So sánh bánh trung thu Hữu Nghị và Bảo Ngọc qua 5 tiêu chí

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu đang phân vân chưa biết bánh trung thu Hữu Nghị hay Bảo Ngọc ngon hơn để chọn mua làm quà biếu tặng Tết trung thu 2023 thì hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết ngay 2 loại bánh trung thu này qua 5 tiêu chí quan trọng sau:

1. Bảng so sánh bánh trung thu Hữu Nghị và Bảo Ngọc 2023 qua 5 tiêu chí chi tiết

so sánh bánh trung thu Hữu Nghị hay Bảo Ngọc ngon hơn
Nắm rõ những điểm khác biệt giữa bánh trung thu Bảo Ngọc và Hữu Nghị sẽ giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp.
Tiêu chí Bánh trung thu Hữu Nghị Bánh trung thu Bảo Ngọc
Thương hiệu Có 26 năm thân thuộc với người Việt. Điểm ấn tượng trong lòng khách hàng về thương hiệu bánh trung thu Hữu Nghị là dòng bánh truyền thống với mức giá hợp lý, ai cũng mua được để thưởng thức trong dịp Tết trung thu. Khoảng vài năm gần đây, Hữu Nghị đã cho ra mắt thêm các dòng bánh mới như Thanh Nguyệt, Momiji để hòa nhập cùng hơi thở hiện đại và đa dạng trải nghiệm cho khách hàng. Có hơn 30 năm hình thành và phát triển, thương hiệu bánh trung thu Bảo Ngọc được yêu thích và nhớ đến với bao bì sang trọng. Trong nhiều năm qua, Bảo Ngọc luôn duy trì cân bằng được 2 phân khúc bánh trung thu truyền thống và cao cấp làm quà biếu tặng.
Thiết kế mẫu hộp, quy cách đóng gói – Chất liệu bánh trung thu Hữu Nghị chủ yếu được làm từ giấy bìa cứng, được in hoa văn đẹp mắt, đa dạng nhiều màu sắc khác nhau.

– Có đủ các mẫu hộp 2 bánh, 3 bánh, 4 bánh, 6 bánh và 8 bánh. Với các mẫu hộp thượng hạng sẽ có thêm túi xách đi kèm. Còn với hộp truyền thống thì không có hoặc có thiết kế thêm quai xách trực tiếp ngay trên hộp bao bì.

– Trọng lượng bánh gồm các loại: 100g, 120g, 150g, 180g và 210g. Trong đó, phổ biến nhất bánh trọng lượng 150g, 180g với cả 2 loại dẻo và nướng.

– Chất liệu vỏ hộp bánh trung thu Bảo Ngọc đa dạng hơn với đủ loại từ giấy tới gỗ. Dù là chất liệu nào thì phần thiết kế bao bì cũng được chú trọng vô cùng. Ví dụ mẫu hộp giấy thì sử dụng công nghệ cắt, dập họa tiết theo khuôn hoặc in hoa văn ý nghĩa nổi bật theo chủ đề lên các mẫu hộp. Mẫu hộp gỗ thì được bọc trong ngoài chắc chắn, cẩn thận, có thiết kế thêm phụ kiện đi kèm nên vừa bảo quản bánh tốt, vừa làm đèn ngủ, hoặc làm đồ trang trí.

– Bên cạnh các mẫu hộp phổ biến 2 và 4 bánh, Bảo Ngọc còn có các mẫu hộp 5 bánh, 6 bánh và 8 bánh.

– Trọng lượng bánh gồm các loại: 80g, 150g, 170g, 200g, 220g và 230g. Trong đó, phổ biến nhất là bánh trọng lượng 80g, 150g với bánh nướng và 170g với bánh dẻo.

Chủng loại, mẫu mã nổi bật – Đa dạng chủng loại, gồm có dòng truyền thống, Thanh Nguyệt, Momiji, bánh trung thu chay thích hợp cho người ăn kiêng, bánh trung thu thiếu nhi.

– Mẫu hộp bánh trung thu 2023 nổi bật của thương hiệu Hữu Nghị là: Thanh Nguyệt Bình An, Thanh Nguyệt Trác Tuyệt, Momiji Lava và bánh trung thu yến sào.

– Đa dạng chủng loại, gồm có dòng truyền thống tới cao cấp (Vy Nguyệt, Tinh Hoa, Thu Ngọc, Bảo Ngọc Luxury).

– Mẫu hộp bánh trung thu 2023 nổi bật của thương hiệu Bảo Ngọc là: Vy Nguyệt Phú Quý, Tinh hoa Lạc Hồng, Tinh hoa Dấu ấn, Tinh Hoa Trường Thịnh, Bảo Ngọc Luxury Gold, Bảo Ngọc Luxury Diamond.

Chất lượng bánh – Đa dạng hương vị để thưởng thức từ nhân ngọt, mặn tới ngọt vừa và chay.

– Bên ngoài bánh in hoa văn sắc nét, trông đẹp, hấp dẫn. Quan sát bánh có độ bóng, sờ vào có độ mềm, mùi thơm, không bị khô cứng.

– Bánh sử dụng nguyên liệu được tuyển chọn cẩn thận, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Có quy trình sản xuất khép kín, tuân thủ chất lượng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 và FSSC 22000:2018.

– Bên trong đa dạng các vị bánh trung thu từ truyền thống tới hiện đại thuận xu hướng, đáp ứng được thị hiếu khách hàng.

– Một số nhân vị bánh trung thu Hữu Nghị nổi bật được yêu thích nhất 2023: Phô mai nam việt quất rượu vang chardonnay, trà sữa trân châu đen, câu kỷ tử và dẻo đậu xanh hạt dưa 1 trứng,…

– Đa dạng các loại nhân bánh gồm cả ngọt và mặn, rõ vị.

– Bên ngoài bánh có kích thước nhỏ gọn. In hoa văn sắc nét, bắt mắt, sang trọng. Quan sát bánh thấy có độ bóng, vỏ bánh giòn, thơm, có độ xốp nhất định.

– Bánh sử dụng các nguyên liệu tuyển chọn cao cấp, kết hợp các công nghệ tiên tiến với kinh nghiệm và sự sáng tạo của bàn tay nghệ nhân làm bánh để đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm. Với các loại bánh cao cấp, thương hiệu áp dụng quy trình chất lượng Nhật Bản để sản xuất và kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt từng khâu từ nguyên liệu tới thành phẩm trước khi đóng gói.

– Nhân vị bên trong cũng đa dạng, kết hợp cả truyền thống và hiện đại, đáp ứng được thị hiếu đa dạng của khách hàng.

– Một số nhân vị bánh trung thu Bảo Ngọc được yêu thích lựa chọn nhiều trong dịp Tết trung thu 2023 như: Ngự Huế hạnh nhân, thập cẩm yến sào, trà xanh – matcha, đậu xanh hạt dưa,…

Giá cả – Giá bánh lẻ dao động từ 45.000 đồng – 119.000 đồng.

– Giá set hộp 2 bánh dao động từ 102.000 đồng – 238.000 đồng.

– Giá set hộp 3 bánh bán ra khoảng 290.000 đồng.

– Giá set hộp 4 bánh dao động từ 390.000 đồng – 1.000.000 đồng.

– Giá set hộp 6 bánh dao động từ 590.000 đồng – 1.980.000 đồng.

– Giá set hộp 8 bánh bán ra là 760.000 đồng.

– Giá bánh lẻ dao động từ 45.000 đồng – 98.000 đồng.

– Giá set hộp 2 bánh dao động từ 97.000 đồng – 135.000 đồng.

– Giá set hộp 4 bánh dao động từ 238.000 đồng – 999.000 đồng.

– Giá set hộp 5 bánh dao động từ 480.000 đồng – 595.000 đồng.

– Giá set hộp 6 bánh dao động từ 400.000 đồng – 1.600.000 đồng.

– Giá set hộp 8 bánh bán ra khoảng 1.090.000 đồng.

2. Nhận định về bánh trung thu Hữu Nghị và Bảo Ngọc 2023

2.1. Xét về thương hiệu

Tuy Bảo Ngọc có số năm kinh nghiệm bán bánh trung thu nhiều hơn nhưng sau nhiều năm cạnh tranh trên thị trường thì cả bánh trung thu Hữu NghịBảo Ngọc đều là 2 thương hiệu được yêu thích đặc biệt tại miền Bắc nước ta và đã có định vị nhất định trong đầu khách hàng mỗi khi gợi nhớ tới. Trong đó:

  • Với Hữu Nghị, khách hàng nhớ tới dòng bánh trung thu truyền thống, giá cả bình dân và đang có sự chuyển mình đổi mới đáp ứng tốt thị hiếu của thị trường.
  • Còn với Bảo Ngọc, khách hàng nhớ tới sự sang chảnh và đẹp mắt của bao bì hộp đựng cùng chất lượng bánh ngon dù ăn hay đem biếu tặng đều hài lòng.
so sánh bánh trung thu Hữu Nghị và Bảo Ngọc 2023
Bảo Ngọc luôn được khách hàng nhớ tới với bao bì hộp bánh trung thu sang trọng, lịch sự.

2.2. Xét về thiết kế, chủng loại, mẫu mã

Năm nay cả 2 thương hiệu đều chú trọng tới tiêu chí này nên khá đa dạng chủng loại, mẫu mã, bao bì đều bắt mắt, mỗi thương hiệu một vẻ đẹp khác nhau. Tuy nhiên, điểm nhấn của bánh trung thu Hữu Nghị 2023 là có lựa chọn hộp 3 bánh, còn Bảo Ngọc lại có lựa chọn hộp 5 bánh. Đây là một điểm khác biệt để khách hàng chú ý hơn tới các mẫu thiết kế có số lượng bánh lẻ thay vì số chẵn 2, 4, 6, 8 bánh như thông thường.

Bên cạnh đó, với lựa chọn hộp quà biếu tặng thì cách kết hợp sản phẩm giữa 2 thương hiệu cũng có sự khác biệt đôi chút. Cụ thể, nếu như Hữu Nghị kết hợp hộp 4 bánh với hũ 6 yến đủ loại (nguyên chất 100%, yến chưng, yến sào, yến đông trùng hạ thảo) thì Bảo Ngọc lại kết hợp bánh với rượu vang và khéo léo cố định các hương vị bánh đặc biệt đã có sẵn các nguyên liệu quý như yến sào, vi cá, đông trùng hạ thảo,… ngay trong nhân vị bánh.

2.3. Xét về chất lượng bánh

Cả 2 thương hiệu Hữu Nghị và Bảo Ngọc đều ngon, đẹp mắt đáp ứng tốt các tiêu chí Hương – Mỹ – Vị. Tuy nhiên trong mỗi thương hiệu lại có công thức chế biến khác nhau và phục vụ các đối tượng khách hàng khác nhau nên tùy vào cảm nhận của từng người sẽ có những trải nghiệm khác nhau.

2.4. Xét về giá cả

Cả 2 thương hiệu đều có giá bánh trung thu lẻ và hộp 2 bánh khá bình dân. Độ chênh lệch giá giữa các nhân vị truyền thống giữa 2 thương hiệu bánh trung thu này hoàn toàn không đáng kể.

Điểm khác biệt ở phân khúc giá hộp 4 bánh, Bảo Ngọc năm nay sử dụng chiến thuật giá nên luôn có mức giá tốt cho set hộp 4 bánh và trong các đợt khuyến mãi trên các trang thương mại điện tử sẽ luân phiên giảm giá, nếu áp thêm mã giảm giá vào có thể trải nghiệm được các vị cao cấp với mức giá bình dân, rẻ hơn một chút so với Hữu Nghị.

Ưu nhược điểm và giải đáp bánh trung thu Hữu Nghị hay Bảo Ngọc ngon hơn
Thiết kế bao bì bánh trung thu Thanh Nguyệt Đoàn Viên 2023 của Hữu Nghị.

Mặt bằng chung của giá cả các set hộp 6 và 8 bánh thì tùy vào cách kết hợp sản phẩm mà giá cả sẽ có độ chênh khác nhau tùy sản phẩm kết hợp đi kèm là yến, rượu vang hay có thêm các tính năng đặc biệt ví dụ có thể tận dụng vỏ hộp đựng bánh làm đèn ngủ hay đồ trang trí.

Câu trả lời cho vấn đề bánh trung thu Hữu Nghị hay Bảo Ngọc ngon hơn còn phụ thuộc vào từng sở thích và gu cảm nhận Hương – Mỹ – Vị của mỗi người. Nhìn chung chất lượng bánh trung thu 2 thương hiệu này đều ngon, đem biếu tặng đều khiến người nhận hài lòng và thích thú.

Từ đây, nếu bạn là người thích bánh trung thu vỏ mềm, nhân vị đa dạng, nhiều trải nghiệm hương vị mới mẻ đặc biệt giới trẻ thì có thể lựa chọn thương hiệu Hữu Nghị. Còn nếu thích bánh trung thu nhân vị đậm đà, vỏ hộp đẹp thì Bảo Ngọc là lựa chọn phù hợp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Gợi ý 6 hộp bánh trung thu Bảo Ngọc 2023 cao cấp làm quà biếu tặng

Gợi ý 6 hộp bánh trung thu Bảo Ngọc 2023 cao cấp làm quà biếu tặng

Bánh trung thu Bảo Ngọc đã trở thành một thương hiệu quen thuộc với người Việt, đặc biệt là người dân thủ đô trong dịp Tết đoàn viên. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý 6 mẫu hộp bánh trung thu Bảo Ngọc 2023 cao cấp phù hợp để làm quà biếu tặng trong mùa trung thu này. Cùng tham khảo nhé!

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!