Giá 5 triệu nên mua smartphone nào tốt nhất năm 2020?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ có cấu hình ấn tượng mà các smartphone trong danh sách dưới đây còn có những trang bị ấn tượng về camera, màn hình.

Mặc dù Covid-19 gây ra nhiều hậu quả nhưng nhu cầu sử dụng smartphone lại tăng vọt vì người dân ở nhà nhiều, và do đó nhu cầu mua smartphone của những người chưa có smartphone cũng nhiều hơn. Hiện nay, khá nhiều người đang thắc mắc trong tầm giá 5 triệu đồng thì họ nên mua điện thoại nào tốt nhất?

Nếu như bạn đang có nhu cầu mua một chiếc smartphone trong tầm giá 5 triệu đồng thì dưới đây sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho bạn

1. Điện thoại Oppo A5

Ấn tượng đầu tiên chính là thiết kế hiện đại, ấn tượng với màn hình giọt nước có kích thước 6.5inch và độ phân giải HD+ trên tấm nền TFT, phía ngoài được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 3+ có khả năng chống va đập hay trầy xước khá tốt.

điện thoại giá 5 triệu đồng

Đây cũng là một trong smartphone giá 5 triệu có camera tốt nhất với cụm camera chính gồm 4 cảm biến: camera chính 12 MP và 3 camera phụ lần lượt là 8 MP, 2 MP, 2 MP trong khi camera trước có độ phân giải 16 MP; tích hợp thêm công nghệ nhận diện Ai để cho ra những bức ảnh có chất lượng sắc nét.

Oppo A5 có mức cấu hình khá với bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 665 đi kèm với đó là Ram 4GB, bộ nhớ trong ROM 128GB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài MicroSD dung lượng tối đa 256GB và tích hợp 2 Nano SIM. Sản phẩm này có thể “gánh” hầu hết các tựa game mobile ở mức khá, đáp ứng tốt nhu cầu của hầu hết người sử dụng.

2. Điện thoại Samsung Galaxy A20s

Samsung luôn là hãng được đánh giá cao về thiết kế và điện thoại Samsung Galaxy A20s không phải ngoại lệ khi máy có vỏ ngoài bằng kim loại nguyên khối với kiểu dáng mỏng vô thuận tiện trong việc cầm nắm.

điện thoại giá 5 triệu đồng

A20S cũng sở hữu màn hình 6.5 inch cùng cụm 3 camera phía sau bao gồm 1 camera chính 13 MP và 2 camera phụ 8 MP, 5 MP và 1 camera trước 8.0 MP mang tới khả năng chụp hình cực ổn, đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

Ngoài ra Samsung Galaxy A20s còn được trang bị cấu hình khủng với Ram 3GB, chip xử lý 8 nhân, bộ nhớ trong 32GB có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 512GB, cùng hệ điều hành Android, mang tới hiệu năng xử lý khá ấn tượng cho người sử dụng trong quá trình dùng máy.

3. Điện thoại Xiaomi Redmi Note 8

Đây có thể là một trong smartphone khá toàn diện trong phân khúc giá 5 triệu khi điện thoại Redmi Note 8 có kiểu dáng và thiết kế vượt trội mà bất cứ dòng smartphone cao cấp nào cũng ao ước, với thiết kế nguyên khối phủ bên ngoài máy là chất liệu nhôm cao cấp và chắc chắn.

điện thoại giá 5 triệu đồng

Về mặt thiết kế, sản phẩm này vẫn giữ nguyên bộ khung kim loại nguyên khối có mức độ hoàn thiện cao và được sử dụng kính cường lực Gorilla Glass 5 cho cả 2 mặt. Đặc biệt màn hình giọt nước có kích thước 6.3 inch với độ phân giải FullHD+ trên tấm nền IPS LCD, qua đó mang lại cho người dùng những sự trải nghiệm mượt mà nhất, hỗ trợ jack cắm âm thanh 3,5mm.

Redmi Note 8 cũng là một trong smartphone chụp ảnh đẹp trong phân khúc 5 triệu khi sở hữu cụm 3 camera 48MP + 8MP + 13MP và 1 camera trước 13MP và có tích hợp công nghệ AI cho độ phân giải cao và cảm biến rộng, sâu hơn. Đương nhiên, cấu hình cũng là điểm nhấn trên smartphone giá 5 triệu đồng này.

4. Điện thoại Vsmart Live

Mặc dù là hãng mới xuất hiện trên thị trường nhưng Vsmart đã có những bước đi khá nhanh chóng và chắc chắn, và Vsmart Live là một ví dụ điển hình khi nó sở hữu hàng loạt các trang bị đáng mơ ước trong tầm giá.

điện thoại giá 5 triệu đồng

Trước tiên phải kể tới bộ vi xử lý Snapdragon 675 và Ram 4GB/6GB mang đến hiệu năng ổn định, đáp ứng được nhu cầu chiến các game hạng nặng có dung lượng pin khoảng 4000mAh, đi kèm công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0, máy chạy hệ điều hành android 9.0 và cổng Bluetooth 5.0.

Điện thoại Vsmart này cũng được trang bị cụm 3 camera sau gồm 1 camera chính 48MP và 2 camera phụ 5MP và 8 MP giúp chụp ảnh sắc nét kể cả vào ban đêm. Camera trước có độ phân giải lên đến 20MP được hỗ trợ công nghệ AI thích hợp cho bạn selfie hoặc ghi hình Live Stream với bạn bè.

Màn hình công nghệ Super AMOLED có kích thước lớn 6.2inch và độ phân giải Full HD+ cho khả năng hiển thị sắc nét đến từng chi tiết. Bộ phận cảm biến vân tay phía dưới màn hình giúp bạn mở khóa nhanh chóng chỉ qua một cú chạm.

Trên đây là các smartphone giá 5 triệu tốt nhất để mua trong năm 2020, người sử dụng có nhu cầu mua smartphone đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá tốt nhất.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!