Đừng vội mua điều hòa Gree GWC09IB-K3N9B2I khi chưa đọc bài viết này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang có ý định mua máy lạnh, thì đừng vội mua điều hòa Gree GWC09IB-K3N9B2I khi chưa đọc bài viết này. Chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin về dòng sản phẩm vô cùng đặc sắc được nhiều người lựa chọn trong thời gian gần đây nhé.

Đầu năm 2019, Gree cho ra mắt dòng điều hoà Gree GWC09IB-K3N9B2I, thực sự đã tạo ấn tượng mạnh khi mang đến những công nghệ hiện đại, tính năng thông minh để người tiêu dùng có những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng sản phẩm. Nếu bạn đã lỡ thích sản phẩm này, thì đừng vội mua điều hòa Gree GWC09IB-K3N9B2I khi chưa đọc bài viết dưới đây. Hãy cùng Websosanh điểm qua những đặc tính nổi bật của điều hoà Gree GWC09IB-K3N9B2I trước khi rinh em nó về nhé!

Về kiểu dáng và thiết kế của điều hoà Gree GWC09IB-K3N9B2I

Điều hoà Gree có kiểu dáng bo tròn vô cùng là mềm mại và máy cũng rất nhỏ gọn không chiếm quá nhiều diện tích phòng, tiện cho việc lắp đặt. Với kiểu thiết kế truyền thống thì có vẻ ngoài khá đơn giản với gam màu trắng chủ đạo, nhưng không kém phần thanh lịch, trang nhã làm tôn lên vẻ đẹp của căn phòng. Kết hợp với màn hình Led ẩn hiển thị nhiệt độ giúp bạn dễ dàng quan sát hơn và làm tăng thêm sự hiện đại cho căn phòng của bạn.

điều hoà Gree GWC09IB-K3N9B2I
Một số tính năng chính của sản phẩm

Công suất và tính năng thổi gió 3D

Điều hoà Gree GWC09IB-K3N9B2I được sản xuất với công suất hoạt động là 9000BTU, với công năng này sẽ rất phù hợp cho các phòng có diện tích dưới 15m2 (ví dụ: phòng ngủ, phòng làm việc cá nhân,…).

Bên cạnh đó, căn căn phòng của bạn sẽ luôn ở trạng thái mát mẻ khi mà điều hoà Gree hệ thống quạt dàn lạnh được thiết kế theo hướng 1 cánh đảo gió theo chiều dọc và 2 cánh thì đảo gió theo chiều ngang. Đây được gọi là tính năng thổi gió 3D giúp luồng gió được thổi theo nhiều hướng và góc độ khác nhau. Làm mát lạnh đến từng ngóc ngách của căn phòng mang lại cảm giác sảng khoái và dễ chịu cho người dùng.

điều hoà Gree GWC09IB-K3N9B2I
Công suất của máy

Công nghệ Turbo làm lạnh nhanh

Khi điều hoà Gree hoạt động ở chế độ Turbo thì hệ thống sẽ làm việc ở công suất tối đa để căn phòng đạt đến nhiệt độ mát lạnh nhanh nhất mà bạn đã cài đặt từ trước. Điều này sẽ mang lại cho bạn cảm giác mát lạnh, sảng khoái chỉ trong 1 thời gian ngắn.

điều hoà Gree GWC09IB-K3N9B2I
Mang đến cảm giác mát lạnh ngay tức thì

điều hoà Gree GWC09IB-K3N9B2I

Cảm biến nhiệt độ thông minh I-Feel

Khi sử dụng điều hoà Gree, bạn sẽ gặp trường hợp là căn phòng sẽ có nhiệt độ không đồng đều, đây là hiện tượng khó tránh khỏi. Để giải quyết hiện tượng này thì điều hoà Gree đã tích hợp tính năng cảm biến nhiệt độ thông minh I-Feel vào chiếc Remote. Khi đặt Remote bên cạnh bạn thì nó sẽ tự cảm biến và sẽ truyền tính hiệu nhiệt độ xung quanh khu vực này lại dàn lạnh. Từ đó, dàn lạnh sẽ tự động hiểu và điều chỉnh công suất và hướng gió để khu vực này có nhiệt độ phù hợp với nhiệt độ mà bạn đã cài đặt từ trước.

Bộ lọc trà xanh Catechin & Carbon hoạt tính

Với bộ lọc cực kì chất lượng của điều hòa Gree GWC09IB-K3N9B2I thì bảo đảm sẽ mang đến một bạn một bầu không khí trong lành và thoáng mát. Phương thức hoạt động của cơ chế lọc này là nhờ các hạt phân tử carbon có kích thước siêu nhỏ và di chuyển liên tục để bảo vệ người dùng khỏi các nguy cơ gây hại như vi khuẩn, nấm mốc, bụi bẩn.Và với màng lọc chiết suất từ trà xanh sẽ mang đến gia đình bạn nguồn không khí trong lành, an toàn cho sức khoẻ.

điều hoà Gree GWC09IB-K3N9B2I
Bộ lọc loại bỏ các nấm mốc và vi khuẩn

Chế độ hút ẩm

Chế độ này sẽ làm độ ẩm tăng cao giúp phòng bạn luôn khô ráo và thông thoáng. Đồng thời hạn chế được những nguy cơ hình thành và phát triển của nấm mốc và các bệnh về đường hô hấp. Bạn có thể điều chỉnh điều hoà Gree ở chế độ này vào những ngày thời tiết ẩm ướt hoặc mưa gió để bảo vệ gia đình mình nhé!

Chế độ ngủ ban đêm

Hãy thường xuyên sử dụng chế độ này để bảo vệ sức khỏe cả gia đình bạn. Bởi với cơ chế hoạt động vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần bật điều hoà Gree lên, sau đó cài đặt thời gian cụ thể thì vào thời điểm đã cài đặt thì chế độ này tự động tăng nhiệt độ lên để nhiệt độ phòng phù hợp với thân nhiệt của người đang dùng điều hoà. Với cách vận hành đơn giản lại mang đến cho bạn giấc ngủ ngon hơn, hạn chế được tình trạng phải thức giấc vào nửa đêm vì quá lạnh khi nhiệt độ bên ngoài giảm.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian để xem hết bài viết này, hy vọng nó sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ những ưu điểm vượt trội của dòng điều hòa Gree GWC09IB-K3N9B2I và tiếp thêm động lực để rinh ngay em nó về nhà nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá điều hòa Gree GWC09IB-K3N9B2I - 9000BTU

Đánh giá điều hòa Gree GWC09IB-K3N9B2I - 9000BTU

Bài viết đánh giá thiết kế, chất lượng và giá cả điều hòa Gree GWC09IB-K3N9B2I - 9000BTU này chắc chắn sẽ rất hữu ích cho những ai đang có dự định mua chiếc máy điều hòa này. 

Tin tức về Điều hòa