Edifier R1800BT: Cặp loa 2.0 xứng đáng để bạn nâng cấp hệ thống âm thanh gia đình!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Edifier R1800BT thực sự rất tốt và bạn có thể chơi bất kỳ thể loại nhạc nào mà không gặp bất kỳ vấn đề gì nhờ các đặc tính cân bằng, mang đến khả năng sử dụng linh hoạt với mọi tình huống.

Edifier R1800BT – Cân bằng từ trong ra ngoài

Thị trường loa PC có giới hạn về số lượng đối thủ cạnh tranh. Trong số các công ty mà chúng ta thường thấy trong lĩnh vực này có những thương hiệu chung chung hơn như Logitech, Creative hay Woxter, nhưng hầu như không có những công ty chuyên biệt như Edifier.

Nếu bạn đang tìm kiếm loa cho PC của mình, bạn đang gặp may. Trong bài đánh giá này, chúng tôi giới thiệu Edifier R1800BT, loa bluetooth, trong số các loa màn hình cho PC, là một tiêu chuẩn. Công ty Edifier của Trung Quốc là một hiệu hiệu chất lượng, nó không phải là một thương hiệu giá rẻ, nhưng vẫn nằm trong tầm kiểm soát tài chính của bạn.

Chất lượng hoàn thiện và thiết kế

Hình thức trực quan của Edifier R1800BT 2.0 rất thanh lịch. Nó không gây sốc như vẻ ngoài của  Edifier Prism Encore , nhưng chúng có một sự hiện diện. Cặp loa 2.0 này được thiết kế tinh tế và nhẹ nhàng, với thiết kế kiểu cũ không tìm cách thu hút sự chú ý. Đối với lớp hoàn thiện bên ngoài, hãy nói rằng chúng  được phủ bằng gỗ MDF để giảm cộng hưởng âm thanh.

Công ty Trung Quốc đảm bảo rằng các mặt của loa được hoàn thiện bằng một cây đàn piano có độ bóng cao, chúng tôi không hiểu ý của họ là gì, hay ý của họ là gì. Theo hiểu biết của tôi, tôi nghĩ rằng họ đề cập đến một lớp hoàn thiện mịn, chẳng hạn như sơn mài, mà tôi thường công nhận là “mịn”. Edifier R1800BT có trọng lượng 6’63Kg và  kích thước 15’4cm x 25’4 cm 22’4cm

Chúng là những chiếc loa đẹp, cũng  như chúng là bluetooth, chúng tôi sẽ chỉ có dây nguồn  . Ngoài ra,  chúng tôi có một điều khiển từ xa để có thể vận hành chúng từ xa , mà không cần phải liên tục đi ra phía sau chúng để tăng / giảm âm lượng hoặc tắt / mở loa.

Về vị trí điều chỉnh âm lượng, âm trầm hoặc âm bổng, chúng nằm trong màn hình chủ động (như ở Edifier R1280T trước đây  ) để cấu hình loa theo thị hiếu của người dùng. Nó cũng  kết hợp hai đầu vào RCA để kết nối loa của bạn với nguồn âm thanh.

Giá bán và chất lượng

Không thể nghi ngờ chất lượng của cặp loa Edifier R1800BT này. Đúng là họ không rẻ cho một hệ thống 2.0, giá khoảng 4,5 triệu đồng, nhưng họ  cung cấp các tính năng mà đối thủ cạnh tranh của họ không sánh được, trừ khi chúng vượt quá 5 triệu đồng. Đúng là có những chiếc loa PC thực sự tốt, nhưng nếu chúng ta nói thêm rằng chúng có bluetooth ở trên, chúng tôi không tìm thấy nhiều đối thủ.

Ngoài ra, chúng không chỉ phù hợp với PC, vì nó có một đầu vào phụ có thể được sử dụng cho bất kỳ thiết bị nào. Hơn nữa, chất lượng còn được nâng lên nhờ có hai đầu vào RCA, đặc biệt dành cho các DJ muốn tổ chức tiệc riêng và muốn kết nối bộ điều khiển hoặc bảng điều khiển trộn của họ.

Chất lượng âm thanh

Phần này là điểm mạnh của Edifier R1800BT. Đó là hệ thống 2.0  không cần loa siêu trầm chuyên dụng . Các loa này  tạo ra 70W RMS thông qua trình điều khiển âm trầm 4 inch và loa tweeter 19mm . Ngoài kết nối Bluetooth, chúng cũng tích hợp đầu vào Aux 3,5 mm.  Mỗi loa có một cổng  âm trầm phản xạ  phía trước giúp nhấn mạnh các nốt trầm to nhất.

Edifier R1800BT  kết hợp hệ thống DRC  (Xử lý tín hiệu kỹ thuật số) và DSP  (Điều khiển dải động)  để giữ độ méo ở mức tối thiểu xảy ra ở âm lượng lớn , một trong những khía cạnh phân biệt giữa sản phẩm chất lượng và sản phẩm không chất lượng. Là. Chúng là hai hệ thống khuếch đại chuyên nghiệp cho kết quả rất tốt.

Lời kết

Edifier R1800BT rõ ràng là một  sản phẩm tuyệt vời nhằm vào những người không quá tham lam về mặt tính năng và dám chi tiền bạo tay một chút để nâng cấp hệ thống âm thanh. Cặp loa này thực sự rất tốt và bạn có thể chơi bất kỳ thể loại nhạc nào mà không gặp bất kỳ vấn đề gì nhờ các đặc tính cân bằng, mang đến khả năng sử dụng linh hoạt với mọi tình huống.

Không nghi ngờ gì nữa, đó là một sự mua hàng được khuyến nghị cho số tiền họ bỏ ra. Cặp màn hình này hoạt động thực sự tốt và bạn có thể tái tạo bất kỳ thể loại nào mà không gặp vấn đề gì nhờ các đặc tính cân bằng mang lại cho nó khả năng sử dụng linh hoạt hơn.

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!