2.815 mAh, còn iPhone 12 Pro Max có dung lượng lớn hơn với 3.687 mAh.

dung lượng pin iphone 12

 

2. Thời lượng sử dụng thực tế của iPhone 12 

Apple đã giảm dung lượng pin trên iPhone 12 so với mẫu iPhone 11 nhưng họ vẫn tuyên bố chiếc iPhone 12 có thể đem lại thời lượng sử dụng tốt ngang bằng và thậm chí tốt hơn so với iPhone 11 nhờ hiệu suất tối ưu của con chip A14 Bionic – dòng chip đầu tiên được sản xuất trên tiến trình 5nm tiên tiến. Cụ thể chiếc điện thoại iPhone 12 này sẽ đem đến cho người dùng khả năng sử dụng trong thời gian bao lâu thì chúng ta cùng kiểm chứng ngay sau đây. 

Theo như bài test của trang tin công nghệ nổi tiếng Phonearena, họ đã cho biết chiếc smartphone này có thể chịu đựng được khoảng 9 giờ 1 phút trong một lần sạc. Kết quả này suýt soát với iPhone 11 với 8 giờ 59 phút và iPhone 12 Pro với 9 giờ 6 phút. 

dung lượng pin iphone 12

 

Vậy đối với việc sử dụng các tác vụ riêng biệt thì sao. Cung thông tin từ bài test, iPhone 12 có thể duy trì 12 tiếng 33 phút khi lướt web. Ở phần này iPhone 11 chỉ có thể duy trì được khoảng 11 giờ 26 phút khi lướt web mà thôi.

Dung lượng Pin iPhone 12

 

Về thời lượng khi xem video trên nền tảng Youtube thì iPhone 12 có thể duy trì ở mức 6 tiếng 38 phút mà thôi.

Dung lượng Pin iPhone 12

 

Và cuối cùng về khả năng chơi các trò chơi, game giải trí, chiếc máy sẽ đem đến cho người dùng khoảng thời gian 6 giờ 46 phút chơi liên tục. 

Dung lượng Pin iPhone 12

 

Có thể thấy dù không sở hữu một dung lượng pin quá lớn thế nhưng iPhone 12 vẫn được nhà sản xuất tối ưu và cải thiện, nâng cao thời lượng sử dụng cho người dùng. Người dùng vẫn có thể yên tâm khi sử dụng chiếc iPhone 12 để làm việc, giải trí cơ bản trong một ngày một cách thoải mái. 

Thêm vào đó, hãng Apple cũng có trang bị thêm cho chiếc máy khả năng sạc tốt hơn để cải thiện trải nghiệm dùng cho khách hàng. Cụ thể iPhone 12 và các dòng iPhone 12 series khác đều được hỗ trợ tính năng sạc nhanh công suất lên đến 20W, bên cạnh đó là có tính năng sạc từ tính không dây Magsafe công suất 15W và sạc không dây iQ công suất 7.5W. Theo như Apple thông báo người dùng có thể nhanh chóng sạc chiếc máy của mình từ 0% lên đến 50% chỉ trong vòng 30 phút thôi. 

Dung lượng Pin iPhone 12

 

Còn trong bài đánh giá của Phonearena, thì chiếc iPhone 12 cần khoảng thời gian là 118 phút để sạc đầy pin. Dù không thể bằng được so với các dòng máy Android có sạc nhanh 50 – 65W được nhưng số liệu này về iPhone 12 cũng rất đáng mừng rồi.

 

 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!