FA bơi hết vào đây: bọn có gấu sẽ ghen tị vì có tới 11 ngày Valentine trong năm cho dân "ế"

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đừng chỉ biết đến ngày lễ tình nhân 14/2, những ngày 14 của mỗi tháng đều có ý nghĩa cho những người độc thân tha hô vui vẻ

Khuyến mãi rộn ràng ngày Valentine tại Lazada

14/2 là ngày gì thì chắc chẳn ai cũng biết, nhưng bạn có biết, mỗi ngày 14 trong mỗi tháng của năm đều có những ý nghĩa nhất định?

Cùng tìm hiểu ý nghĩa ngày thứ 14 của mỗi tháng trong năm để khiến cuộc sống thêm phần sôi động thay vì ngồi đó “tị nạnh” với bọn có người yêu.

ý nghĩa ngày 14/1

Vòng phong thủy trừ tà mà, xua đuổi những khí xấu xung quanh bạn, mang lại nhiều điềm may mắn cho bạn.

Top 12 vòng trừ tà cho 12 cung hoàng đạo

ý nghĩa ngày 14/2

Tương truyền vào ngày 14/02 hàng năm, nếu người con gái tặng bạn 1 hộp quà socola thì có nghĩa là cô ấy yêu bạn và mong muốn bạn đáp trả lại tình cảm đó. Nhưng đối với các cặp tình nhân trên thế giới, socola biểu tượng cho tình yêu của họ: có ngọt có đắng- đẩy đủ hương vị của tình yêu.

Tổng hợp những hộp socola siêu dễ thương

ý nghĩa ngày 14/2

Nếu như Valetine là dịp để các cô gái tỏ tình thi ngày Valentine trắng lại là ngày phái nữ cực kỳ “thổn thức” xem tình cảm của mình có được đáp lại không. Nhận được quà thì chúc mừng bạn, bạn đã thoát kiếp “ế” rồi đó.

Mua cốc đôi in hình đáng yêu

ý nghĩa ngày 14/4

Với đội hình đông đúc như vậy thì còn gì hợp lý hơn là ngồi tám trên đại tiệc buffet- Ăn no nê, khỏi lo nghĩ về tiền nhỉ? Vừa không lo rỗng túi lại còn là cơ hội để các chiến hữu tụ họp

Buffet siêu ngon giá siêu rẻ

ý nghĩa ngày 14/5

Đừng ngại “chóe” vào ngày này. Hãy thử xem, biết đâu vận may nó lại mỉm cười với bạn

Mua dây chuyền vàng/áo phông vàng

ý nghĩa ngày 14/6

“Hãy yêu người làm nhoè son môi của bạn, đừng yêu kẻ làm nhoè mascara của bạn” Muốn chinh phục cô gái đó hãy thử mua son đỏ xem.

Những cây son đỏ hot nhất hiện nay

ý nghĩa ngày 14/6

Đã một lần em tới yêu tôi. Khoảng thời gian hai quả tim đồng nhịp. Giữa bộn bề tôi ngỡ duyên tiền kiếp. Ta mang tình làm vị thuốc cho nhau. Chiếc nhẫn trao hầu cho tình xiết chặt. Em bảo rằng ngón áp út mà đeo.

Tổng hợp mẫu nhẫn đôi tinh tế nhất

ý nghĩa ngày 14/8

Tậu ngay đôi giày thể thao thật tốt để có thể đưa bạn đến nhiều vùng miền, thỏa sữa khám phá. Đừng quên rủ “cạ cứng” của mình mua chung nhé!

Những mẫu giày siêu “khùng”

ý nghĩa ngày 14/9

Còn gì tuyệt vời bằng việc được ngủ nướng trên giường của mình, bắt đầu ngày mới vào ban trưa, thưởng thức 1 cuốn sách đã lâu chưa đọc xong và nhâm nhi 1 tách trà nhể? Cuộc sống đôi khi chỉ cần bình yên đến lạ như vậy đó

Tổng hợp những quyển sách nhất định phải đọc 1 lần trong đời

ý nghĩa ngày 14/10

Bánh gato là 1 gợi ý hay ho cho ngày nay. Ngon, đẹp, công thức đầy rẫy trên mạng chính là chía khòa cho ai hơi vụng về muốn “trổ tài” ngày này nha!

Mua bánh gato

ý nghĩa ngày 14/11

Ghi lại những gì đã trải qua 1 năm và vạch ra định hướng của mình trong những năm mới. Hãy cố gắng ghi thật chi tiết vì sau này nhìn lại, bạn sẽ thấy thật bất ngờ đó!

Những mẫu sổ tay độc đáo nhất

ý nghĩa ngày 14/12

Còn gì ấm áp hơn khi được “ôm” trong mùa đông giá lạnh chứ? Đó là hội có người yêu thôi, còn hội ế đừng lo, khăn quàng cổ sẽ khiến mùa đông ấm hơn chút đấy!

Những khăn quàng cổ nhất định phải có trong tủ quần áo

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

6 kiểu khăn quàng cổ "siêu hot" mùa Thu-Đông 2016/2017

6 kiểu khăn quàng cổ "siêu hot" mùa Thu-Đông 2016/2017

Ai không có khăn, không phải con gái. Không những giữ ấm mà nó còn là một loại trang phục, một phụ kiện tôn lên phong cách của bạn. Dưới đây là những mẫu khăn không thể thiếu trong tủ quần áo mùa đông 2016/17 của các nàng

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!