Đánh giá máy chiếu Epson EpiqVision Mini EF12

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Epson EpiqVision Mini EF12 là một cỗ máy giải trí thông minh, di động, tất cả trong một. Với âm thanh Yamaha và hệ điều hành Android được tích hợp sẵn, bạn không cần loa ngoài hoặc nguồn nội dung để giải trí.

Thông số kỹ thuật Epson EpiqVision Mini EF12

Độ phân giải: 1920×1080

Độ sáng (Lumens): 1.000

Độ tương phản: 200.000: 1

Khoảng cách chiếu: 2,2 ‘- 10,9’

Độ trễ đầu vào: Không có dữ liệu

Kích thước màn hình: 30 “- 150”

Loa: 5,0 Watts × 2

Thiết lập và Cài đặt

Epson EpiqVision Mini EF12 có tỷ lệ ném khoảng 1: 1. Nói cách khác, số đo đường chéo của ảnh bằng khoảng cách giữa màn hình và thấu kính. Trong thực tế, điều này cung cấp cho bạn một màn hình 100 ”từ khoảng cách 7 feet. Đó là thời gian dài hơn so với mức siêu ngắn được cung cấp bởi các mẫu Epson EpiqVision khác, nhưng tốt hơn cho không gian nhỏ so với hầu hết các máy chiếu ném tiêu chuẩn.

 

Căn chỉnh hình ảnh cũng là một quá trình khá nhanh chóng với máy chiếu này. Nó bao gồm cả hiệu chỉnh keystone ngang và kỹ thuật số, hữu ích nếu bạn không thể đặt máy chiếu thẳng vào màn hình. Chúng tôi cũng đánh giá cao cách dễ dàng thiết lập hệ thống Android TV và tải xuống các nguồn nội dung, điều này trực quan đối với bất kỳ ai quen thuộc với các ứng dụng nội dung như YouTube và Netflix.

 

Chất lượng hình ảnh

Màu sắc và độ tương phản trên Epson EpiqVision Mini EF12 rất ấn tượng. Nó sử dụng thiết kế chip 3LCD với mảng microlaser cho nguồn sáng. Kết hợp với nhau, chúng cho hình ảnh chân thực, sắc nét với màu sắc sống động, chính xác. Tính năng chỉnh sửa màu thích ứng cũng giúp tối ưu hóa màu sắc cho từng cảnh dựa trên loại nội dung bạn đang xem.

Mối quan tâm duy nhất của chúng tôi từ quan điểm hình ảnh là độ sáng. Nó nhất quán trên toàn ảnh, không có điểm nóng và đó là điều mà người xem sẽ đánh giá cao. Mặt khác, đèn không mạnh lắm. Đây không phải là vấn đề trong không gian tối hoàn toàn, nhưng hình ảnh bị trôi đi một cách đáng kể khi bạn đưa ánh sáng xung quanh vào.

 

Âm thanh

Epson EF12 sử dụng âm thanh Yamaha với hỗ trợ Dolby Audio. Hai loa 5 watt của nó được đặt trong một vỏ bọc âm thanh 3D, được thiết kế riêng để tối đa hóa âm lượng và chất lượng âm thanh. Mặc dù nó thiếu ở cấp thấp, đặc biệt là về hiệu ứng âm thanh và âm nhạc, nhưng nó có cuộc đối thoại rõ ràng và đẹp và đủ âm lượng để sử dụng mà không cần loa ngoài trong hầu hết các cài đặt.

 

Kết nối loa ngoài cũng là một quá trình dễ dàng. Có đầu ra âm thanh 3,5 mm tiêu chuẩn, cùng với khả năng không dây để kết nối máy chiếu với hệ thống âm thanh rạp hát gia đình lớn hơn.

Kết nối

 

Hệ thống Android TV trên Epson EF12 cho phép bạn tải xuống các ứng dụng nội dung như Hulu hoặc HBO GO mà không cần thiết bị phát trực tuyến. Nó cũng hỗ trợ Chromecast, cho phép bạn phản chiếu nội dung từ điện thoại hoặc máy tính bảng không dây. Xin lưu ý rằng bạn sẽ cần có kết nối Internet 5Mbps hoặc nhanh hơn để tận dụng các tính năng này.

 

Bạn cũng sẽ nhận được nhiều loại đầu vào có dây với EF12. Nó có cổng HDMI kép và đầu vào USB-A để phát nội dung từ ổ USB và các thiết bị lưu trữ khác. Một loạt các tùy chọn kết nối linh hoạt này là một tin tuyệt vời cho khách du lịch, những người có thể không có quyền truy cập Wi-Fi nơi họ sẽ sử dụng máy chiếu.

 

Lời cuối cùng: Đánh giá Epson EpiqVision Mini EF12

Epson EpiqVision Mini EF12 có rất nhiều ưu điểm. Nó dễ sử dụng, siêu nhỏ gọn và di động và có khả năng tạo ra hình ảnh chất lượng cao. Mặc dù nó có những hạn chế của nó, nhưng chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng cho bất kỳ ai muốn giải trí trên màn hình lớn mọi lúc mọi nơi.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!