Galaxy Note 4 ra mắt, cơ hội nào cho iPhone 6?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong tuần tới, Samsung sẽ cho ra mắt siêu phẩm mới của mình. Note 4 được nhận định có thể đánh bại tất cả, thậm chí là iPhone 6.

Galaxy Note 4 Review

Tuy Samsung không phải là nhà sản xuất đầu tiên cho ra mắt di động thông minh kích thước lớn, nhưng không thể phủ nhận việc Samsung đang dẫn đầu trong việc phổ biến rộng rãi các phablet thế hệ mới. Công ty đã chứng minh được việc người tiêu dùng đang hướng đến những chiếc điện thoại có màn hình siêu lớn. Điều này làm cho đối thủ hàng đầu của họ là Apple buộc phải tăng kích cỡ các sản phẩm của mình. Và để chứng mình vị thế của mình, Samsung đã cho ra mắt một sản phẩm mang tính đột phá, đó chính là Galaxy Note 4.

Thứ 4 vừa qua, Samsung đã công bố thông tin sản phẩm tới những người dùng đang trông đợi từ nhiều tháng qua. Và tất cả đã không phải thất vọng về chất lượng của chiếc phablet mới này. Galaxy Note 4 có những thông số kỹ thuật ấn tượng nhất từ trước đến nay. Chiếc điện thoại này bao gồm một chip lõi tứ Snapdragon 805, RAM 3GB, một máy quét dấu vân tay, một màn hình nhịp tim, camera sau 16MP với OIS và zoom kỹ thuật số 8x, bộ nhớ trong 64GB và vẫn hỗ trợ thẻ nhớ microSDXC. Đặc biệt máy có tính năng sạc siêu nhanh từ 0% đến 50% trong vòng 30 phút.

BGR-Samsung-Galaxy-Note-4-5

Nếu là một người quan tâm đến công nghệ thì tất cả đều phải thừa nhận rằng màn hình của Samsung Galaxy Note 4 là màn hình di động thông mình đẹp nhất từ trước đến nay. Màn hình 5.7 inch Super AMOLED độ phân giải 1440×2560 pixel, còn được gọi là ” quad HD” hay ” độ phân giải 2K”. Trên mỗi inch màn hình có 518 điểm ảnh và màu sắc của nó thì đơn giản chỉ là quả tuyệt vời.

Cuối cùng, viền khung kim loại của Note 4 là điều Samsung luôn tự hào. Còn mặt sau máy vẫn là vỏ nhựa giống như hầu hết các sản phẩm khác của họ. Tuy không xấu nhưng nó mang lại một cảm giác không được cao cấp như iPhone hay HTC One M8.

BGR-Samsung-Galaxy-Note-4-4

Năm 2014 là lần đầu tiên Apple bước chân vào phân khúc phablet và rõ ràng họ sẽ vấp phải khá nhiều khó khăn. Samsung Galaxy Note 4 đích thực là một siêu phẩm. Mặc dù sự đơn giản của iOS có thê là một lợi thế cho Apple nhưng nhìn khách quan một cách tổng thể thì Note 4 rất khó bị đánh bại.

Mạnh Hùng

Theo bgr.com

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!