Giá bếp từ Hafele có đắt không? Top 3 sản phẩm tiêu biểu nên tìm hiểu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giá bếp từ Hafele là vấn đề được nhiều người tiêu dùng quan tâm khi chúng ta luôn muốn lựa chọn sản phẩm có chất lượng tốt và phù hợp với giá tiền. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu top 3 sản phẩm tiêu biểu qua bài viết ngày hôm nay nhé.

Đối với nhiều người tiêu dùng hiện nay, khi lựa chọn những chiếc bếp từ thì bên cạnh tính thẩm mỹ về mặt thiết kế cùng tính năng ưu việt có thể hỗ trợ nấu nướng thì giá thành cũng là một trong những vấn đề quan trọng được rất nhiều người lưu tâm. Đặc biệt là với một thương hiệu bếp từ lâu năm uy tín như bếp từ Hafele đến từ nước Đức.

1. Bếp từ Hafele hc – i2712a

Bếp từ Hafele hc - i2712a
Bếp từ Hafele hc – i2712a

Chiếc bếp từ đầu tiên nằm trong top 3 sản phẩm tiêu biểu có thể trả lời được câu hỏi bếp từ Hafele hc – i2712a có đắt không. Đây là sản phẩm bếp từ đôi dành riêng cho gia đình có khả năng hỗ trợ nấu nướng cực tốt và có một thiết kế mang tính thẩm mỹ cao đậm chất Châu Âu. Chính vì vậy, đây là sự lựa chọn của rất nhiều gia đình định hướng phong cách thiết kế cũng như nội thất hiện đại với việc trang trí phòng bếp bằng một chiếc bếp nấu vừa có khả năng nấu nướng cực tốt vừa có thể làm nổi bật, bừng sáng không gian và thổi vào đó một làn gió mới. 

Đặc biệt, bếp từ Hafele hc – i2712a sở hữu mặt kính Schott Ceran của Đức có khả năng chịu nhiệt, chịu lực và sốc nhiệt cực tốt. Cụ thể, theo những thử nghiệm của nhiều chuyên gia trong ngành bếp từ về khả năng chống chịu trước môi trường của loại mặt kính này cho thấy, mặt kính Schott Ceran có thể chịu lực cao, chịu nhiệt tới 1000 độ C và sốc nhiệt tới 750 độ C. Điều này không chỉ giúp cho người dùng có thể hoàn toàn tự tin trong việc nấu nướng mà không cần phải lo lắng đến tình trạng nứt vỡ mặt kính, vừa có thể đảm bảo được tuổi thọ của sản phẩm, không lo phải sửa chữa hay thay mới trong thời gian dài. Với mức giá bếp từ Hafele hc – i2712a khoảng 9 – 10 triệu đồng tùy khu vực, đây là một sản phẩm rất đáng sở hữu.

2. Bếp từ Hafele hc – is772ea

Bếp từ Hafele hc - is772ea
Bếp từ Hafele hc – is772ea

Bên cạnh bếp từ Hafele hc – i2712a thì giá bếp từ Hafele hc – is772ea cũng được cho là hết sức hợp lý và phải chăng so với những gì mà chiếc bếp từ này mang đến cho người dùng. Trên thực tế, bếp từ Hafele hc – is772ea mang đến cho chúng ta sự thoải mái về mặt tính năng khi sản phẩm này được trang bị hệ thống tính năng đặc trưng giúp cho việc nấu nướng của người dùng trở nên dễ dàng hơn. Điển hình là các tính năng hẹn giờ nấu linh hoạt cùng khả năng khóa bảng điều khiển an toàn chống thay đổi hiệu chỉnh cũng như cài đặt sẵn có ngay trên sản phẩm.

Theo đó, với mức giá bếp từ Hafele hc – is772ea khoảng 14 – 15 triệu đồng cho một sản phẩm, chiếc bếp từ này mang đến cho người dùng khả năng hẹn giờ nấu với chỉ 1 nút bấm có thể tùy chỉnh thời gian nấu nướng đồng thời tự do thực hiện những công việc khác trong lúc đang nấu ăn mà vẫn không cần phải lo lắng đến chất lượng món ăn bị ảnh hưởng. Thêm vào đó, tính năng khóa bảng điều khiển điện tử an toàn cũng đảm bảo cho việc những gia đình có trẻ em thường xuyên vui chơi trong gian bếp cũng không bị sự nghịch ngợm của các bé làm gián đoạn quá trình nấu nướng.

3. Bếp từ Hafele hc – i603b

Bếp từ Hafele hc - i603b
Bếp từ Hafele hc – i603b

Cuối cùng nhưng cũng đầy mạnh mẽ và có giá thành phù hợp chính là giá bếp từ Hafele hc – i603b. Với chỉ từ 14 – 15 triệu đồng, chúng ta đã sở hữu một chiếc bếp từ có tới 3 vùng nấu với khả năng nấu nướng đa nhiệm đặc trưng cùng hiệu suất nấu cực cao khi sở hữu chức năng nấu nhanh booster có thể đẩy công suất lên mức tối đa. Nhờ đó mà đây trở thành sự lựa chọn của rất nhiều người dùng khi có thể tiết kiệm thời gian nấu nướng từ 20 – 30 so với các sản phẩm thông thường khác trên thị trường hiện nay. Một sự lựa chọn không hề tồi với những gia đình có nhu cầu nấu nướng ở tốc độ cao. 

Với những chia sẻ trên đây, có lẽ bạn đọc đã có câu trả lời cho câu hỏi giá bếp từ Hafele có đắt không cùng 3 sản phẩm tiêu biểu của dòng bếp này. Đừng quên chia sẻ với bạn bè và người thân của mình để mọi người cùng được biết bạn nhé. Chúc bạn đọc một tuần làm việc vui vẻ và nhiều thành công. 

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!