FTC Laptop – Công nghệ tạo tương lai!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
FTC Laptop chuyên cung cấp các dòng sản phẩm laptop chính hãng từ cũ đến mới, giá thành phù hợp, chính sách hợp lý để người dùng an tâm đón đầu xu hướng.

Kể từ khi đại dịch COVID-19 xuất hiện thì vai trò và tầm quan trọng của những chiếc máy tính xách tay đã được khẳng định hơn bao giờ hết. Nó là công cụ làm việc quan trọng bậc nhất, thiết bị học tập hữu hiệu đồng thời cũng là thiết bị giải trí đa năng. Cũng chính từ nhu cầu của thị trường mà rất nhiều thương hiệu mua bán, phân phối laptop mọc lên như nấm. Song, không phải địa chỉ nào cũng đặt phương châm kinh doanh uy tín lên hàng đầu, không thiếu trường hợp khách hàng mua máy nhưng không nhận được chất lượng như thỏa thuận, rồi thì chính sách bảo hành rườm rà gây không ít rắc rối cho chủ máy.

Do đó, bài viết này Websosanh muốn giới thiệu một địa chỉ mua laptop ở Hà Nội mà bạn đọc có thể yên tâm gửi gắm niềm tin, FTC Laptop.

Đôi nét về FTC Laptop

Xét về tuổi đời thì FTC Laptop có thể được coi là thương hiệu non trẻ vì 7 năm hoạt động so với nhiều thương hiệu trên 10 năm, 15 năm, thậm chí là 20 năm vẫn chưa thấm vào đâu. Tuy nhiên chính vì đang ở giai đoạn ‘trưởng thành và phát triển’ nên FTC Laptop sẽ có xu hướng kinh doanh táo bạo hơn các thương hiệu lâu năm từ chính sách giá, ưu đãi cho đến bảo hành.

FTCLaptopFTCLaptop

Đó cũng là nguyên do tại sao chỉ trong thời gian ngắn mà FTC Laptop có thể tạo được ấn tượng mạnh mẽ cho nhiều đối tượng khách hàng, xây dựng được tệp khách hàng thân quen thường xuyên sử dụng sản phẩm.

FTCLaptop

Mua gì ở FTC Laptop?

Không như nhiều thương hiệu khác kinh doanh đủ thứ thiết bị phụ kiện, FTC Laptop chỉ kinh doanh duy nhất mảng laptop nên sẽ có được sự tập trung cao nhất trong khâu tư vấn, chăm sóc khách hàng và bảo hành sản phẩm. Tại đây có đủ mọi loại laptop từ mới đến cũ, phân chia theo nhu cầu sử dụng để bất cứ ai cũng có thể dễ dàng tìm được một sản phẩm cho mình. Điển hình như các mẫu dưới đây.

Dell Inspiron 7610 Plus – Laptop văn phòng tầm trung

Chiếc laptop này sở hữu thiết kế sang trọng và bắt mắt, thuộc phân khúc tầm trung nhưng ngoại hình không kém gì sản phẩm cao cấp của Dell. Điểm nhấn ấn tượng nhất trên máy là thiết kế lưới thông gió hình tròn độc đáo cho khả năng làm mát và tản nhiệt tốt hơn mà không gây ồn ào trong quá trình làm việc.

FTCLaptop

Về hiệu năng, Inspiron 7610 Plus được FPT Laptop phân phối với hai tùy chọn CPU Core i5-11400H và Core i7-11800H, card UHD Graphics tích hợp. Cả hai phiên bản đều được trang bị màn hình 8K viền siêu mỏng, tỷ lệ khung hình 16:10, hỗ trợ màu 10-bit, độ phủ 100% sRGB, kết hợp công nghệ HDR và Dolby Vision. Bản Core i5 sẽ phù hợp với dân văn phòng làm việc liên quan đến tính toán Excel, có thể chỉnh sửa ảnh, video và thiết kế 2D nhẹ nhàng. Nếu muốn chuyên về đồ họa hoặc để chiến game nặng thì bản Core i7 sẽ thích hợp hơn.

Dell Inspiron 7425 – Laptop 2-in-1 cực trâu, cực bền

Dell Inspiron 7425 2-in-1 có thể xoay gập 360 thoải mái mà không sợ gãy, hỏng nhờ phần bản lề chắc chắn, không rung rinh. Được hoàn thiện hoàn toàn từ kim loại nhôm dày bản nên rất bền, không ngại va đập, tuy nhiên trọng lượng sẽ có phần nặng nề hơn các mẫu cùng kích thước.

FTCLaptop

Màn hình cảm ứng 14 inch Full HD+ với viền 2 bên được làm mỏng thời thượng khiến diện tích màn lớn hơn 5,6% so với kích thước tiêu chuẩn. Tỷ lệ 16:10 giúp màn hình dài hơn một chút, hiển thị được nhiều thông tin hơn khi lướt web, giải trí hay làm việc.

Chiếc laptop này chạy AMD Ryzen 5-5625U với 6 nhân 12 luồng, xung nhịp cơ bản 2.3GHz, boots turbo 4.3GHz, đi kèm RAM 8GB (nhận tối đa 64GB), ổ cứng SSD 512GB PCIe tốc độ cao, đầy đủ cổng kết nối hiện đại nhất, pin dùng ổn với 8 giờ sử dụng. Cấu hình này rất phù hợp với các bạn học CNTT, làm đồ họa 2D, văn phòng, kinh doanh, kế toán…

Lenovo Legion 5 – Laptop gaming đỉnh chóp phân khúc tầm trung

Ở phân khúc laptop gaming dưới 20 triệu đồng thì Lenovo Legion 5 chính là lựa chọn đáng mua nhất hiện nay. Thiết kế bề ngoài của nó thoạt nhìn thì giống các mẫu laptop văn phòng, không có nét đặc trưng nào của gaming nhưng đừng vì thế mà hiểu lầm nhé. Nó sở hữu hiệu năng cực kỳ khủng khiếp với con chip AMD Ryzen 5-4600H, card GTX 1650 Ti 4GB có thể chiến được mọi tựa game eSports, thậm chí chơi game AAA cũng không bị giật lag.

FTCLaptop

Màn hình của máy có kích thước 15.6 inch, độ phân giải 1920 x 1080 pixel, hỗ trợ HDR và có độ phủ màu 65% sRGB, độ sáng 280 nit. Xét tổng thể thì màn hình này chưa phải quá tốt nhưng chất lượng hiển thị vẫn tạm chấp nhận được, quan trọng nhất là tần số quét 120Hz hỗ trợ rất nhiều khi chơi game.

HP Victus 15 – Laptop tầm trung mang đến trải nghiệm cao cấp

Ngoại hình của chiếc laptop này có những nét đặc trưng của dòng Omen ở phân khúc cao cấp, từ cái nhìn đầu tiên thôi cũng đủ để nhiều người say đắm.

Màn hình máy có kích thước 15.6 inch, viền màn hình mỏng nhất có thể mang đến trải nghiệm hiển thị rộng rãi, thoải mái cho mọi hoạt động lướt web, xem video, chơi game, làm việc…. Chất lượng hình ảnh sắc nét với độ phân giải 1920 x 1080 pixel, tần số quét lên đến 144Hz mang đến những khung hình cực kỳ mượt mà, chơi game sẽ có FPS cao mang đến trản nghiệm tốt hơn.

FTCLaptop

Chiếc laptop HP này được trang bị con chip Core i5-12450H 8 nhân 12 luồng, với 8GB RAM DDR4 bus 3200MHz, SSD 512GB NVMe cùng card đồ họa GTX 1650 4GB GDDR6. Đây đều là những phần cứng hiệu năng cao ở thời điểm hiện tại với nhiều cải tiến sâu về cấu trúc để có thể đem lại hiệu năng cao hơn so với thế hệ trước.

Nếu bạn cần một chiếc laptop phong cách vừa để làm việc, vừa để giải trí trong tầm tài chính khoảng 17 triệu đồng thì đây sẽ là lựa chọn hết sức tuyệt vời.

ThinkPad X1 Carbon Gen 7 – Cũ nhưng vẫn chiến!

Mặc dù hiện tại dòng X1 Carbon đã ra đến thế hệ 10 thế nhưng các thế hệ trước đó của nó vẫn luôn lọt vào tầm ngắm của những ai đang săn tìm một chiếc laptop chất lừ từ thiết kế cho đến hiệu năng, điển hình như mẫu Gen 7 này.

Không sở hữu ngoại hình sang chảnh bóng bẩy, X1 Carbon Gen 7 trầm lặng và lịch lãm với tông màu đen huyền bí. Mặt A là lớp nhựa carbon fiber kết hợp sợi thủy tinh vừa bền bỉ vừa cho cảm giác chạm vô cùng thoải mái trong khi khung máy được cải tiến từ hợp kim magie cho độ bền và độ nhẹ rất cao, chỉ 1,09 kg và độ mỏng 15 mm.

FTCLaptop

Mở nắp máy lên là màn hình 14 inch Full HD IPS cho góc nhìn lên đến 178 độ, độ phủ màu 109% sRGB, độ sáng màn hình 400 nit. Với màn hình này thì chất lượng giải trí, làm việc, xem phim ảnh đều rất ổn.

Đến hiệu năng, mẫu này dùng con chip Intel Core i7-866U 4 nhân 8 luồng, xung nhịp cơ bản 1.9GHz, turbo lên tới 4.8GHz, đi kèm 16GB RAM và SSD 256GB NVMe cùng card tích hợp UHD Graphics 620. Cấu hình này của nó chưa đủ cho đồ họa chuyên nghiệp hay chơi game hard-core nhưng đủ tốt với các tác vụ văn phòng, đồ họa 2D bán chuyên và edit video đơn giản.

Đó là 5 mẫu laptop hiện đang bán rất chạy tại FTC Laptop, ngoài ra còn có rất nhiều model khác cho từng nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng, bạn có thể tham khảo tại địa chỉ website của FTC nhé.

Một thông tin khác là hiện FTC Laptop đang có chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho các khách hàng lâu năm và khách hàng mới. Bạn sẽ nhận được các phần quà như ba lô, chuột, lót chuột, chính sách bao test và hoàn tiền trong 15 ngày và voucher giảm giá cho các lần mua hàng tiếp theo.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://ftclaptop.com/
  • Địa chỉ: số 69 Chùa Quỳnh, phường Quỳnh Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tin tức về Thị trường

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Kim thu sét là một thiết bị bảo vệ an toàn cho các công trình khỏi sự cố sét đánh. Việc lựa chọn kim thu sét phù hợp với công trình là rất quan trọng. Bài viết này sẽ nêu ra 4 lưu ý khi lựa chọn kim thu sét để bạn đọc có thể tham khảo cho công trình của mình.
Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Khánh Vy Home không chỉ là điểm đến cho thiết bị bếp và thiết bị vệ sinh hàng đầu, mà còn là nơi quý khách tận hưởng dịch vụ hậu mãi tối đa. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 với trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp, Khánh Vy Home luôn đồng hành cùng quý khách để sản phẩm luôn hoạt động tốt nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!