Giá bán của dầu gội Kaminomoto trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là sản phẩm chăm sóc tóc từ thương hiệu Nhật Bản luôn nhận được sự quan tâm của các cô nàng điệu đà, nhiều người còn băn khoăn dầu gội Kaminomoto có mức giá bao nhiêu tiền?

Giới thiệu dầu gội Kaminomoto

Một mái tóc đẹp hiện nay luôn được đánh giá dựa trên nhiều yếu tố khác nhau. Ai cũng muốn sở hữu một mái tóc chắc khỏe, bóng mượt và không bị gãy rụng. Thế nhưng hiện tại rất ít ai có được một mái tóc như vậy mà không qua sự chăm sóc, bảo vệ. Ô nhiễm môi trường, khói bụi từ nhà máy luôn là nguyên nhân trực tiếp tác động vào tóc gây những tổn thương từ sâu bên trong.

Chính vì thế thị trường dầu gội chăm sóc tóc đang dần khẳng định vị thế và cho thấy tầm quan trọng của mình. Phải kể đến trong phân khúc này là dầu gội Kaminomoto – một sản phẩm quá quen thuộc đối với khách hàng Nhật Bản. Sản phẩm có mặt trên thị trường từ rất lâu và có thể coi đây là một thương hiệu lâu đời nhất của Nhật Bản trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm chăm sóc tóc, giảm tình trạng tóc gãy rụng, phục hồi hư tổn, kích thích mọc tóc sau, … 

dầu gội nhật
Thiết kế của dầu gội Kaminomoto 

 

Thành phần chính và công dụng của dầu gội Kaminomoto

Dầu gội Kaminomoto có mặt tại thị trường Nhật Bản từ rất sớm nhưng khi được nhập khẩu chính hãng vào Việt Nam nó đã tạo nên một làn sóng mới trong việc giải quyết các vấn đề về tóc. Thế nhưng không phải ai trong chúng ta đều biết đầy đủ và chính xác về thành phần cũng như công dụng của sản phẩm. Bởi vậy một số thông tin dưới đây sẽ giúp bạn có thể kiến thức và đưa ra quyết định khi sử dụng dầu gội Kaminomoto. 

  • Về thành phần: B-Glycyrrhetinic Acid chính là thành phần chủ yếu của dầu gội Kaminomoto với công dụng hỗ trợ các dưỡng chất từ thảo dược hấp thụ trực tiếp vào da đầu, nuôi dưỡng các tế bào từ dưới chân tóc từ đó có một mái tóc chắc khỏe từ gốc đến ngọn. Ngoài ra, với thành phần này khả năng phục hồi hư tổn, kích thích mọc tóc, loại bỏ hoàn toàn gàu, ngứa được phát huy một cách tối ưu. Các thành phần như: Piroctone Olamine, CS-Base hay Kamigen E đều hỗ trợ quá trình kích thích mọc tóc, ngăn ngừa các vi khuẩn, vi trùng bám trên tóc, giảm gãy rụng và đặc biệt là kích thích sự lưu thông máu, khí huyết trên da dầu. 
  • Về công dụng: Ngoài khả năng làm sạch, loại bỏ các vi khuẩn gây nên các tình trạng nấm, mụn mọc, … ở da đầu. dầu gội Kaminomoto còn có có công dụng trị gàu rất hiệu quả, sau quá trình sử dụng ngắn, da đầu bạn sẽ giảm gàu đáng kể. Chống viêm, kiểm soát bã nhờn dưới da đầu, hấp thụ các dưỡng chất thẩm thấu vào bên trong tóc và da đầu mang đến một mái tóc chắc khỏe, suôn mượt đúng tiêu chuẩn. Ngoài ra nếu bạn bị rụng tóc, tóc yếu thì sản phẩm chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho vấn đề này. 
dầu gội nhật
Điều cần biết về dầu gội Kaminomoto

 

Giá bán của dầu gội Kaminomoto trên thị trường

Dầu gội Kaminomoto không còn là một loại dầu gội thông thường mà nó được coi là một dược liệu chăm sóc tóc, có đầy đủ thành phần, công dụng giúp cải thiện da đầu và mái tóc của bạn. Chính vì thế mà chất lượng luôn được kiểm định chặt chẽ từ khâu sản xuất cho đến khi ra mắt thị trường và đến tay người tiêu dùng. Điều này là lý do giá bán của một chai dầu gội Kaminomoto có giá thành cao hơn so với nhiều loại dầu gội thông thường. Với mức giá 500.000 đồng/ chai thì không quá đắt nếu xét về chất lượng và hiệu quả mà chúng mang lại. Tuy nhiên dầu gội Kaminomoto là một mặt hàng được nhập khẩu tại thị trường Việt Nam nên khi lựa chọn địa chỉ mua hàng bạn cần tham khảo ở nhiều nơi đảm bảo sự uy tín cũng như chất lượng và giá bán của sản phẩm. 

Dầu gội Kaminomoto có giá bán như thế nào?

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá bộ dầu gội xả và xịt dưỡng chống rụng tóc Beaver có tốt không

Đánh giá bộ dầu gội xả và xịt dưỡng chống rụng tóc Beaver có tốt không

Bộ dầu gội và dầu xả, xịt dưỡng kích thích mọc tóc Beaver chính là một trong những giải pháp điều trị chống rụng tóc hiệu quả dành cho cả nam và nữ. Hãy cùng Blog Adayroi điểm qua những đánh giá bộ dầu gội xả và xịt dưỡng chống rụng tóc Beaver chất lượng trước khi đưa ra quyết định chọn mua nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!