Ghế massage Gintell cao cấp siêu chất lượng đến từ Malaysia

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Gintell là một trong những thương hiệu thiết bị chăm sóc sức khỏe hàng đầu đến từ Malaysia, nổi bật là các sản phẩm ghế massage Gintell có chất lượng tốt, mang tới sự thư giãn đầy sảng khoái cho người dùng với công nghệ siêu hiện đại.

Ghế massage Gintell đã nhận được sự công nhận của các khách hàng về chất lượng vượt trội đạt tiêu chuẩn quốc tế. Các mẫu ghế của Gintell mang đến sự thư giãn tuyệt vời cho người sử dụng. Sau đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu kỹ hơn về 2 sản phẩm nổi bật của thương hiệu Gintell là Gintell Devano SC và Gintell UFO-X.

Ghế massage Devano SC thương hiệu Gintell

Chức năng của ghế massage Gintell Devano SC

Ghế massage Devano SC là sản phẩm hướng tới phân khúc khách hàng có thu nhập tầm trung và thấp của Gintell. Ghế có đầy đủ chức năng massage thư giãn cho người dùng với công nghệ I-Power Hand. Công nghệ này giúp bạn cảm giác xoa, miết, đấm bóp,…. chân thật như được thợ chuyên nghiệp mát xa. Ghế được trang bị bóng lăn tự động nhô tới 11cm, với 7 kỹ thuật và 6 chương trình massage đa dạng phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Ghế massage Gintell
Ghế massage Devano SC có chức năng massage 7 kỹ thuật với 6 chương trình khác nhau

Không những vậy, chiếc ghế hoàn toàn có thể thay đổi góc nghiêng, góc nâng bắp chân, tựa lưng, tạo nên các góc độ ngồi thoải mái nhất cho bạn. Các túi khí được đặt ở khu vực bắp chân, cổ, vai và hông giúp các khu vực dễ bị đau mỏi này được massage kỹ, tạo cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng.

Ghế massage Gintell Devano SC hướng tới phân khúc giá rẻ

Như đã nói ở trên, chiếc ghế Devano SC hướng tới phân khúc giá rẻ nên giá thành của ghế hiện nay chỉ vào khoảng dưới 20 triệu đồng. Mức giá này rất hợp lý với các chức năng massage đa dạng và chất lượng ổn định nên chiếc ghế này đang được nhiều khách hàng ưa chuộng, phù hợp với thu nhập của nhiều gia đình.

Ghế massage chính hãng Gintell
Ghế massage Devano SC kiểu dáng nhỏ gọn, điều chỉnh độ nghiêng theo ý muốn

Thiết kế của ghế rất nhỏ gọn với kích thước 1300 x 77 x 820mm, chất liệu vải bọc cao cấp với kiểu dáng sang trọng, thời thượng. Ghế có tính năng đơn giản, dễ dàng điều khiển nên sẽ là sự lựa chọn hợp lý, xứng đáng cho mọi gia đình đầu tư để chăm sóc sức khỏe cho từng thành viên.

Ghế massage UFO-X siêu hiện đại đến từ thương hiệu Gintell

Ghế massage Gintell UFO-X công nghệ AI thông minh

Nếu như bạn đang muốn tìm hiểu ghế massage có tính năng hiện đại nhất thì bạn không nên bỏ qua Gintell UFO-X kết hợp công nghệ nhân tạo AI và ViTec Humanize giúp bạn điều khiển ghế bằng giọng nói với các chức năng massage đa dạng nhất.

Ghế massage Gintell cao cấp
Gintell UFO-X siêu hiện đại với công nghệ nhân tạo AI

Chiếc ghế này được tích hợp lên tới 1,425 chế độ massage khác nhau bằng trí tuệ nhân tạo, bạn sẽ được tận hưởng 10 kỹ thuật massage tiên tiến nhất giúp bạn thư giãn toàn thân. Các chế độ massage phù hợp cho thể trạng của mỗi người, từ người trẻ tới người già, phù hợp cho vận động viên, người chơi thể thao hoặc người ít vận động, ngồi văn phòng,… Nhờ có công nghệ AI, bạn có thể điều khiển ghế đơn giản, lựa chọn chế độ chỉ bằng giọng nói.

Thiết kế ấn tượng của ghế massage Gintell UFO-X

Chiếc ghế siêu hiện đại này của Gintell được thiết kế tỉ mỉ từng chi tiết với các công nghệ hàng đầu để mang lại trải nghiệm tốt nhất. DeSpace UFO-X có thể đo lường và ghi nhớ cấu trúc xương cột sống một cách chính xác với khung sườn XV-Track có chiều dài 137cm giúp ôm trọn cả cơ thể.

Ghế massage Gintell
Gintell UFO-X massage toàn thân với các túi khí ở vùng cổ, vai, tay chân

Ghế có các túi khí được đặt ở nhiều vị trí để xoa bóp sâu, điều chỉnh độ nghiêng theo ý muốn. Kích thước của ghế là 1500 x 810 x 1230mm không chiếm nhiều diện tích, với vải bọc cao cấp cùng màu vàng kim sang trọng và thời thượng.

Lựa chọn loại ghế massage phù hợp cho gia đình

Hai mẫu ghế massage trên đều có nhiều chức năng phù hợp với nhu cầu của mỗi khách hàng. Gintell Devano SC có ít chế độ massage hơn và phải điều khiển bằng nút bấm nhưng giá thành rất phải chăng nên mọi gia đình có thể sở hữu dễ dàng.

Với các gia chủ đẳng cấp yêu cầu ghế massage có tính năng hiện đại nhất, nhiều chương trình massage thì UFO-X là sự lựa chọn không thể xứng đáng hơn. Nhưng mức giá của UFO-X cao tới 130 triệu nên chỉ dành cho các gia đình có điều kiện kinh tế.

Dù giá thành của 2 sản phẩm chênh lệch nhưng đánh giá chung thì ghế massage của Gintell có chất lượng rất cao, độ bền tốt và sẽ mang đến sự thư giãn tuyệt vời cho gia đình bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

4 lý do bạn nên mua ghế massage Gintell

4 lý do bạn nên mua ghế massage Gintell

Ghế massage Gintell là thương hiệu mới xuất hiện và ra mắt trên thị trường Việt Nam trong vài năm gần đây. Chính vì vậy rất nhiều người băn khoăn không biết ghế massage Gintell có tốt không, có hiệu quả không và có nên mua không?

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!