Edifier G2000: Sự bổ sung cần thiết cho dàn PC của bạn!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Edifier G2000 là mẫu loa vi tính có thiết kế đẹp, độc đáo, tùy chọn đầu vào phong phú và âm thanh vượt trội so với kích thước của nó.

Về thiết kế

Bản thân các loa thực sự trông tuyệt vời, với hình dạng lục giác kéo dài đặt các trình điều khiển ở một độ nghiêng nhẹ lên trên. Góc có lẽ nhằm mục đích truyền âm thanh trực tiếp đến tai bạn nếu đặt trên bàn, nhưng tôi muốn nói rằng nó chỉ làm cho loa trông động hơn. Dù sao thì chúng cũng không chiếm nhiều diện tích trên bàn làm việc của bạn. Edifier đã thiết kế Edifier G2000 với các trình điều khiển 2,75 inch duy nhất cho mỗi bên, cho phép chúng vẫn thực sự nhỏ gọn.

Ở phía sau có một cổng đẹp cho hệ thống phản xạ âm trầm. Điều này cho phép tạo ra âm trầm nhỏ hơn những gì bạn mong đợi từ những chiếc loa nhỏ bé như vậy, nhưng chúng ta sẽ đạt được điều đó sau một chút. Khu vực màu trắng mà bạn nhìn thấy là nơi các đèn LED RGB sẽ khuếch tán ra ngoài. Trên loa bên phải, bạn cũng có thể thấy các đầu vào. Cáp kết nối hai loa không thể tháo rời, nhưng điều đó hoàn toàn ổn vì chúng được dùng cho máy tính để bàn.

Hiệu ứng ánh sáng RGB tập trung một cách kỳ lạ vào phía sau, chỉ với những khe nhỏ ở hai bên của loa. Có vẻ như Edifier không muốn làm bạn mất tập trung vào các trò chơi của mình với ánh sáng RGB của Edifier G2000… Nhưng trong trường hợp đó, tại sao nó thậm chí còn có ánh sáng RGB? Có tổng cộng 12 chế độ chiếu sáng để bạn lựa chọn: năm màu sắc khác nhau với các hiệu ứng cố định và thở, chế độ chu kỳ màu và cũng có thể tắt.

Hiệu suất thực tế

Edifier đặt hai đầu vào vật lý trên Edifier G2000, với lựa chọn USB cho PC hoặc 3,5 mm cho bất kỳ thứ gì khác. Kết nối USB là một điểm nhấn tuyệt vời vì không phải PC nào cũng có thể xuất ra tín hiệu âm thanh rõ ràng và việc giảm tải quá trình xử lý cho Edifier G2000 giúp bạn dễ dàng hơn rất nhiều để có được âm thanh tốt, nhất quán từ bất kỳ thiết bị nào hỗ trợ âm thanh USB. Ngoài ra còn có một sub-out nếu bạn cảm thấy mình cần thêm nhiều âm trầm, mặc dù tôi thấy Edifier G2000 có thể tạo ra đủ âm trầm phù hợp với sở thích của tôi.

Bạn cũng có thể kết nối nó với điện thoại thông minh của mình qua Bluetooth, mặc dù Edifier G2000 chỉ hỗ trợ Bluetooth v4.2 và codec SBC, điều này không tuyệt vời khi nói đến độ trễ, vì vậy bạn sẽ không thể tăng cường trải nghiệm chơi game di động của mình với những người nói ở đây.

Chỉ có ba nút điều khiển, với hai nút xử lý hai chức năng, mỗi nút tùy thuộc vào việc bạn nhấn lâu hay nhấn nhanh, trong khi nút chỉnh âm lượng ở giữa có lẽ là thứ thú vị nhất ở đây trên Edifier G2000. Vì vậy, các điều khiển như sau:

  • Nút 1: nhấn và giữ để bật / tắt, nhấn để chọn đầu vào
  • Nút 2: nhấn và giữ để chuyển chế độ RGB, nhấn để chuyển cấu hình âm thanh

Bạn nhận được ba cấu hình âm thanh, với Chế độ chơi trò chơi, Chế độ âm nhạc và Chế độ phim. Thật kỳ lạ, không có chế độ “Chuẩn” ở đây. Chế độ Chơi game làm tăng thêm độ bùng nổ của âm trầm, cho các vụ nổ và tiếng súng mạnh hơn trong các trò chơi. Trong khi đó, Chế độ âm nhạc nhằm mục đích cung cấp trải nghiệm nghe tự nhiên hơn với phản hồi cân bằng hơn. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, Chế độ Phim cung cấp cảm giác âm trường rộng hơn, lý tưởng cho trải nghiệm đắm chìm hơn.

Nhìn chung, nó thực sự có đáp ứng đầy đủ khi nói đến âm trầm và âm trung, khá tuyệt vời cho một cặp loa chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm âm trầm chặt chẽ và chính xác, bạn sẽ không tìm thấy nó ở đây, vì Edifier G2000 dường như đã được điều chỉnh về số lượng hơn là chất lượng khi nói đến âm trầm. Các mức cao không được thể hiện tốt, nhưng tôi không nghĩ rằng các game thủ tìm kiếm những mức cao lấp lánh đó nhiều như họ muốn các vụ nổ phát ra âm thanh thực sự bùng nổ.

Edifier G2000 sẽ không thay thế loa cao cấp của bạn, nhưng chúng chắc chắn có thể cải thiện trải nghiệm nghe của bạn nếu trước đây bạn sử dụng loa tích hợp trên laptop hay tivi. Như đã đề cập trước đó, cũng có Bluetooth, có nghĩa là Edifier G2000 có thể làm cho trải nghiệm phim của bạn trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của bạn tốt hơn rất nhiều.

Nhận định

Edifier G2000có giá bán khoảng 2,5 triệu đồng. Xét về mức giá, tôi nghĩ rằng đó là một ưu đãi khá ổn nếu bạn muốn tránh xa việc đeo tai nghe mọi lúc. Nói chung, tôi thích chơi game với loa hơn vì nó vẫn cho phép tôi nhận thức rõ hơn về môi trường xung quanh.

Edifier G2000 chỉ cho phép điều đó và mặc dù nó có thể không cho âm thanh tốt như một cặp tai nghe có giá tương tự, nhưng nó cung cấp những đặc quyền riêng mà chỉ một cặp loa mới có. Và với kích thước nhỏ gọn của Edifier G2000, bạn sẽ không phải giải phóng quá nhiều không gian để chứa chúng.

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!