Giá bia Hanoi Bold bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một sản phẩm mới của Habeco, bia Hanoi Bold đang nhận được sự quan tâm khá lớn từ người tiêu dùng, nếu bạn chưa biết giá bia Hanoi Bold bao nhiêu tiền và mua ở đâu thì đây sẽ là thông tin hữu ích dành cho bạn:

Đôi nét về bia Hanoi Bold

  • Ra mắt lần đầu từ hè năm 2019 với người anh em bia Hanoi Light, cặp đôi bia Hanoi Bold & Light là loại bia hướng tới giới trẻ có gu thưởng thức bia hiện đại, đề cao tinh thần uống bia văn minh và có trách nhiệm.
  • Điểm đặc biệt của bia Hanoi Bold & Light là được lấy cảm hứng từ bản sắc của Hà Nội, người dân Hà thành đặc biệt là những cảm xúc mạnh mẽ với những trải nghiệm cuồng nhiệt của giới trẻ.
Bia Hanoi Bold & Light
Bia Hanoi Bold & Light
  • Trong bộ đôi bia Hà Nội dành cho giới trẻ này thì bia Hanoi Bold đại diện cho một Hà Nội sống về đêm còn bia Hanoi Light thì ngược lại. Bởi thế mà loại bia này đại diện cho sự phóng khoáng với vị đắng đằm nhưng êm dịu, hài hòa và hương thơm lôi cuốn.
  • Tương tự như các loại bia Hà Nội khác, bia Hanoi Bold được làm từ các nguyên liệu tự nhiên như: Malt đại mạch, hoa houblon chất lượng hảo hạng, cao cấp kết hợp công nghệ tiên tiến trên dây chuyền hiện đại.
  • Với độ cồn ở mức 4,7 – 4,9% vol cùng hương thơm đặc trưng tinh khiết, bia Hanoi Bold không chỉ làm say lòng phái mạnh mà còn có thể “quyến rũ” những cô nàng trẻ trung, muốn khẳng định đẳng cấp riêng.
  • Trên tất cả bia Hanoi Bold chính là món quà Habeco dành tặng cho những khách hàng có nhu cầu uống và thưởng thức dòng bia cao cấp, chất lượng, muốn khẳng định đẳng cấp, mang bản lĩnh và khát vọng để không ngừng vươn xa.

Giá bia Hanoi Bold bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá bia Hanoi Bold lon 330ml lẻ bán ra là 13.000 vnđ/ lon còn giá thùng 24 lon bia Hanoi Bold 330ml bán ra khoảng 390.000 vnđ/ thùng.

Giá bia Hanoi Bold bao nhiêu tiền?
Giá bia Hanoi Bold bao nhiêu tiền?

Mua bia Hanoi Bold ở đâu?

Để mua bia Hanoi Bold bạn có thể ra các siêu thị lớn trên toàn quốc hoặc mua online tại kênh thương mại điện tử Shopee.

*Đây là những nơi bán được cập nhật tới thời điểm tháng 1/2021.

3 lưu ý khi sử dụng bia bia Hanoi Bold
3 lưu ý khi sử dụng bia bia Hanoi Bold

3 lưu ý khi sử dụng bia bia Hanoi Bold

Để thưởng thức bia Hanoi Bold ngon hơn và có trách nhiệm hơn bạn nên chú ý các điều sau:

1. Bia Hanoi Bold ngon hơn khi uống lạnh

Sản phẩm được khuyên dùng khi ướp đá làm lạnh ở nhiệt độ 10 – 15 độ C trước khi sử dụng. Nếu bia chưa được ướp lạnh từ trước bạn có thể uống kèm với đá. Bên cạnh đó, bạn nên thưởng thức bia trong cốc to để bia đỡ mất nhiệt nhanh. Ngoài ra đã bật nắp thì nên uống hết tránh để lâu bia Hanoi Bold sẽ bị đắng và khó uống hơn.

2. Không dùng chung bia Hanoi Bold với rượu

Nếu bạn không muốn bị đau đầu hay bị say nhanh thì bạn cần nhớ là khi đã uống bất kỳ một loại rượu nào thì không nên dùng bia uống chung để tránh phần lớn cồn trong rượu nhanh chóng được hấp thu sẽ rất hại dạ dày. Cho dù nồng độ cồn của bia Hanoi Bold có thấp đi chăng nữa thì thành phần nước và cacbonic lại nhiều, nên độ thẩm thấu cũng nhanh hơn. Do đó, khi uống rượu bia cùng một lúc sẽ làm cho lượng cồn thẩm thấu vào người nhanh hơn, gây kích thích mạnh. Việc này sẽ ảnh hưởng tới việc tạo men tiêu hóa, làm giảm dịch vị, gây ra các triệu chứng như co thắt dạ dày, viêm dạ dày, hành tá tràng cấp…

3. Chỉ uống bia Hanoi Bold khi đã ăn gì đó

Cũng giống như các loại bia khác bạn không nên uống bia Hanoi Bold khi cái bụng đang trống rỗng sẽ rất ảnh hưởng tới niêm mạc dạ dày và thực đạo bị chất cồn kích thích dễ phát sinh tổn thương làm cho dạ dày đau đớn, thậm chí có hiện tượng nôn mửa, chảy máu, lâu ngày dẫn tới viêm dạ dày cấp tính.

Bên cạnh đó, khi uống rượu, chất cồn sẽ gây cản trở hoạt động chuyển hóa đường của gan. Trong khi gan có nhiệm vụ chuyển hoá thức ăn thành đường cung cấp cho cơ thể. Việc cung cấp này phải diễn ra liên tục, vì nếu không cơ thể sẽ rơi vào tình trạng đường huyết thấp.

Do đó, trước khi uống rượu cần phải ăn các thực phẩm giàu chất bột đường để điều hòa đường huyết, đồng thời còn có tác dụng nhanh chóng giảm bớt sự hấp thụ của cồn rượu, sự kích thích của cồn rượu vào dạ dày.

Ngoài ra khi uống bia Hanoi Bold bạn cũng nên thưởng thức cho có trách nhiệm:

  • Nếu phải tham gia giao thông và trực tiếp lái xe cũng không nên uống bia. Đã uống bia thì không lái xe.
  • Sản phẩm chỉ dành cho người từ 18 tuổi trở lên không dành cho phụ nữ mang bầu và cho con bú.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Giá bia Hanoi Light bao nhiêu tiền?

Giá bia Hanoi Light bao nhiêu tiền?

Không chỉ có mức nồng độ cồn thấp hơn bia Hanoi Bold mà giá bia Hanoi Light cũng rẻ hơn bia Hanoi Bold một chút. Nếu bạn chưa biết mua bia Hanoi Light ở đâu và giá cả chi tiết như nào thì đây là thông tin hữu ích dành cho bạn:

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!