Giá bia Hanoi Light bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ có mức nồng độ cồn thấp hơn bia Hanoi Bold mà giá bia Hanoi Light cũng rẻ hơn bia Hanoi Bold một chút. Nếu bạn chưa biết mua bia Hanoi Light ở đâu và giá cả chi tiết như nào thì đây là thông tin hữu ích dành cho bạn:

Đôi nét về bia Hanoi Light

  • Bia Hanoi Light là một sản phẩm của Habeco – Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội.
  • Habeco từ lâu đã khá quen thuộc với người tiêu dùng cả nước và đặc biệt là người dân Hà Nội với các sản phẩm có dấu ấn như: Bia hơi Hà Nội, bia lon Hà Nội, bia Trúc Bạch, Hanoi Beer Premium,… Tới hè năm 2019 thì Habeco lần đầu cho ra mắt bộ đôi bia Hanoi Light & Bold – gu bia hiện đại hướng tới giới trẻ Hà Thành với 2 phong cách cá tính riêng biệt. Theo đó, nếu như bia Hanoi Bold là dòng bia cao cấp với vị men đậm đà đầy lôi cuốn, là chuyến phiêu lưu đến với những trải nghiệm cuồng nhiệt của tuổi trẻ và được ví như một Hà Nội sống động về đêm thì bia Hanoi Light lại mang một nét tinh tế với chất men thanh nhẹ đầy ý vị.
  • Bia Hanoi Light rất dễ uống với vị đắng dịu hài hòa, vị thanh khiết tròn trịa khó phai. Nhìn từ bên ngoài, bia Hanoi Light nổi bật với màu bia vàng sáng óng ả trên nền chai trắng trong suốt.
  • Với mức nồng độ cồn nhẹ hơn bia Hanoi Bold chỉ 4,2%, bia Hanoi Light hứa hẹn sẽ đưa những bạn trẻ sành bia đến với một trải nghiệm mới mẻ đầy thư thái, thăng hoa với dòng bia mát lạnh và chìm đắm trong sự sảng khoái bất tận.
Mua bia Hanoi Light ở đâu
Mua bia Hanoi Light ở đâu

Mua bia Hanoi Light ở đâu

Để mua bia Hanoi Light bạn có thể ra các siêu thị lớn trên toàn quốc hoặc mua online tại kênh thương mại điện tử Shopee.

*Đây là những nơi bán được cập nhật tới thời điểm tháng 1/2021.

Giá bia Hanoi Light bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá bia Hanoi Light lon 330ml lẻ bán ra là 13.000 vnđ/ lon còn giá thùng 24 lon bia Hanoi Light 330ml bán ra khoảng 390.000 vnđ/ thùng.

Giá bia Hanoi Light bao nhiêu tiền?
Giá bia Hanoi Light bao nhiêu tiền?

Không chỉ có mức nồng độ cồn thấp hơn bia Hanoi Bold mà giá bia Hanoi Light trong các đợt khuyến mãi cũng rẻ hơn bia Hanoi Bold tới 21%. Do đó, nếu mua bia Hanoi Light thùng 24 lon 330ml đúng các đợt khuyến mãi bạn sẽ có được mức giá tốt chỉ 310.000 vnđ/ thùng.

Lưu ý khi uống bia Hanoi Light

Để thưởng thức bia Hanoi Light ngon hơn và có trách nhiệm hơn bạn nên chú ý các điều sau:

1. Bia Hanoi Light ngon hơn khi uống lạnh

Sản phẩm được khuyên dùng khi ướp đá làm lạnh ở nhiệt độ 10 – 15 độ C trước khi sử dụng. Nếu bia chưa được ướp lạnh từ trước bạn có thể uống kèm với đá. Bên cạnh đó, bạn nên thưởng thức bia trong cốc to để bia đỡ mất nhiệt nhanh. Ngoài ra đã bật nắp thì nên uống hết tránh để lâu bia Hanoi Light sẽ bị đắng và khó uống hơn.

2. Không dùng chung bia Hanoi Light với rượu

Nếu bạn không muốn bị đau đầu hay bị say nhanh thì bạn cần nhớ là khi đã uống bất kỳ một loại rượu nào thì không nên dùng bia uống chung để tránh phần lớn cồn trong rượu nhanh chóng được hấp thu sẽ rất hại dạ dày. Cho dù nồng độ cồn của bia Hanoi Light có thấp đi chăng nữa thì thành phần nước và cacbonic lại nhiều, nên độ thẩm thấu cũng nhanh hơn.

Không dùng chung bia Hanoi Light với rượu
Không dùng chung bia Hanoi Light với rượu

Do đó, khi uống rượu bia cùng một lúc sẽ làm cho lượng cồn thẩm thấu vào người nhanh hơn, gây kích thích mạnh. Việc này sẽ ảnh hưởng tới việc tạo men tiêu hóa, làm giảm dịch vị, gây ra các triệu chứng như co thắt dạ dày, viêm dạ dày, hành tá tràng cấp…

3. Chỉ uống bia Hanoi Light khi đã ăn gì đó

Cũng giống như các loại bia khác bạn không nên uống bia Hanoi Light khi cái bụng đang trống rỗng sẽ rất ảnh hưởng tới niêm mạc dạ dày và thực đạo bị chất cồn kích thích dễ phát sinh tổn thương làm cho dạ dày đau đớn, thậm chí có hiện tượng nôn mửa, chảy máu, lâu ngày dẫn tới viêm dạ dày cấp tính.

Bên cạnh đó, khi uống rượu, chất cồn sẽ gây cản trở hoạt động chuyển hóa đường của gan. Trong khi gan có nhiệm vụ chuyển hoá thức ăn thành đường cung cấp cho cơ thể. Việc cung cấp này phải diễn ra liên tục, vì nếu không cơ thể sẽ rơi vào tình trạng đường huyết thấp.

Do đó, trước khi uống rượu cần phải ăn các thực phẩm giàu chất bột đường để điều hòa đường huyết, đồng thời còn có tác dụng nhanh chóng giảm bớt sự hấp thụ của cồn rượu, sự kích thích của cồn rượu vào dạ dày.

Ngoài ra khi uống bia Hanoi Light bạn cũng nên thưởng thức cho có trách nhiệm:

  • Nếu phải tham gia giao thông và trực tiếp lái xe cũng không nên uống bia. Đã uống bia thì không lái xe.
  • Sản phẩm chỉ dành cho người từ 18 tuổi trở lên không dành cho phụ nữ mang bầu và cho con bú.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Giá bia Hanoi Bold bao nhiêu tiền?

Giá bia Hanoi Bold bao nhiêu tiền?

Là một sản phẩm mới của Habeco, bia Hanoi Bold đang nhận được sự quan tâm khá lớn từ người tiêu dùng, nếu bạn chưa biết giá bia Hanoi Bold bao nhiêu tiền và mua ở đâu thì đây sẽ là thông tin hữu ích dành cho bạn:

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!