Giá bán xe máy SYM New Galaxy 125cc là bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mẫu xe máy SYM New Galaxy 125cc có thiết kế thể thao cùng động cơ mạnh mẽ và trang bị nhiều công nghệ hiện đại. Cùng tìm hiểu giá bán của SYM New Galaxy 125cc ngay dưới đây.

Giá bán xe máy SYM New Galaxy 125cc

Xe SYM New Galaxy 125cc hiện tại đang được bán ra thị trường Việt Nam với 3 màu chính là đỏ, xanh, đen. Giá bán đề xuất của SYM New Galaxy 125cc đang là 26.500.000 VNĐ.

Đối với những dòng xe SYM, người dùng yên tâm sẽ không có hiện làm giá nhiều giống với những mẫu xe Honda. Vậy nên giá bán trên website và giá bán tại các đại lý là gần như giống nhau. 

Đánh giá xe máy SYM New Galaxy 125cc

– Thiết kế

SYM New Galaxy 125cc có vẻ ngoài sắc sảo và đặc trưng của một chiếc underbone. Những đường nét trên xe đầy góc cạnh và nổi bật với bộ tem thiết kế đầy trẻ trung, cá tính.

Phần ống xả của xe có thiết kế độc đáo mang đậm chất thể thao mạnh mẽ cho xe. Cụm đèn LED màu xanh được thiết kế chìm phía trước mặt nạ xe là điểm nhấn riêng biệt và tôn thêm vẻ đẹp cho SYM New Galaxy 125cc. Thiết kế của mẫu xe máy này sẽ phù hợp với những đối tượng là nam giới hơn.

Xe linh hoạt khi vận hành trên nhiều điều kiện và cung đường khác nhau bởi sở hữu kích thước nhỏ gọn với chiều dài x rộng x cao tương ứng là 1940 x 695 x 1100mm, khối lượng khô 103kg.

xe máy SYM New Galaxy 125cc

 

– Trang bị

Phiên bản xe SYM New Galaxy 125cc được trang bị nhiều tiện ích. Bóng đèn pha trên xe có thiết kế góc cạnh nam tính, cho hiệu suất chiếu sáng xa và rõ giúp đảm bảo an toàn khi chạy xe và ban đêm. Xe cũng có đồng hồ hiển thị thông số cho người lái dễ dàng quan sát và nắm bắt tình hình của xe.

xe máy SYM New Galaxy 125cc

 

Điểm cộng trên trang bị tiện ích của  xe SYM New Galaxy 125cc là có dung tích cốp khá rộng, giúp người dùng để được nhiều đồ đạc như một chiếc mũ bảo hiểm nửa đầu, áo mưa, … Đặc biệt bên trong cốp còn có tích hợp thêm cả một cổng sạc USB tiện lợi, bạn có thể tận dụng để sạc điện thoại khi cần thiết. Ngoài ra phía trước xe còn có một hộc để đồ tiện lợi để các vật dụng nhỏ. Cùng với đó còn có nút mở yên xe ngay trên tay lái, dễ dàng sử dụng. 

xe máy SYM New Galaxy 125cc

 

Bánh xe SYM New Galaxy 125cc trang bị với bộ vành 5 chấu đường kính 17 inch, màu đen, bao bọc bên ngoài bởi lốp không săm. Kết hợp với đó là phanh đĩa ở bánh trước và phanh đùm ở bánh sau mang lại sự an toàn cho người lái khi điều khiển xe và đặc biệt phát huy tác dụng trong những trường hợp bất ngờ cần phanh gấp. Bên cạnh đó, xe SYM New Galaxy 125 dùng phuộc sau cứng cáp, thiết kế kiểu dáng thể thao, có bầu dầu chống xóc, giúp xe vận hành êm ái hơn trên mọi cung đường.

Với những trang bị trên, SYM New Galaxy 125cc mang tới cho người sử dụng một chiếc xe máy vừa vừa tiện dụng vừa linh hoạt cho nhu cầu đi lại thường ngày hay các chuyến đi dài.

xe máy SYM New Galaxy 125cc

 

– Động cơ

Xe máy SYM New Galaxy 125cc sử dụng khối động cơ hiện đại E-Power thế hệ mới với sức mạnh bền bỉ hơn, tiết kiệm nhiên liệu và cũng thân thiện với môi trường hơn. Động cơ của xe dùng xy lanh đơn với dung tích thực 123 phân khối, làm mát bằng không khí và công nghệ phun xăng điện tử giúp xe đạt được công suất lớn nhất 7.3 kw tại 8500rpm và mô men xoắn cực đại là 9.8 n.m tại 6500rpm.

Với sức mạnh động cơ này, mẫu xe máy số SYM New Galaxy 125cc đủ đáp ứng nhu cầu di chuyển hàng ngày của người dùng cũng như chở thêm người và vật dụng nặng trên xe thoải mái. 

Với giá bán khoảng 26 triệu thì mẫu xe SYM Galaxy 125cc được tích hợp khá nhiều trang bị ấn tượng. Nhìn chung, mẫu xe này chắc chắn sẽ là một trong những lựa chọn xe máy số tốt hàng đầu trên thị trường hiện nay trong tầm giá 26 triệu.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!