Giá bán xe đạp điện Luck Osaka bao nhiêu tiền năm 2021?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mẫu xe đạp điện Luck Osaka vừa trình làng với thiết kế độc lạ, cá tính được dự đoán sẽ trở thành sản phẩm được săn đón nhất trong nửa cuối năm 2021.

1. Giá bán xe đạp điện Luck Osaka mới nhất 2021

Xe điện Luck Osaka hiện đang được niêm yết với giá bán 11.500.000 VNĐ. Tuy nhiên giá bán ở các đại lý có thể dao động trong khoảng 9.800.000 VNĐ – 10.800.000 VNĐ nhờ vào nhiều chính sách ưu đãi cùng các chương trình khuyến mãi khác nhau. Khi mua xe bạn có thể sở hữu nhiều quà tặng kèm hấp dẫn khác như mũ bảo hiểm, áo mưa, bộ sạc…

2. Đánh giá chi tiết xe đạp điện Luck Osaka 2021

2.1. Đánh giá thiết kế xe đạp điện Luck Osaka 2021

Xe điện Luck Osaka nổi bật với với thiết kế độc lạ khi vừa giữ được kiểu dáng xe điện truyền thống lại mang đậm nét thể thao, năng động. Dưới lớp vỏ xe đạp điện truyền thống, xe điện Luck Osaka sở hữu phần thân trước cá tính như những chiếc xe đạp địa hình thực thụ và phần thân sau khoẻ khoắn với các bộ phận được lắp ráp hài hoà, hợp lý. Khung xe được làm bằng hợp kim chất lượng cao tích hợp với lớp sơn tĩnh điện giúp xe luôn chắc chắn, khả năng chống nước tốt và luôn bền màu, chống trầy xước tuyệt đối.

xe đạp điện Luck Osaka Khác với nhiều mẫu xe điện được trang bị hệ thống đèn lớn, xe điện Luck Osaka sở hữu bộ đèn pha có kích thước vừa phải, thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo cường độ chiếu sáng lớn. Công nghệ đèn bi xenon tiên tiến nhất với ánh sáng xanh sắc nét, dịu mắt vừa giúp bạn di chuyển an toàn lại có thể bảo vệ đối phương khi di chuyển trên đường.

Mặt đồng hồ điện tử được đồng bộ với tâm cổ xe được thiết kế nhỏ nhắn, hiển thị đầy đủ các thông số như vận tốc, quãng đường đi được, năng lượng còn lại giúp bạn chủ động trong mọi tình huống.  Từng chi tiết nhỏ nhất của xe đều được thiết kế độc quyền từ khung sườn, ốp xích đến bình ắc quy với công nghệ chuẩn, rất khó làm giả đảm bảo hoàn toàn chính hãng.

2.2. Đánh giá động cơ xe đạp điện Luck Osaka 2021

Xe điện Luck Osaka được trang bị bộ IC điều khiển với công suất 350W bền bỉ và thông minh so với nhiều mẫu xe đạp điện truyền thống khác. Xe được hãng trang bị bình ắc quy 48V – 12A cho vận tốc tối đa là 30km/h và quãng đường đi được dài 50km.

xe đạp điện Luck Osaka 2021Nhìn chung, nếu chỉ đánh giá xe qua những con số, bạn có thể cảm thấy mẫu xe này không quá xuất sắc so với nhiều mẫu xe điện cùng phân khúc khác. Tuy nhiên, điểm nổi bật của mẫu xe này là sự kết hợp hài hoà giữa bình ắc quy và bộ IC điều khiển với động cơ siêu khung cho khả năng leo dốc và tăng tốc cực kì ấn tượng. Thời gian sạc đầy bình từ 6 – 8 tiếng, với khả năng ngắt sạc tự động giúp bạn dễ dàng trong việc nạp bình.

2.3. Đánh giá trang bị an toàn xe đạp điện Luck Osaka 2021

Xe điện Luck Osaka được trang bị bộ hệ thống khoá an toàn đa nhiệm với sự tích hợp của bộ khoá chống trộm điện tử từ xa và khoá cơ ở phanh sau giúp bạn an tâm khi vân hành xe. Bánh xe điện Luck Osaka được cấu tạo từ khung vành đúc 18 inch tích hợp lốp không săm tiện dụng có khả năng bám đường tốt giúp xe di chuyển thuận tiện hơn trên những đoạn đường trơn trượt.

xe đạp điện Luck Osaka Hệ thống giảm xóc dầu êm ái với tải trọng lên đến 155kg tạo cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng. Sàn để chân rộng, khoảng cách phù hợp với tay lái giúp bạn dễ dàng vận hành xe hơn.

Là dòng xe mới trên thị trường nhưng xe điện Luck Osaka không hề tỏ ra yếu thế trước những dòng xe điện lâu đời với chất lượng bền bỉ và thiết kế trẻ trung, năng động. Lựa chọn đồng hành cùng xe điện Luck Osaka trong năm 2021 sẽ không khiến bạn phải hối hận.

Tin tức về Xe điện

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Những thông tin đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023 trong bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về chất lượng xe điện này của thương hiệu Vinfast.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!