Ghế tập tạ Xuki có ưu điểm gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn mua ghế tập tạ Xuki nhưng vẫn còn phân vân không biết có tốt và có đáng sử dụng không? Hãy cùng websosanh đi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây!

Nếu bạn đang tìm mua sản phẩm ghế tập tạ vừa rẻ vừa chất lượng và phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau thì ghế tập tạ Xuki chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Vậy ghế tập tạ Xuki có những ưu điểm gì nổi bật so với các sản phẩm ghế tập tạ khác trên thị trường? Cùng xem những đánh giá và phân tích dưới đây để biết tại sao bạn nên chọn mua ghế tập tạ Xuki.

Ghế tập tạ Xuki
Ghế tập tạ Xuki

Nguồn gốc và xuất xứ của ghế tập tạ Xuki

Ghế tập tạ Xuki là thương hiệu lớn nổi tiếng có xuất xứ từ Việt Nam. Bên cạnh các thương hiệu ghế tập tạ nhập ngoại, chủ yếu từ Trung Quốc thì ghế tập tạ Xuki luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người khi có nhu cầu mua ghế tập tạ của Việt Nam.

Ghế tập tạ Xuki có tác dụng làm giảm mỡ, giảm cân, săn chắc các vùng cơ bắp toàn thân hiệu quả. Chỉ cần mua 1 chiếc ghế tập tạ Xuki là bạn đã có thể tập luyện tại nhà bất cứ lúc nào vô cùng tiện lợi.

Ghế tập tạ Xuki
Ghế tập tạ Xuki là thương hiệu lớn nổi tiếng có xuất xứ từ Việt Nam

Ưu điểm nổi bật của ghế tập tạ Xuki

Ghế tập tạ Xuki hội tụ rất nhiều ưu điểm cả về thiết kế, chất liệu và tính năng. Cụ thể;

+ Toàn bộ khung sườn chính của ghế tạ Xuki được làm bằng chất liệu ống thép cao cấp, dày và có khả năng chịu lực và tải trọng người dùng tốt. Bên ngoài được sơn tĩnh điện cao cấp chống thấm nước, chống oxy hóa, chống han gỉ, chống bong tróc và trầy xước nên ghế tập tạ Xuki có độ bền rất cao.

+ Phần yên ghế được bọc đệm da dày dặn, cực êm và không bị xẹp lún trong quá trình tập luyện. Đồng thời, yên ghế còn được trang bị chức năng điều chỉnh độ dốc khi tập phù hợp với nhu cầu sử dụng và mục đích tập luyện khác nhau.

+ Tay cầm, thanh tập chân, vị trí cố định chân của ghế tập tạ Xuki cũng được bọc đệm mút cực êm, tránh gây đau chân và chấn thương cho người tập.

+ Khung giá đỡ thanh đòn tạ cực kỳ chắc chắn, ổn định lại có thể điều chỉnh độ cao linh hoạt phù hợp với độ dài tay của người tập. 

+ Thiết kế ghế tập tạ đơn giản, dễ lắp đặt và có thể di chuyển dễ dàng vì có trọng lượng khá nhẹ.

+ Phần chân ghế tiếp xúc với sàn tập được bọc mút có tác dụng chống ồn và chống trượt, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người tập cũng như không làm hỏng sàn tập.

+ Ghế tập tạ Xuki có thiết kế gấp gọn khi không sử dụng nên phù hợp với cả những không gian nhỏ hẹp.

+ Đối với các sản phẩm ghế tập tạ Xuki đa năng, ghế có thể hỗ trợ nhiều bài tập khác nhau như:Tập đẩy tạ (gồm có đẩy ngực trên, đẩy ngực bằng và đẩy ngực dưới; tập kéo xô; tập ép ngực; tập đá chân giúp phát triển cơ chân; tập tay trước; tập gập bụng; tập hít đất; tập xà kép. Các bài tập này sẽ giúp bạn có một thân hình cân đối, khỏe mạnh và săn chắc.

Ghế tập tạ Xuki
Toàn bộ khung sườn chính của ghế tập tạ Xuki được làm bằng chất liệu ống thép cao cấp cực kỳ chắc chắn

Giá thành của ghế tập tạ Xuki

Giá thành rẻ cũng là một trong những ưu điểm của ghế tập tạ Xuki. Tùy từng sản phẩm, chất liệu, thiết kế mà ghế tập tạ Xuki có mức giá bán khác nhau. Nhưng giá bán thường từ khoảng 300.000 VNĐ trở lên. 

Giá thành rẻ, độ bền cao nên ghế tập tạ Xuki phù hợp với tất cả đối tượng khách hàng với các mức thu nhập khác nhau, kể cả học sinh, sinh viên và các bạn trẻ hay những người có thu nhập thấp.

Ghế vớt tạ Xuki
Ghế vớt tạ Xuki

Bạn có thể dễ dàng tìm mua ghế tập tạ Xuki tại các cửa hàng chuyên bán đồ thể thao trên toàn quốc. Nhưng hãy nhớ nhé, bạn nên tìm đến các địa chỉ bán hàng lớn, nổi tiếng và có độ tin cậy cao trên thị trường để đảm bảo mua được ghế tập tạ Xuki chính hãng với chất lượng và giá thành tốt nhất!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Ghế tập tạ của thương hiệu nào tốt nhất?

Ghế tập tạ của thương hiệu nào tốt nhất?

Bạn đang băn khoăn không biết nên mua ghế tập tạ của thương hiệu nào thì tốt nhất? Bạn đang có nhu cầu mua ghế tập tạ nhưng chưa biết mua loại nào? Thắc mắc này sẽ được chúng tôi giải đáp trong bài viết này!

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!