Galaxy Z Flip 3 Thom Browne Edition 57 triệu đồng: Liệu có đáng mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Galaxy Z Flip 3 phiên bản Thom Browne được đông đảo người dùng săn đón ngay tại thời điểm được tung ra thị trường. Hãy tìm hiểu bài viết dưới đây để xem chiếc điện thoại này có điểm gì đáng mua.

Được nhận xét là chiếc điện thoại đa năng hội tụ đầy đủ các yếu tố từ bề ngoài sang trọng đẳng cấp với lối thiết kế thời trang đẹp mắt, cho đến trang bị công nghệ đột phá và hiện đại hàng đầu, mẫu điện thoại Galaxy Z Flip3 Thom Browne Edition sẽ mang lại cho người dùng vô vàn nhiều trải nghiệm đáng “đồng tiền bát gạo”.

1. Giá của điện thoại Galaxy Z Flip3 Thom Browne Edition

Ngay từ khi được tung ra thị trường, chiếc điện thoại này có giá khởi điểm là 57 triệu đồng. Đi kèm với đó là một loạt các sản phẩm cùng thuộc bộ sưu tập do Samsung và Thom Browne – nhãn hiệu thời trang đến từ New York phối hợp sản xuất .

Tuy nhiên, chỉ với số lượng chỉ có 200 chiếc được tung ra thị trường, người dùng đã nhanh chóng “ring” về cho mình một chiếc điện thoại đáng giá. 

2. Kiểu dáng thiết kế bên ngoài

Hộp máy bên ngoài được thiết kế bằng màu trắng chủ đạo, giống nhiều sản phẩm smartphone khác trên thị trường nhằm tôn vinh nét đẹp sang trọng, quý phái vô cùng bắt mắt. 

Thiết kế được hoàn thiện chỉn chu trong từng chi tiết, mượt mà đến từng đường nét kẻ sọc với ba màu của quốc kỳ Mỹ (xanh, đỏ và trắng đặc trưng) của nhà thiết kế Mỹ Thom Browne. 

Galaxy Z Flip3 Thom Browne
Galaxy Z Flip3 Thom Browne sở hữu diện mạo nịnh mắt

Đồng thời, tất cả mọi thiết bị được đặt ngay ngắn bên trong hộp máy cũng được thiết kế với phong cách tương tự bằng cách sử dụng tone màu trắng chủ đạo, vẫn tôn vinh những đường nét kẻ sọc đó làm cho phiên bản đặc biệt này toát lên vẻ đẹp tối giản, nhưng cũng không làm mất đi bản chất sang trọng.

3. Các phụ kiện điện tử đi kèm

Ngoài chiếc điện thoại Galaxy Z Flip3 Thom Browne Edition (được kèm ốp điện thoại đi kèm), hãng còn bổ sung thêm một loạt các thiết bị đi kèm nằm trong khuôn khổ của bộ sưu tập. Cụ thể, các phụ kiện đó bao gồm: đồng hồ Galaxy Watch 4 và tai nghe Galaxy Buds 2 (cả hai đều đi kèm case bảo vệ), đế sạc Wireless Charging Trio (công suất 15W) có thể dùng để sạc cả đồng hồ, tai nghe và chiếc điện thoại Galaxy Z Flip 3. 

Galaxy Z Flip3 Thom Browne
Đồng hồ đi kèm Galaxy Z Flip3 Thom Browne

Đi kèm với đó là các loại dây đeo được thiết kế thời trang với 03 đường kẻ dọc nhẹ nhàng và thanh thoát, phù hợp với đối tượng khách hàng thuộc mọi giới tính và độ tuổi, đặc biệt là người dùng nữ. 

4. Đánh giá sử dụng Galaxy Z Flip3 Thom Browne 

– Khung máy kim loại siêu bền

Đối với phiên bản đặc biệt lần này, khung máy được làm từ kim loại siêu bền có tác dụng giúp bảo vệ phần cứng của máy hiệu quả hơn, kết hợp với công nghệ chống bụi bẩn và kháng nước chuẩn IPX8. Đồng thời, giúp chiếc điện thoại trở nên bóng sáng và sang trọng hơn so với phiên bản tiêu chuẩn. 

– Kích thước nhỏ gọn dễ cầm

Được sản xuất theo phong cách nhỏ gọn, chiếc điện thoại này nằm vừa vặn trong lòng bàn tay của người sử dụng, mang lại cảm giác thoải mái mỗi khi cầm lên. 

Hơn nữa, nhờ có khả năng gập hai nửa màn hình theo chiều dọc nhờ có bản lề gập được thiết kế theo dạng vỏ sò càng, kích thước của màn hình điện thoại trở nên nhỏ gọn gấp đôi một chiếc điện thoại bình thường.

– Màn hình gập siêu nhạy

Màn hình chính: 6,7 inch, 2640 x 1080 pixel, 425 ppi

Màn hình phụ: 1,9 inch, 260 x 512 pixel

Màn hình gập của chiếc smartphone được cải tiến với chất liệu mới có khả năng duy trì được độ bền hơn rất nhiều so với các phiên bản tiền nhiệm. Chính vì vậy, màn hình dù gập hay mở ra hoàn chỉnh vẫn đem lại cảm giác lướt web, chơi game,… vô cùng mượt mà. 

Galaxy Z Flip3 Thom Browne
Galaxy Z Flip3 Thom Browne thiết kế gập không đổi

Đồng thời, khi sử dụng điện thoại ở trạng thái gập, màn hình nhỏ bên ngoài còn hiển thị phần trăm pin hiện có, đồng hồ, hay các thông báo cơ bản. Đồng thời, đây cũng là một điểm cộng to đùng rất hữu ích mang lại những bức hình selfie vô cùng chất lượng với chất lượng camera selfie 10MP và camera kép 12MP.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!