Galaxy A12 giá bao nhiêu tiền? Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang phân vân không biết có nên mua điện thoại Samsung Galaxy A12 không thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

1. Điện thoại Samsung Galaxy A12 giá bao nhiêu tiền?

Tại thị trường Việt Nam, Samsung phân phối 2 phiên bản Galaxy A12 với giá bán tương ứng như sau:

– Samsung Galaxy A12 4GB/128GB: 4.290.000 đồng

– Samsung Galaxy A12 6GB/128GB: 4.690.000 đồng

có nên mua Galaxy A12 không

 

Tuy nhiên theo thống kê từ Websosanh thì hiện có nhiều cửa hàng đang bán ra điện thoại Galaxy A12 với mức giá rẻ hơn. Cụ thể phiên bản Galaxy A12 4GB/128GB có giá bán chỉ từ 3,2 triệu đồng, còn phiên bản Galaxy A12 6GB/128GB có giá bán từ 4,1 triệu đồng. Như vậy so với giá niêm yết thì giá bán của điện thoại Galaxy A12 hiện rẻ hơn vài trăm nghìn đồng.

Với tầm giá này, điện thoại Galaxy A12 đang tham dự trực tiếp vào phân khúc smartphone giá rẻ trên thị trường hiện nay.

2. Đánh giá các trang bị trên điện thoại Samsung Galaxy A12

Là một trong những dòng smartphone giá rẻ được nhà sản xuất Hàn Quốc đưa tới thị trường nhưng Galaxy A12 hội tụ trong mình khá nhiều các trang bị đáng kể, cụ thể:

2.1 Về thiết kế

Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế với màn hình tràn viền và camera trước cách điệu hình giọt nước, măc dù đã khá lỗi thời nhưng vẫn phát huy tác dụng đặc biệt là với các điện thoại trong phân khúc giá rẻ.

có nên mua Galaxy A12 không

 

Trong khi đó, Galaxy A12 sở hữu cụm camera chính được đặt trong mộ ô vuông phía sau khá hiện đại tương tự xu hướng được sử dụng trên nhiều mẫu điện thoại tầm trung và cao cấp trên thị trường từ năm 2020 tới nay.

Sử dụng chất liệu khung và mặt lưng chính bằng nhựa nhưng với cách xử lý ấn tượng từ Samsung khiến điện thoại Galaxy A12 có bề ngoài khá cao cấp, mang tới cho người sử dụng một “phụ kiện” khá ổn.

Ngoài ra, điểm mạnh của Samsung Galaxy A12 chính là việc được tích hợp cổng sac USB Type C cùng với jack tai nghe 3.5mm rất tiện dụng trong quá trình dùng máy.

2.2. Đánh giá màn hình hiển thị

Samsung trang bị cho Galaxy A12 màn hình IPS LCD 6.5 inch với độ phân giải HD+ và tốc độ làm mới màn hình 60Hz, thực sự làm hài lòng người sử dụng với khả năng hiển thị ấn tượng và sự mượ mà trong quá trình sử dụng máy.

Tuy nhiên, máy chỉ được trang bj kính cường lực giá rẻ, điều này khiến cho  màn hình khá dễ bị xước  trong quá trình sử ddụng. Dẫu vậy chúng ta cũng không thể đòi hỏi nhiều hơn vì bản thân A12 chỉ là một smartphone trong phân khúc giá rẻ.

có nên mua Galaxy A12 không

 

2.3. Đánh giá cấu hình

Điện thoại Galaxy A12 được trang bị con chip MediaTek Helio G35 – là con chip khá mạnh mẽ trong phân khúc smartphone giá rẻ trên thị trường và kèm theo đó là RAM dung lượng 4GB hoặc 6GB, mang tới khả năng đa nhiệm tốt, đáp ứng nhu cầu xử lý các ứng dụng cũng như game mobile cơ bản trên thị trường hiện nay.

Bộ nhớ trong 128GB cũng khá nhiều để người sử dụng có thể lưu trữ các dữ liệu cá nhân của mình.

2.4. Đánh giá camera

Mặc dù nằm trong phân khúc giá rẻ nhưng điện thoại Galaxy A12 được Samsung đầu tư với cụm 4 camera gồm Chính 48 MP & Phụ 5 MP, 2 MP, 2 MP, và camera trước 8MP, điều này mang tới cho máy cho ra những bức ảnh với chất lượng, độ sắc nét ấn tượng.

Bên cạnh đó, sự có mặt của thỏi pin dung lượng 5000 mAh cùng công nghệ sạc nhanh 15W cũng giúp người sử dụng có cả ngày dài sử dụng máy một cách thoải mái mà không sợ hết pin.

3. So sánh điện thoại Samsung Galaxy A12 với các đối thủ trong cùng phân khúc

Trong phân khúc của điện thoại Galaxy A12, trên thị trường Việt Nam hiện có khá nhiều các lựa chọn cho người sử dụng và so sánh với điện thoại Galaxy A12 thì:

– Nếu như bạn đang cần môt chiếc smartphone cấu hình mạnh thì nên chọn Xiaomi Redmi 10 vì điện thoại này được trang bị con chip G88 mạnh mẽ nhất trong phân khúc giá rẻ dưới 5 triệu đồng.

– Nếu bạn cần một chiếc điện thoại với thiết kế bóng bẩy đẹp mắt th Vivo Y21 có lẽ là lựa chọn tuyệt vời hơn

Tuy nhiên về tổng thể, điện thoại Galaxy A12 đã mang tới cho người sử dụng một chiếc smartphone với chất lượng ấn tượng, mạnh mẽ, chụp ảnh đẹp và thiết kế cũng hết sức ấn tượng.

4. Có nên mua điện thoại Samsung Galaxy A12 không?

Như những đánh giá trên đây, chúng ta có thể thấy rằng điện thoại Galaxy A12 là một trong những lựa chọn với chất lượng tố tổng thể và đều.

Hơn nữa, đây còn là sản phẩm của Samsung – một thương hiệu có tiếng về chất lượng và sự bền bỉ trong quá trình sử dụng do đó nếu như bạn đang cần một chiếc smartphone trong tầm giá dưới 5 triệu đồng thì chắc chắn Galaxy A12 sẽ là một trong những lựa chọn tốt hàng đầu dành cho bạn.

 

 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!