Làm sao để vay mua xe máy trả góp?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện tại bạn muốn mua xe trả góp để có phương tiện đi lại thuận tiện nhưng chưa biết phải làm thế nào, thì những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn.

Xe máy là phương tiện giao thông phổ biến nhất của người dân Việt Nam hiện nay bởi sự linh hoạt khi di chuyển của nó mà lại có nhiều loại xe với các mức giá khác nhau để người dân lựa chọn phù hợp với túi tiền, sở thích của bản thân. Tuy nhiên nhiều người muốn mua xe nhưng chưa tích góp đủ, vì vậy để sở hữu xe máy nhanh chóng đã lựa chọn hình thức vay tien mua xe may. Hiện nay có 2 hình thức hình thức vay tiền ngân hàng phổ biến để mua bán xe máy trả góp là: vay thế chấp và vay tín chấp.

Vay ngân hàng mua xe máy trả góp bằng hình thức vay thế chấp

Vay ngân hàng mua xe máy trả góp bằng hình thức vay thế chấp là hình thức vay mà bạn phải có tài sản đảm bảo với ngân hàng. Tài sản có thể là nhà cửa, đất đai, xe cộ… Vay thế chấp giúp người vay có một số tiền lớn trong thời gian ngắn và thường trả lãi trong thời gian dài hạn cùng lãi suất vay hợp lý tùy theo mỗi ngân hàng cho vay và tùy theo từng thời điểm.

Do đó hình thức vay ngân hàng mua xe máy bằng tài sản thế chấp này phù hợp với cá nhân, tổ chức doanh nghiệp cần tiền để mua xe máy trả góp hoặc các mục đích khác hợp lý và phải có một tài sản đảm bảo chắc chắn để làm điều kiện vay với ngân hàng.

Vay tiền ngân hàng mua xe máy trả góp bằng hình thức vay tín chấp

Khác với hình thức vay thế chấp, người vay tiền mua xe máy bằng hình thức tín chấp không cần phải có bất kì một tài sản đảm bảo nào để làm cơ sở được phép vay. Vay tín chấp phù hợp với các khoản tiêu dùng vừa phải phải trong khả năng chi trả của cá nhân người vay.

Hình thức vay tín chấp thực sự phù hợp với mọi đối tượng cá nhân hiện nay, trong một số tình huống bạn cũng có thể vay trả góp. Đây là một hình thức vay được khá nhiều người lựa chọn, bởi bạn có thể vay từ 10-300 triệu, khoản vay tối đa có thể được hưởng lên đến 12 lần tháng lương hiện có với lãi suất vay ưu đãi (tùy từng ngân hàng).

Ngoài ra thời gian vay mua xe máy trả góp bằng hình thức này cũng linh hoạt, có thể lên đến 60 tháng và hỗ trợ ở tất cả các tỉnh thành của Việt Nam. Đặc biệt bạn còn có thể hỗ trợ vay vốn ngay cả trong trường hợp bạn đang có hợp đồng vay tại tổ chức tín dụng khác

Thủ tục vay mua xe máy trả góp

Thủ tục vay mua xe máy trả góp cũng đơn giản hơn rất nhiều so với việc vay mua xe ô tô. Bạn chỉ cần chuẩn bị những thứ sau để nhanh chóng “ring” xe về để thuận tiện đi lại. Hồ sơ bao gồm:

– Chứng minh nhân dân phô tô

– Sổ hộ khẩu phô tô

– 1 ảnh 3×4

Lưu ý: Mang theo bản gốc CMND và sổ HK để đối chiếu

Bạn hãy dựa vào nhu cầu cũng như điều kiện tài chính của bản thân để lựa chọn hình thức vay và một chiếc xe máy phù hợp. Không nên chọn loại xe “quá sang” trong khi mỗi tháng bạn phải chật vật chi tiêu. Hãy lựa chọn một chiếc xe máy trả góp phù hợp để cuộc sống luôn cân bằng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Vay mua xe máy Vision trả góp có thật sự tiết kiệm?

Vay mua xe máy Vision trả góp có thật sự tiết kiệm?

Xe máy Vision là mẫu xe tay ga của Honda giá rẻ dành cho nữ đã dần chiếm lĩnh được cảm tình của phái đẹp. Nếu bạn có đủ tài chính thì việc sở hữu là dễ dàng, còn không bạn có thể lựa chọn hình thức vay mua xe trả góp.

Tin tức về

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!