Bỏ ra hơn 34 triệu liệu mua máy rửa bát Bosch SMV8YCX01E có đáng không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Bosch có giá thành cao và khá xa xỉ với nhiều người. Đặc biệt những dòng máy rửa bát cao cấp có thể lên tới 30 triệu đồng, điển hình là máy rửa bát Bosch SMV8YCX01E. Vậy bỏ ra hơn 30 triệu để mua Bosch SMS88TW02E liệu có xứng đáng?

Máy rửa bát âm tủ Bosch luôn được người dùng ưa chuộng dù giá thành khá cao. Rõ ràng chất lượng của nó quá tốt và đáp ứng được nhu cầu về một chiếc máy rửa bát vừa thông minh vừa hiện đại. Nổi bật trong dòng sản phẩm này là Bosch SMV8YCX01E. Vậy chiếc máy rửa bát Bosch SMV8YCX01E giá 34 triệu này có gì đặc biệt? Cùng Websosanh khám phá trong bài viết sau nhé!

Thiết kế hiện đại, hợp thời trang của máy rửa bát Bosch SMV8YCX01E

Máy rửa bát SMV8YCX01E là sản phẩm thuộc dòng máy rửa bát âm tủ của Bosch. Sản phẩm được thiết kế dạng hộp và khi lắp vào sẽ được lắp vào tủ bếp giúp không gian luôn gọn gàng. Máy được làm bằng thép không gỉ chắc chắn, bên ngoài được phủ một lớp sơn tĩnh điện vừa an toàn vừa đẹp mắt.

Máy rửa bát Bosch SMV8YCX01E
Máy rửa bát Bosch SMV8YCX01E có thiết kế hiện đại sang trọng

Khác với những dòng máy rửa bát độc lập, bảng điều khiển của máy được thiết kế hoàn toàn bên trên cánh cửa và nếu đóng lại cũng được giấu đi, khi nhìn vào sẽ không ai nhận ra đây là máy rửa bát. Bảng điều khiển của máy dạng cảm ứng với các nút bấm cảm ứng cực nhạy, dễ dàng điều khiển bằng vài thao tác chạm kết hợp với màn hình hiển thị tình trạng của máy.

Trang bị nhiều chương trình rửa tiện lợi

Máy rửa bát Bosch âm tủ đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của gia đình bạn vì được trang bị tới 8 chương trình rửa chính và 6 chương trình phụ.

  • 8 chương trình rửa cơ bản bao gồm: Auto 45-65 độ C, Custom program, Delicate, Eco, Intensive, Quick S, Short, Silence.
  • 6 chương trình bổ sung bao gồm: Extra dry, Hygiene Plus, Intensive Zone, Machine Care, Remote control, Vario Speed Plus.

Trong quá trình rửa, có thể kết hợp các chương trình để tăng hiệu suất hoạt động của máy.

Máy rửa chén Bosch SMV8YCX01E sử dụng công nghệ sấy Zeolith 

Một trong những điểm đáng giá của máy Bosch serie 8 là ứng dụng công nghệ sấy Zeolite. Các khoáng chất này có khả năng tự chuyển đổi độ ẩm hấp thụ thành nhiệt năng. Trong giai đoạn làm khô, không khí ẩm sẽ được hút vào thùng khoáng và các hạt khoáng sẽ tỏa nhiệt sau khi hút ẩm từ buồng rửa, làm khô hoàn toàn đồ dùng.

Máy rửa bát Bosch SMV8YCX01E
Bosch SMV8YCX01E sở hữu công nghệ sấy khô Zeolith tiên tiến nhất

Phương pháp làm khô này được gọi là phương pháp làm khô hiệu quả và tiết kiệm nhất vì nó không tiêu tốn điện năng và các hạt Zeolith có thể sử dụng suốt đời.

Hệ thống giàn rửa thông minh

Bosch SMV8YCX01E đặc biệt sở hữu giàn Vario Flex Pro với giàn thứ 3 riêng biệt giúp sắp xếp các phụ kiện bếp như dao, kéo, thìa,… một cách khoa học. Thiết kế bên giàn có thể hạ thấp để đựng bát, cốc nhỏ.

Bên cạnh đó, chiều cao của giỏ rửa có thể được điều chỉnh theo cm trong 3 giai đoạn nhờ Triple Rackmatik. Nhờ đó, có thể đặt các đồ vật lớn như đĩa bánh pizza hoặc ly dài.

Bosch SMV8YCX01E có thể kết nối với điện thoại

Đây cũng là một trong những tính năng thông minh quen thuộc ở các sản phẩm máy rửa bát Bosch. Sau khi kết nối với điện thoại thông qua ứng dụng Home Connect, người dùng có thể điều khiển và kiểm soát ở bất kỳ đâu mà không cần phải có mặt tại nhà hay đứng cạnh thiết bị. 

Máy rửa bát Bosch SMV8YCX01E
Bạn có thể dễ dàng kết nối máy rửa bát với điện thoại của mình nhờ ứng dụng Home Connect

Hiện tại, máy rửa bát Bosch SMV8YCX01E đang được bán tại các siêu thị điện máy chỉ với mức  giá 34.000.000 VNĐ và đây cũng là mức giá tốt nhất thị trường. Để có thể lựa chọn được đơn vị cung cấp dòng máy rửa bát này với mức giá ưu đãi nhất bạn đừng quên truy cập ngay vào Websosanh nhé!

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!