Germany S&T - Địa chỉ mua đồ gia dụng nội địa Đức lớn nhất toàn quốc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Germany S&T chuyên phân phối các sản phẩm đồ gia dụng nội địa Đức cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu như Bosch, Philips, Tefal, Le Creuset,... với đa dạng mẫu mã, phù hợp cho người tiêu dùng Việt.

1. Tổng quan về Germany S&T

Germany S&T là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực bán lẻ đồ gia dụng nội địa Đức và châu Âu với hơn 3000 mẫu sản phẩm trải dài trên các lĩnh vực như thiết bị điện gia dụng, nhà cửa đời sống, dụng cụ nhà bếp, máy pha cà phê, dụng cụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp,… Thành lập từ năm 2013, công ty đã trở thành địa chỉ uy tín, tin cậy cho các khách hàng với:

  • 2 showroom lớn nhất Bắc – Nam tại Hà Nội, Hồ Chí Minh
  • 8 kho hàng trên toàn quốc
  • Top 1 doanh thu mảng hàng nội địa Đức trên sàn thương mại điện tử sau 2 tháng
Germanysnt.com - Website số 1 về đồ gia dụng nội địa Đức.
Germanysnt.com – Website số 1 về đồ gia dụng nội địa Đức.

Với 10 năm kinh nghiệm lựa chọn các sản phẩm tốt nhất, toàn bộ sản phẩm của Germany S&T đều đáp ứng đồng thời 4 yếu tố: chất lượng – tính năng – thiết kế và giá tốt nhất thị trường. Nhờ kiểm soát tốt nguồn hàng không qua trung gian, có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng từ thị trường nội địa Đức nên sản phẩm của công ty luôn khiến khách hàng hài lòng.

2. Top 3 nhóm sản phẩm đồ gia dụng nội địa Đức bán chạy nhất tại Germany S&T

Đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng thông thái, Germany S&T có sẵn nhiều nhóm sản phẩm với thiết kế, mẫu mã và công năng khác nhau theo mức giá phù hợp với túi tiền của người Việt. Máy pha cà phê, máy làm sữa hạt, nồi chiên không dầu hiện là 3 nhóm sản phẩm đồ gia dụng nội địa Đức bán chạy nhất tại công ty:

2.1. Máy pha cà phê – Tận hưởng hương vị say mê tại nhà

Germany S&T tự tin là địa chỉ đầu tiên các khách hàng tìm kiếm khi chọn mua máy pha cà phê nội địa Đức nhờ những lý do sau:

  • Có sẵn nhiều dòng sản phẩm tại các showroom, thỏa mãn mọi nhu cầu của tín đồ nghiền cà phê, từ cà phê phin lọc, cà phê espresso cho tới cà phê sữa pha bằng máy tự động. Những máy pha cà phê hiện đại, cao cấp tại công ty có sẵn cối xay hạt tích hợp, mang đến hương vị tươi mới trong mỗi lần pha và người dùng có thể tùy chỉnh độ mịn như ý. Máy cũng có sẵn ngăn chứa cà phê dạng bột tiện lợi.
  • Chỉ bán máy pha cà phê từ các thương hiệu nổi tiếng, sản xuất trực tiếp tại châu Âu như De’Longhi, Philips, Smeg,… nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ bền.
  • Luôn có mức giá và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng trên toàn quốc. Dù được nhập trực tiếp từ Đức nhưng giá máy pha cà phê không quá đắt, thậm chí còn có mức giá thấp hơn so với các mẫu mã cùng loại ở phiên bản châu Á.
  • Được bảo hành 12 tháng bởi đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm với linh kiện và phụ tùng thay thế nhập khẩu từ Đức. Đồng thời có hỗ trợ lắp đặt và hướng dẫn sử dụng khi khách mua hàng có nhu cầu.

Một số mẫu bán chạy tại Germany S&T có thể kể đến như máy pha cà phê De’Longhi Dinamica ECAM 356.57.B với bảng điều khiển cảm ứng dễ thao tác và hệ thống tạo bọt sữa tự động LatteCrema – sáng chế độc quyền của nhà De’Longhi. Những ai thích sáng tạo theo phong cách Latte Art có thể chọn Philips EP2221/4 với vòi đánh sữa thủ công. Ngoài máy pha cà phê, Germany S&T còn sẵn có gói hạt cà phê chính hãng và nhiều loại máy xay hạt cà phê riêng biệt cho các tín đồ cà phê lựa chọn.

Máy pha cà phê - đồ gia dụng nội địa Đức bán chạy tại Germany S&T
Một số máy pha cà phê bán chạy tại Germany S&T.

2.2. Máy làm sữa hạt – Bổ sung dinh dưỡng, tiết kiệm thời gian

Theo xu thế lên ngôi của sữa hạt dinh dưỡng, máy làm sữa hạt cũng dần trở thành cơn sốt trên thị trường. Nhắc đến máy làm sữa hạt, Medion luôn là cái tên được khách hàng tìm kiếm hàng đầu. Chiều lòng người tiêu dùng Việt, Germany S&T có sẵn số lượng lớn máy làm sữa hạt Medion MD198725Medion MD19888 mẫu mới nhất 2023 từ thị trường nội địa Đức – nơi khởi nguồn của thương hiệu Medion. Tất cả sản phẩm đều có giấy tờ mua bán rõ ràng, đảm bảo chất lượng chuẩn Đức, không có hàng giả, hàng nhái, hàng OEM.

Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể tham khảo thêm những mẫu máy làm sữa hạt nội địa Đức chất lượng cao khác của Germany S&T như: Máy xay sữa hạt Tefal BL985, máy xay sữa hạt đa năng Bosch MMBH6P6BDE, máy làm sữa hạt mini STEBA VDM2,…

đồ gia dụng nội địa Đức máy làm sữa hạt tại Germany S&T.
Máy làm sữa hạt tại Germany S&T.

2.3. Nồi chiên không dầu – Chiên rán thơm ngon, an toàn sức khỏe

Nồi chiên không dầu là phát minh cách mạng cho căn bếp của mọi gia đình. Sở hữu công cụ này, khách hàng có thoải mái tận hưởng các món chiên rán mà không lo dầu mỡ ảnh hưởng tới sức khỏe, tránh nguy cơ mắc các bệnh như mỡ máu, béo phì, cao huyết áp,…

Phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng Việt, Germany S&T có sẵn nhiều nhiều mẫu nồi chiên không dầu, từ hàng cao cấp cho tới các sản phẩm vừa túi tiền. Trong phân khúc giá từ 3 – 5 triệu, khách hàng đã nhiều lựa chọn từ các thương hiệu hàng đầu như: Nồi chiên không dầu kiêm nướng TEFAL EY501D XL, nồi chiên CASO AF400, nồi chiên không dầu Klarstein turbo 9L, nồi chiên không dầu Philips HD9261/90 XL,… Giá cả hợp lý nhưng những chiếc nồi nội địa Đức này đảm bảo bền bỉ, sử dụng lâu dài, tiết kiệm điện năng.

Ngoài ra, công ty còn có top 4 nồi chiên không dầu Philips XXL bản Đức với mức giá dao động từ 9 triệu đồng được người dùng thông thái ưa chuộng bậc nhất là Philips HD9762/90 XXL, Philips HD9860/90 XXL, Philips HD9654/90 XXLPhilips HD9870/20 XXL màu trắng sâm panh sang trọng không có ở bản châu Á.

Nồi chiên không dầu Philips cao cấp tại Germany S&T
Nồi chiên không dầu Philips cao cấp tại Germany S&T.

Top 4 nồi chiên không dầu Philips XXL bản Đức này tích hợp những công nghệ nấu ăn hiện đại nhất như:

  • Công nghệ Rapid Air mang đến luồng khí nóng luân chuyển nhanh hơn gấp 7 lần, giúp thực phẩm chín đều trong thời gian ngắn nhất, tiết kiệm 60% điện năng.
  • Công nghệ Fat Removal giúp loại bỏ tối đa chất béo dư thừa, món ăn chín vàng đều các mặt, giòn ngon, không ngấy.
  • Chương trình nấu SmartChef với 5 chương trình tự động để chế biến thịt, cá, khoai tây chiên, đùi gà, gà nguyên con hoặc điều chỉnh thời gian và nhiệt độ theo công thức như ý.

3. Chính sách và dịch vụ của Germany S&T

Chất lượng – Thấu hiểu – Trung thực – Đồng hành là những giá trị cốt lõi mà Germany S&T theo đuổi trong hành trình “Nâng tầm ngôi nhà Việt”. Công ty luôn chú trọng xây dựng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tận tụy để phục vụ khách hàng 24/7. Trở thành khách hàng tại Germany S&T, khách hàng sẽ được hỗ trợ tận tình từ khi lựa chọn sản phẩm, hướng dẫn sử dụng cho tới bảo hành và các dịch vụ hậu mãi.

Đơn vị nhận bảo hành trực tiếp tại hệ thống showroom Germany S&T trên toàn quốc. Tùy theo từng sản phẩm, thời gian bảo hành có thể lên tới 36 tháng với quy trình diễn ra nhanh chóng, dễ dàng. Ngay cả khi thời gian bảo hành theo quy định của nhà sản xuất đã hết, chúng tôi vẫn hỗ trợ sửa chữa, thay thế linh kiện cho quý khách. Sản phẩm có thể đến tay quý khách trong ngày với dịch vụ giao hàng hỏa tốc trên toàn quốc.

Nhân viên Germany S&T tư vấn, hỗ trợ khách hàng
Nhân viên Germany S&T tư vấn, hỗ trợ khách hàng

Ngoài ra, Germany S&T mang đến chính sách ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng cũ và khách hàng thân thiết, hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán tiện lợi, minh bạch. Để sở hữu các sản phẩm gia dụng nội địa Đức chất lượng với ưu đãi tốt nhất, quý khách có thể ghé ngay showroom Germany S&T số 86 Mễ Trì Hạ, Nam Từ Liêm, Hà Nội hoặc website https://germanysnt.com/.

Liên hệ: Công ty TNHH xúc tiến đầu tư thương mại ST 

Website: https://germanysnt.com/

Số điện thoại: 084 246 3333

Email: marketing@germanysnt.com

Địa chỉ showroom: Số 86 Mễ Trì Hạ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!