Ghi nhanh top 2 kem chống nắng Sunplay dạng sữa đáng sắm nhất hè này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chỉ là 2 loại kem chống nắng Sunplay nhưng lại tạo thành combo bảo vệ toàn diện luôn đó. Đây là dòng milk, có vỏ trắng thanh thuần.

Review về kem chống nắng Sunplay dạng sữa với 2 ứng cử viên sáng giá nhất

Nói đến kem chống nắng Sunplay mình nghĩ ngay đến quảng cáo siêu “nóng bỏng” trên TV xưa giờ. Kiểu mặc định dùng Sunplay là khi cần chống nắng cực mạnh ấy. Mỗi khi ra ngoài nắng nhiều hay đi biển rồi đi du lịch thì phải nhắm kem Sunplay liền nè. Chỉ số chống nắng cao rồi nhưng cảm giác khi dùng ra sao thì cùng đến với bài review dưới đây để nằm lòng nhé.

Kem chống nắng Sunplay của nước nào?

kem chống nắng Sunplay dạng sữa

Bởi vì bán quá phổ biến tại Việt Nam mà nhiều người còn nhầm tưởng Sunplay là kem của Việt Nam ư? Đây là hãng dược mỹ phẩm khá nổi danh đến từ Nhật Bản. Hnãng này được Rohto cho ra đời từ năm 1997 lận nhé. Sunplay thuộc phân khúc bình dân nhé, sản phẩm chất lượng dù giá “hạt giẻ”. Những dòng kem chống nắng Sunplay thì sản xuất trực tiếp tại Việt Nam, nhưng dưới quy trình công nghệ Nhật và giám sát của chuyên gia Nhật luôn ấy. Cơ bản là vẫn có thể xem là nguồn gốc từ Nhật được, nhà máy ở Việt Nam thôi. Dưới đây là 2 dòng sữa chống nắng Sunplay được nhiều người recommend. Cùng khám phá nhé.

Kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Acne Clear Milk

Dòng này tên có chữ Acne kia là biết ngay dành riêng cho da dầu mụn rồi. Em này ngoài bảo vệ da tuyệt đối thì còn chứa cả thành phần kháng khuẩn nữa. Kem chống nắng chống viêm, chiết xuất vitamin C, E bổ sung chất dưỡng ẩm, chống oxy hoá nên yên tâm da dẻ mịn đẹp. Đây là chai sữa màu trắng dùng thấm nhanh thích mê nhé. Cơ bản thì nên cân nhắc rinh em này xem sao nhé. Kem màu trắng đục, hơi lỏng cho nền mỏng nhẹ tự nhiên. Em này thích hợp dùng hàng ngày, chống nước tốt nha. Cơ mà bản này vẫn luôn phải nhớ thoa lại sau 2 giờ dùng nhé.

kem chống nắng Sunplay dạng sữa

Kem chống nắng Sunplay Moisture Milk – cho toàn thân

Vẫn là Skin Aqua UV Moisture nhưung bản này dùng cho body nhé. Chúng mình đi ra ngoài rồi đi biển thì nhất định phải sắm loại cho toàn thân rồi. Đừng chỉ chống nắng mỗi mặt mà quên mất da cơ thể cũng cần chăm sóc nhé. Kem thành phần collagen khiến da phục hồi, lấy lại sức sống khi bị ánh nắng “hoàng hành” nhé! Thành phần cấp ẩm, thẩm thấu nhanh cực kỳ. Em này không chứa hương liệu nên không sợ khi dùng đâu nhé.

kem chống nắng Sunplay dạng sữa

Có nên sắm loại sữa chống nắng Sunplay này không?

Top list 2 loại kem chống nắng Sunplay chỉ là gợi ý theo quan điểm cá nhân của mình thôi nha. Mỗi người có một nhu cầu chống nắng riêng nên sẽ tìm loại phù hợp. Trên đây là combo mình thấy bảo vệ từ mặt đến toàn thân khá ổn áp. Loại cho mặt thấm nhanh, không phải kiểu vệt trắng xấu xí rồi thoa mãi mà chẳng thấm đâu. Loại toàn thân cũng thế. Bởi giá rẻ nữa nên cũng thấy đỡ tốn kem với quả chống nắng body.

kem chống nắng Sunplay dạng sữa

Hỏi là có nên mua kem chống nắng Sunplay không thì mình nghĩ là có. Dù không phải quá xuất sắc như những dòng kem Nhật khác nhưng mà cũng là sản phẩm thân thiện với da. Nếu da nàng không quá nhạy cảm thì có thể vô tư mà thử. Còn ai da hơi mong manh yếu đuối thì cân nhắc test trước lên tay rồi mới thoa lên mặt hay toàn bộ body nhé.

Giá em này chỉ khoảng 100k thôi nên không phải quá đắn đo đâu. À có một điều nữa là Sunplay có dòng Skin Aqua nâng tone siêu đỉnh đó nha. Đấy là loại vỏ có màu mè ấy. Có rất nhiều bài review trên Web So Sánh về dòng ấy đó. Nếu vẫn thấy băn khoăn thì cứ chịu khó đọc thêm ấy nha. Cảm ơn cả nhà đã đồng hành trong bài viết này.

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!