Ghế massage giá bao nhiêu là phù hợp cho gia đình?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngày nay, khi áp lực cuộc sống ngày càng tăng lên thì con người càng dễ mệt mỏi hơn. Những chiếc ghế massage là thiết bị tuyệt vời để thư giãn và xua tan mệt mỏi. Vậy nên ghế massage giá bao nhiêu là thắc mắc của nhiều gia đình khi chọn mua ghế.

Ghế massage giá bao nhiêu là câu hỏi của nhiều gia chủ khi muốn lựa chọn một chiếc ghế chất lượng cho gia đình mình. Giá của ghế massage có độ chênh lệch khá lớn giữa các mẫu mã và thương hiệu nên khiến khách hàng khó lựa chọn. Sau đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu kỹ hơn về giá thành của ghế massage trên thị trường hiện nay.

Giá ghế massage tương ứng với tính năng và chất lượng

Hiện nay, ghế massage được bán rất phổ biến trên thị trường với rất nhiều thương hiệu đến từ Mỹ, Nhật Bản, châu Âu,…hay Việt Nam. Mỗi thương hiệu lại có nhiều sản phẩm với mức giá chênh lệch khá lớn từ 20 triệu cho đến hơn 150 triệu. Sự chênh lệch này là do mỗi sản phẩm của các thương hiệu sẽ có tính năng và chất lượng tương xứng với giá thành.

Ghế massage giá bao nhiêu khoảng 10 triệu

Ghế massage giá rẻ dưới 10 triệu không hề thiếu trên thị trường. Tuy nhiên thì mới mức giá này, bạn cần xem xét kỹ các tính năng của ghế. Thường thì dòng ghế dưới 10 triệu không thể massage toàn thân mà chỉ có thể massage tập trung ở vùng lưng của bạn.

Ghế massage giá bao nhiêu
Ghế massage dưới 10 triệu sẽ có ít tính năng hơn, massage chủ yếu vùng lưng và hông

Ngoài ra, bạn sẽ cảm nhận rõ độ rung của con lăn khá yếu, cơ chế massage nhẹ nhàng, không có nhiều kỹ thuật và chương trình massage đa dạng cho bạn lựa chọn. Nếu bạn chỉ cần ghế massage đơn giản gọn nhẹ với độ rung ít thì bạn có thể tiết kiệm bằng cách mua loại ghế này.

Trên thị trường hiện nay, ghế massage toàn thân giá dưới 10 triệu vẫn có, nhưng bạn nên tìm hiểu kỹ để tránh mua phải hàng giả kém chất lượng. Ghế giá rẻ này có thể bị quảng cáo thổi phồng chức năng nhưng chất lượng kém và nhanh bị hư hỏng.

Ghế massage giá bao nhiêu khoảng từ 20 – 50 triệu

Với mức giá thành từ 20 – 50 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu cho gia đình chiếc ghế massage toàn thân với một số tính năng nhất định. Ghế được thiết kế các túi khí trải đều toàn thân từ vùng cổ, vai, tay chân và hông. Trong đó, ghế massage được tích hợp sẵn các liệu pháp massage 3 chiều, 4 chiều với sự kết hợp của túi khí, con lăn và motor. Ghế massage có nhiều chế độ với cường độ rung khác nhau phù hợp với nhu cầu của bạn.

Ghế massage Xiaomi
Ghế massage chính hãng giá 30 triệu có nhiều tính năng massage đa dạng và massage không trọng lực

Mặt khác, ghế massage sẽ điều chỉnh được trạng thái ngả sau, massage không trọng lực sẽ rất tốt cho cột sống. Ghế có thể tự động điều chỉnh và phát hiện vị trí cần massage, linh hoạt theo thể trạng của từng người nên từ người trẻ cho đến người già đều có thể sử dụng. Ghế được tích hợp nhiều hơn các thao tác kỹ thuật massage và nhiều chương trình massage cho mỗi đối tượng.

Ghế massage giá bao nhiêu khoảng từ 50 triệu đến hàng trăm triệu

Các loại ghế massage lên tới 100 triệu đồng sẽ có tính năng vượt trội và chất lượng tuyệt vời xứng đáng với mức giá thành này. Đầu tiên, một số mẫu ghế sẽ có công nghệ massage 5D giúp tác động đa chiều lên toàn thân với số lượng túi khí và con lăn lớn trải đều toàn thân, giúp massage sâu và toàn diện nhất trên toàn cơ thể, mang đến sự thư giãn tuyệt đối và hoàn thiện hơn cả thợ massage chuyên nghiệp.

Ghế massage cao cấp
Ghế massage cao cấp hàng trăm triệu massage 5 chiều với nhiều túi khí trải khắp toàn thân

Không những vậy, ghế massage được tích hợp hệ thống âm thanh để nghe nhạc thư giãn cho trí não. Một số mẫu ghế ứng dụng công nghệ AI nhân tạo để điều khiển bằng giọng nói, câu lệnh, tích hợp với app điện thoại và màn hình LCD quản lý chế độ massage,… Đây là những tính năng siêu thông minh hiện đại, rất tiện lợi cho khách hàng.

Nên lựa chọn ghế massage giá bao nhiêu cho gia đình?

Như bạn đã thấy, mức giá càng cao thì ghế massage sẽ có nhiều tính năng thông minh và khả năng massage chuyên sâu hơn. Tuy nhiên, khi chọn mua ghế, bạn nên tính toán khả năng tài chính và nhu cầu sử dụng của gia đình. Nếu đầu tư mua ghế massage hàng trăm triệu nhưng bạn lại ít khi sử dụng hoặc chỉ sử dụng vài tính năng thì chiếc ghế sẽ rất tốn kém và lãng phí không cần thiết.

Với các gia đình có người lớn tuổi, bạn nên đầu tư ghế massage từ 20 triệu, 30 triệu trở nên để có tính năng massage chuyên sâu, tạo nhiệt lượng có tác dụng chăm sóc sức khỏe tốt hơn, làm giảm các cơn đau nhức của người cao tuổi. Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được loại ghế massage với mức giá phù hợp.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!