Giá bếp từ bao nhiêu? 6 yếu tố ảnh hưởng đến giá bếp từ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giá bếp từ bao nhiêu? Yếu tố nào ảnh hưởng đến giá bếp từ? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé.

Bếp từ giá bao nhiêu tiền là câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm khi chuẩn bị mua bếp từ để sử dụng. Trên thị trường bếp hiện nay có vô vàn loại bếp điện từ đa dạng về tính năng, mẫu mã và giá bếp từ cũng vậy. Việc lựa chọn một chiếc bếp từ vừa phù hợp với nhu cầu lại vừa có giá rẻ là điều không phải dễ. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong mua sắm bếp từ.

Giá bếp từ phụ thuộc vào yếu tố nào?

Bếp từ nhiều loại, nhiều hãng là vậy thì làm sao để đánh giá loại bếp nào là tương xứng hợp với mức giá bạn bỏ ra. Cùng chúng tôi xem xét một số tiêu chí sau đây:

1. Mặt kính

Nên chọn những dòng bếp nhập từ Đức. Mặt kính được chia làm 3 loại chủ yếu, trong đó Schott của Đức luôn đứng đầu về độ chịu lực chịu nhiệt, chịu sốc nhiệt cũng như khả năng tản nhiệt nhanh, tiếp đến là K+ của Pháp và cuối cùng là mặt kính thường.

Giá bếp từ phụ thuộc vào yếu tố nào?
Giá bếp từ phụ thuộc vào yếu tố nào?

2. Linh kiện

Cũng như mặt kính, nên dùng dòng linh kiện nhập khẩu từ Đức, Nhật, Ý hoặc Tây Ban Nha thì bền hơn. Các loại mặt kính nên dùng như kính chịu nhiệt (dòng bếp từ Sunhouse SHD6863), Crystallite (bếp Supor CB36) hay Ceramic (bếp từ Electrolux)… Dòng mâm từ nên chọn loại có hệ thống mâm đồng, có bảng điều khiển điện tử riêng biệt cho từng vùng nấu, có chế độ san nhiệt giúp tiết kiệm điện năng một cách tối đa (nổi bật như sản phẩm bếp từ Tiross TS-804…).

3. Các chức năng của bếp

Chức năng bếp cũng có ảnh hưởng đến giá thành của sản phẩm. Nên ưu tiên chọn loại bếp có các chức năng phù hợp với nhu cầu nấu nướng của gia đình. Một số chức năng của bếp từ mà bạn nên cân nhắc ưu tiên khi mua bếp từ giá rẻ hay tầm trung là: Chức năng khóa bếp an toàn với trẻ nhỏ; Chức năng hẹn giờ nấu tự động, Chức năng nấu tiết kiệm điện năng, Tự động ngắt sau 1 thời gian nhất định…

4. Chế độ nấu

Cùng với các mức giá thì bếp từ sẽ có các chế độ nấu ăn tương ứng. Phần lớn các loại bếp từ đều đáp ứng 6 chế độ nấu, ngoại trừ chế độ nướng. Đây là điểm hạn chế của bếp từ, điều này dễ dàng khắc phục khi bạn lựa chọn bếp điện từ (loại bếp kết hợp 2 vùng nấu từ và điện), và dĩ nhiên giá thành cũng sẽ cao hơn.

Cùng với các mức giá thì bếp từ sẽ có các chế độ nấu ăn tương ứng.
Cùng với các mức giá thì bếp từ sẽ có các chế độ nấu ăn tương ứng.

5. Nhu cầu nấu nướng

Đối với các gia đình đông người ăn bạn có thể chọn dòng 3 – 4 hoặc nhiều vùng nấu. Đối với các gia đình nhỏ bạn có thể chọn dòng bếp đôi. Còn nếu ở một mình thì bếp từ đơn sẽ tiện nhất và giá rẻ nhất. Cũng còn tùy vào diện tích của khu vực nấu để bạn chọn kiểu dáng phù hợp nữa.

6. Xuất xứ bếp

Dòng bếp Việt Nam thường có giá thành rẻ phù hợp với túi tiền của đa số người tiêu dùng, tuy nhiên khi sử dụng vẫn còn một điểm số hạn chế. Đối với các dòng bếp lắp ráp qua nước thứ 3 sẽ có giá thành khá phải chăng, được nhiều người dùng tiếp cận và đánh giá tốt (như một số model Bếp từ Midea). Còn các dòng bếp nhập khẩu nguyên chiếc (như bếp từ Bosch) thì bạn có thể yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm hơn so với các dòng nhập qua nước thứ 3.

Bếp từ giá bao nhiêu một cái?

Bếp từ trên thị trường có nhiều loại đi kèm mức giá cũng khác nhau. Một chiếc bếp từ phù hợp với gia đình bạn chính là chiếc bếp vừa hợp túi tiền lại đảm bảo chất lượng nấu nướng. 

Tìm hiểu mức giá bếp từ, bếp điện từ tại các siêu thị điện máy, bạn có thể sở hữu một chiếc bếp với giá dao động từ 500.000đ đến 40 triệu. Bếp điện từ nhập khẩu từ Châu Âu sẽ có giá đắt hơn bếp nhập khẩu từ Trung Quốc, Malaysia, Thailand…

Bếp từ giá bao nhiêu một cái?
Bếp từ giá bao nhiêu một cái?

Giá bếp từ đơn sẽ “dễ chịu” hơn với nhiều người tiêu dùng, tầm khoảng trên dưới 3 triệu đồng/chiếc là bạn đã có thể sở hữu được 1 chiếc chất lượng. Các nhãn hiệu như Sunhouse, Midea, Hommy hoặc Bluestone… có công suất 2000W giá từ 500.000đ – 1 triệu đồng với nhiều dòng sản phẩm, đa dạng về mẫu mã. Đây phần lớn là lựa chọn tiện lợi của các gia đình sử dụng khi có liên hoan, tiệc tùng.

Trong khi đó, giá bếp từ đôi trở lên có công suất từ 3200W – hơn 7000W dao động trong khoảng từ 4 triệu trở lên. Bếp đôi giá dưới 4 triệu cũng có nhưng rất ít. Tuy nhiên, loại bếp này phục vụ việc nấu ăn hàng ngày của gia đình, nên bạn cần chọn loại thật bền và đảm bảo chất lượng. Loại bếp điện từ đôi nhập khẩu châu Âu có giá đắt nhất khoảng 14 triệu (tùy vào số bếp nấu, thương hiệu cũng như tính năng). Bếp nhập khẩu từ Trung Quốc, Đài Loan hoặc do doanh nghiệp Việt Nam nhập khẩu về để lắp ráp có loại có giá rẻ hơn.

Bếp từ trên 3 vùng nấu trở lên dao động 12 triệu trở lên. Những loại bếp có uy tín như bếp Fagor (3-4 vùng bếp) có giá từ 13 triệu – 18 triệu, hay bếp Amica (loại 4 vùng bếp) có giá gần 36 triệu.

Trên đây là những giải đáp cho câu hỏi: giá bếp từ bao nhiêu tiền? Cùng với đó là các yếu tố ảnh hưởng đến giá bán của một chiếc bếp từ. Chúc bạn sớm tìm được mẫu bếp phù hợp với tài chính của mình nhé!

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!