Đánh giá điều hòa Gree GWC09IB-K3N9B2I - 9000BTU

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết đánh giá thiết kế, chất lượng và giá cả điều hòa Gree GWC09IB-K3N9B2I - 9000BTU này chắc chắn sẽ rất hữu ích cho những ai đang có dự định mua chiếc máy điều hòa này. 

Đánh giá thiết kế điều hòa Gree GWC09IB-K3N9B2I – 9000BTU thanh lịch, đơn giản

Điều hòa Gree GWC09IB-K3N9B2I có thiết kế kiểu dáng truyền thống, kích thước máy nhỏ gọn không chiếm quá nhiều diện tích khi lắp đặt. Kiểu dáng bên ngoài của máy đơn giản với tone màu trắng chủ đạo, đặc biệt là màn hình Led ẩn hiển thị nhiệt độ không chỉ giúp bạn quan sát nhiệt độ dễ dàng mà còn giúp tăng thêm sự hiện đại cho căn phòng.

Với công suất 1 HP – tương đương 9000BTU, máy điều hòa Gree GWC09IB-K3N9B2I sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho phòng dưới 15 m2. Bạn có thể lắp đặt máy ở phòng làm việc cá nhân, phòng ngủ trẻ em hoặc bất cứ căn phòng nào nhưng cần đảm bảo diện tích căn phòng chỉ dưới 15m2.

điều hòa Gree GWC09IB-K3N9B2I - 9000BTU
Điều hòa Gree GWC09IB-K3N9B2I có thiết kế kiểu dáng truyền thống, kích thước máy nhỏ gọn không chiếm quá nhiều diện tích khi lắp đặt.

Đánh giá chất lượng điều hòa Gree GWC09IB-K3N9B2I – 9000BTU

Điều hòa Gree GWC09IB-K3N9B2I được sản xuất ở Trung Quốc bởi hãng Gree nên khá nhiều khách hàng lo lắng về chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, bạn có thể yên tâm vì Gree là thương hiệu điều hòa giá rẻ uy tín trên thế giới, các sản phẩm điều hòa không chỉ được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt mà còn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sử dụng. Cụ thể:

+ Làm lạnh nhanh chóng: Với chế độ Turbo, điều hòa Gree GWC09IB-K3N9B2I sẽ hoạt động ở mức công suất tối đa, giúp nhanh chóng đưa căn phòng đạt đến nhiệt độ cài đặt. Nhờ vậy người dùng được tận hưởng cảm giác mát lạnh ngay tức  khắc.

+ Bộ lọc trà xanh Catechin & Carbon hoạt tính cho bầu không khí trong lành, sạch khuẩn: Nhờ các hạt phân tử carbon có kích thước siêu nhỏ được tích hợp trong bộ lọc, khi được kích hoạt sẽ tiêu diệt vi khuẩn, vi rút và nấm mốc cho không khí trong lành.

điều hòa Gree GWC09IB-K3N9B2I - 9000BTU
Bộ lọc trà xanh Catechin & Carbon hoạt tính cho bầu không khí trong lành, sạch khuẩn

+ Chế độ ngủ đêm: Chế độ này cho phép điều hòa sau khoảng thời gian cố định sẽ tự động tăng nhiệt độ lên giúp hạn chế cảm giác lạnh buốt về đêm khi càng về đêm thì nhiệt độ càng hạ dần.

+ Chế độ hút ẩm giúp căn phòng luôn khô thoáng khi độ ẩm tăng cao: Điều hòa Gree GWC09IB-K3N9B2I  còn có chế độ hút ẩm, tránh tình trạng căn phòng ẩm ướt mà ngược lại luôn khô ráo thoáng đãng ngay cả trong những ngày trời mưa nồm. Chức năng khử ẩm còn giúp ngăn chặn sự hình thành và phát triển của nấm mốc, từ đó bảo vệ sức khỏe người dùng tối ưu.

điều hòa Gree GWC09IB-K3N9B2I - 9000BTU
Chế độ hút ẩm giúp căn phòng luôn khô thoáng khi độ ẩm tăng cao

+ Chức năng hong khô dàn lạnh X-Fan ngăn nấm mốc phát triển ở dàn lạnh: Sau khi tắt máy, chức năng X-Fan trên điều hòa sẽ chạy quạt trong khoảng 3 phút nhằm hong khô dàn lạnh. Điều này đồng nghĩa với việc nấm mốc không có điều kiện để sinh sôi phát triển trong dàn lạnh.

+ Thổi gió 3D mạnh mẽ tới mọi góc phòng: Hệ thống quạt của dàn lạnh điều hòa Gree GWC09IB-K3N9B2I được thiết kế có 1 cánh đảo gió theo chiều dọc và 2 cánh đảo gió theo chiều ngang nên luồng gió thổi theo nhiều hướng và góc độ khác nhau. Nhờ vậy mà luồng gió lạnh có thể lan tỏa đến từng ngóc ngách ở trong phòng.

+ Cảm biến nhiệt độ thông minh I-Feel: Điều hòa Gree GWC09IB-K3N9B2I được ticshh hợp cảm biến nhiệt độ thông minh I – Feel trên điều khiển từ xa. Khi đặt điều khiển bên cạnh bạn, cảm biến sẽ truyền tính hiệu nhiệt độ xung quanh khu vực này tới dàn lạnh để dàn lạnh sẽ tự động điều chỉnh hướng gió và công suất để làm lạnh chính xác ở vị trí này.

điều hòa Gree GWC09IB-K3N9B2I - 9000BTU
Chức năng hong khô dàn lạnh X-Fan ngăn nấm mốc phát triển ở dàn lạnh

Giá cả, thời gian bảo hành điều hòa Gree GWC09IB-K3N9B2I – 9000BTU

Điều hòa Gree GWC09IB-K3N9B2I – 9000BTU chính hãng Trung Quốc có giá bán khoảng 6,3 triệu đồng. Sản phẩm được áp dụng chính sách bảo hành lâu dài với 3 năm cho dàn lạnh và 10 năm cho máy nén.

Nhìn chung, điều hòa Gree GWC09IB-K3N9B2I – 9000BTU sẽ là lựa chọn tốt cho căn phòng có diện tích nhỏ dưới 15m2. Sản phẩm được tích hợp bộ lọc trà xanh Catechin & Carbon hoạt tính; chế độ khử ẩm, chức năng hong khô dàn lạnh X-Fan, làm lạnh nhanh cùng nhiều tiện ích thông minh khác lại có mức giá bán rẻ nên rất đáng để bạn sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!