DVD Android Zestech là gì? Có những tính năng gì? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thời gian gần đây, DVD Android đã dần trở thành thiết bị không thể thiếu đối với cánh lái xe, đặc biệt, sự ra đời của DVD Android Zestech càng khẳng định tầm quan trọng của loại thiết bị này. Tại sao vậy? Bài viết này sẽ giúp bạn làm rõ điều đó.

DVD Andoird Zestech là gì?

Cũng giống như bao thiết bị định vị thông minh khác, DVD Android Zestech là thành quả của đội ngũ chuyên gia với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, chế tạo thiết bị điện tử, thiết bị di động thông minh và giải trí. Sản phẩm hỗ trợ hầu hết các dòng xe và đời xe ô tô tại Việt Nam.

Thiết kế bên ngoài

Đầu Android Zestech có thiết kế gần giống với các loại đầu DVD ô tô trước đây, từ các nút cứng cho đến núm xoay. Tuy nhiên bên trong, DVD Zestech lại là một sản phẩm hoàn toàn khác, nó cho phép tương tác với người dùng theo rất nhiều cách khác nhau tương tự smartphone hay máy tính bảng. Hệ điều hành Android thân thiệt cũng rất dễ làm quen, sử dụng.

Cấu hình

  • Đầu DVD Android Zestech được trang bị cấu hình như sau:
  • CPU (chíp xử lý) :4 nhân Octa Core ARM Cortext-A53 . Cho phép xử lý nhiều tác vụ cùng lúc, đồng nghĩa với việc bạn có thể thoải mái chạy nhiều ứng dụng cùng lúc.
  • Tần số 1.6Ghz
  • Màn hình cảm ứng điện dung đa điểm.
  • Bộ nhớ Ram 2Gb là điểm cộng lớn trên thiết bị này so với các thiết bị cùng loại trên thị trường nhưng chỉ với 1 Gb Ram.

Các tính năng chính của DVD Android Zestech

Sở hữu cấu hình mạnh mẽ, Android Zestech có thể đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của cánh lái xe, cụ thể:

  • Giải trí đa phương tiện: Tiện ích tối thiểu mà một chiếc đầu DVD phải làm được. Zestech mang lại cho người lái xe những trải nghiệm tuyệt vời với trọn bộ giải trí đa phương tiện, màn hình DVD hiển thị sắc nét, chân thật, hệ thống âm thanh kỹ thuật số sống động. Ngoài ra, Zestech khá ưu ái cho các tín đồ radio khi kết hợp cả công nghệ FM/AM cùng công nghệ lọc âm, mang đến những âm thanh hoàn hảo, chất lượng nhất.
  • Hỗ trợ lái xe – Dẫn đường: Được tích hợp GPS Vietmap nên DVD Android Zestech rất phù hợp với những chuyến đi xa. Chỉ cần ngồi lên xe, chọn điểm đến bạn sẽ được hướng dẫn bằng giọng nói trên từng ngã rẽ, nhắc nhở, cảnh báo khi lấn làn, vượt quá tốc độ… Đặc biệt, với công nghệ mới của Google Map, màn hình của Zestech có thể giúp bạn kiểm soát cung đường định trước khi xảy ra tình trạng ùn tắc với hệ thống tín hiệu thông minh vượt trội.

Điều khiển – tương tác

  • Màn hình cảm ứng : màn hình cảm ứng điện dung đa điểm cực nhạy cho phép điều khiển mọi tính năng một cách đơn giản thuận tiện
  • Phím cứng : Zestech có bố trí các nút bấm cơ bản cho phép tương tác điều khiển hầu hết các tính năng cơ bản cho người dùng khi lái xe như nút Menu, Home, Back, Next, Stop, Pause…
  • Vô lăng: Các phím bấm trên vô lăng tích hợp nhiều chức năng trên một phím bấm, bạn có thể yên tâm vừa lái xe, vừa có thể sử dụng các ứng dụng khác một cách an toàn chỉ bằng 1 -2 nút bấm.
  • Điều khiển bằng giọng nói: Zestech cho phép người dùng tương tác bằng giọng nói của Google now (tương tự trợ lý ảo Siri trên Iphone và Cortana trên window), chức năng này cho phép làm hầu hết các việc như gọi điện, nhắn tin, tìm kiếm…

Giá DVD Android Zestech là bao nhiêu?

Android Zestech có giá trên thị trường khoảng 7 triệu đồng, tùy thuộc vào dòng xe, đời xe khác nhau sẽ có thiết kế khác nhau, trước khi mua bạn hãy tham khảo nhân viên tư vấn để mua được thiết bị phù hợp nhất nhé.

Mua DVD Android Zestech ở đâu?

Ô Tô Thành Công chuyên cung cấp các loại phụ kiện, đồ chơi xe hơi chất lượng, chính hãng, giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Với kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực nội thất và đồ chơi ô tô, Ô Tô Thành Công sẽ mang đến nhiều sự tư vấn hữu ích đối với khách hàng có nhu cầu chăm sóc, lắp đặt phụ kiện cho xế yêu.

Ngoài phân phối màn hình DVD Zestech Android 4G LTE, Ô Tô Thành Công còn chuyên về các loại thiết bị camera, cảm biến lùi, độ đèn ô tô, cảm biến áp suất lốp, dán phim cách nhiệt, camera hành trình, camera 360 độ ô tô Owin 3D đẳng cấp.

NỘI THẤT Ô TÔ THÀNH CÔNG

Địa chỉ: Số 3, Tầng 1, Nhà A, Khu TT Đền Lừ, Tân Mai, Hà Nội ( Đối diện chợ đầu mối phía nam )

SĐT: 024 6291 1859

HotLine: 0903 086 533

Email : noithatotothanhcong@gmail.com

Website: http://otothanhcong.com

Tin tức về Xe ô tô

7 chiếc xe làm nên tên tuổi Ferrari

7 chiếc xe làm nên tên tuổi Ferrari

Trong lịch sử phát triển của mình, Ferrari được biết đến nhiều qua các cuộc đua xe, đặc biệt hãng đã rất thành công tại giải đua “Công thức 1”.  Dưới đây là 7 chiếc xe đã làm nên thành công cho hãng này.
Đánh giá xe Chevrolet Trailblazer có tốt không?

Đánh giá xe Chevrolet Trailblazer có tốt không?

Xe Chevrolet Trailblazer 2019 là một trong những mẫu SUV đến từ thương hiệu Mỹ, đã để lại ấn tượng khá mạnh mẽ bởi khả năng vận hành cực mạnh, tiết kiệm nhiên liệu tối đa, công nghệ giải trí tân tiến… Vậy giá xe Chevrolet Trailblazer 2019 sẽ là bao nhiêu?
Cách chọn 6 màu xe Chevrolet Trailblazer hợp phong thủy bản mệnh

Cách chọn 6 màu xe Chevrolet Trailblazer hợp phong thủy bản mệnh

Chevrolet Trailblazer 2019 ngay từ khi được ra mắt đã chiếm được sự quan tâm của nhiều người vì những cải tiến nổi bật và mức giá lý tưởng cho dòng xe SUV 7 chỗ. Hãy cùng tìm hiểu những màu xe Chevrolet Trailblazer hiện có trên thị trường để chọn sao cho hợp với mệnh phong thủy của mình nhất nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!