Dung lượng pin trên điện thoại Xiaomi Redmi Note 10s bao nhiêu mAh?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang thắc mắc về thời lượng sử dụng của điện thoại Xiaomi Redmi Note 10s thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Là một trong những chiếc smartphone tầm trung được Xiaomi đưa tới thị trường trong năm 2021, điện thoại Redmi Note 10s hiện có được sự quan tâm của khá nhiều người tiêu dùng nhờ có được mức giá hợp túi tiền, trong khi thiết kế hiện đại cũng cấu hình ở mức khá đáp ứng nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên, có một thắc mắc mà khá nhiều người đặc ra chính là việc dung lượng pin trên điện thoại Redmi Note 10s bao nhiêu mAh và thời gian sử dụng có lâu dài không?

Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

dung lượng pin trên điện thoại Xiaomi redmi note 10s

 

1. Dung lượng pin trên điện thoại Xiaomi Redmi Note 10s bao nhiêu mAh?

Xiaomi trang bị cho điện thoại Redmi Note 10s thỏi pin có dung lượng là 5000 mAh, mức dung lượng này thuộc mức trung bình cao trên thị trường hiện nay, tức là không quá khủng nhưng cũng không phải là dạng thấp.

Cùng với đó, điện thoại Redmi Note 10s cũng được trang bị công nghệ sạc nhanh 33W, và cũng bán kèm củ sạc nhanh 33W trong hộp của điện thoại Redmi Note 10s do đó người sử dụng có thể trải nghiệm công nghệ sạc nhanh này mà không cần tốn tiền mua thêm củ sạc bên ngoài. Máy sử dụng cổng sạc USB Type C nên khá tiện lợi trong trường hợp bạn quên mang theo sạc pin vì phần lớn các điện thoại Android trên thị trường hiện nay đều sử dụng loại cổng sạc này.

Đây là các trang bị thuộc mức khá trong phân khúc smartphone tầm trung trên thị trường hiện nay, do đó người sử dụng có thể hài lòng khi lựa chọn.

điện thoại xiaomi redmi note 10s

 

2. Thời lượng sử dụng trên điện thoại Redmi Note 10s bao lâu

Theo các bài test kiểm tra thì điện thoại có thời gian sử dụng như sau:

– Đối với chế độ chờ ( tức là không sử dụng mạng, internet và để độ sáng màn hình ở mức thấp nhất) thì thời gian chờ của máy lên tới 60 giờ 12 phút

– Đối với các hoạt động sử dụng smartphone ở mức cơ bản (nghe gọi, lướt web, thi thoảng chơi game): thời gian khoảng 19 giờ

– Đối với mức sử dụng ở mức cao (chơi game liên tục, lướt web, xem video…ở cấu hình cao nhất) thì thời gian được khoảng 9 giờ.

Dưới đây và video test thời gian sử dụng của điện thoại Xiaomi Redmi Note 10s mà ban có thể tham khảo:

Nhìn chung, thời gian sử dụng trên điện thoại Redmi Note 10s khá là dài so với mức chung trên thị trường hiện nay, do đó khi mua và sử dụng điện thoại Xiaomi này thì người sử dụng gần như không cần phải lo lắng về việc pải tiết kiệm pin.

3. Hướng dẫn cách sử dụng điện thoại Xiaomi Redmi Note 10s tiết kiệm pin

Trong một số trường hợp, khi mà bạn cần phải đi công tác, hoặc đi du lịch nên đôi khi bất tiện sạc pin. Do đó bạn cần phải tiết kiệm pin để duy trì liên lạc thì bạn có thể sử dụng các mẹo sau:

– Để độ sáng màn hình ở mức vừa đủ, không quá sáng, chỉ khoảng 20-30% là đã đủ để bạn có thể nhìn thoải mái ngoài trời sáng rồi.

– Bật chế độ tiết kiệm pin trên điện thoại, ở chế độ này, máy sẽ hạ thấp tốc độ CPU cũng như tắt các ứng dụng chạy ngầm giúp bạn tiết kiệm pin hơn

– Kiểm soát các ứng dụng không cần thiết: mặc dù không dùng, nhưng các ứng dụng vẫn chạy ngầm, do đó nếu lâu không sử dụng bạn có thể đưa ứng dụng vào chế độ nghỉ để tiết kiệm pin hơn

– Tắt bluetooth, NFC, tắt wifi và định vị khi không sử dụng mạng, và không sử dụng để tìm đường.

– Để máy ở chế độ không rung, cùng âm lượng ở mức vừa phải

Cùng với đó, để kéo dài thời gian sử dụng hơn trong những trường hợp bạn cần phải chụp ảnh, quay video nhiều thì đừng quên cầm theo một cục pin dự phòng để có thể tận dụng quãng thời gian nghỉ sạc pin để không bị gián đoạn các trải nghiệm trong quá trình sử dụng máy.

Hiện tại, điện thoại Redmi Note 10s được phân phối chính hãng tại Việt Nam với mức giá bán là 6.490.000 đồng – thuộc phân khúc smartphone tầm trung trên thị trường hiện nay. Cùng với chip Helio P95 khủng thì cụm 4 camera chính cũng là điểm mạnh trên điện thoại Redmi Note 10s.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!