Giá bia Suntory All-Free của Nhật bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như đã thử qua sản phẩm nước giải khát có gas không cồn All Free vị lúa mạch 330ml và cảm thấy nhạt nhẽo kiểu Free mà không Free thì bạn sẽ dùng bia Suntory All-Free của Nhật chứ? Giá bia Suntory All-Free bao nhiêu nhỉ? Hãy cùng Websosanh.vn review ngay xem nhé!

Khuyến cáo: Các sản phẩm bia chỉ dành cho người trên 18 tuổi. 

1. Suntory All-Free ở Nhật gọi là bia không độ cồn ở Việt Nam nó chỉ là nước giải khát vị lúa mạch

Suntory All-Free là một loại đồ uống phổ biến và quen thuộc rất dễ mua được ở cả thị trường Nhật và Việt tại các siêu thị lớn. Nếu mua Suntory All-Free Nhật Bản ở Việt Nam nếu không mua được tại kênh siêu thị bạn có thể tìm mua tại các siêu thị hoặc cửa hàng chuyên bán đồ Nhật Bản.

Bia không độ là loại bia uống ngon như bia mà nồng độ trong nó có độ cồn đạt 0.0%. Vài năm trở lại đây, bia không độ còn gọi là bia không cồn đã trở thành xu hướng mới, được kì vọng là vẫn được uống bia mà không sợ bị phạt khi tham gia giao thông. Thế nhưng bạn đừng chủ quan nhé! Vì uống nước hoa quả thổi nồng độ cồn vẫn lên thì dù uống bia không cồn mồm chưa hả tham gia giao thông bạn vẫn bị phạt như thường nhé!

Gần đây, quảng cáo Suntory All-Free rộ lên khiến nhiều người lầm tưởng Suntory All-Free là bia không cồn. Tuy nhiên ở thị trường Việt Nam, thực chất Suntory All-Free chỉ là nước uống có ga vị lúa mạch còn được gọi là nước lọc vị bia. “Uống ngàn chén không say”, cũng không calo mà chỉ “no cái bụng”. Còn Suntory All-Free ở Nhật mới là bia không cồn.

Review Suntory All-Free: Ở Nhật là bia còn ở Việt Nam nó là nước giải khát
Review Suntory All-Free: Ở Nhật là bia còn ở Việt Nam nó là nước giải khát

2. Đánh giá bia Suntory All-Free của Nhật uống ngon không?

Để có cái nhìn khách quan hơn về bia Suntory All-Free của Nhật mời bạn cùng Websosanh.vn review chi tiết tiếp:

2.1 Review bia Suntory All-Free của Nhật về thiết kế

Về thiết kế, bia Suntory All-Free ở Nhật có nhiều dạng thiết kế cả dạng chai và lon. Tuy nhiên khi được bán tại nhiều thị trường khác nhau thì dạng lon 330ml được bán ra vẫn là chủ yếu. Tại thị trường Việt Nam, bia Suntory All-Free của Nhật thường được bán theo thùng 24 lon. Nếu bán lẻ thì có thể bạn sẽ mua được từng lon bia 330ml một hoặc theo lốc 6 lon.

Do có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản nên mọi thông tin trên vỏ lon đều bằng tiếng Nhật. Nếu bạn không biết tiếng Nhật thì rất dễ mua nhầm bia không cồn All Free với bia có cồn hoặc bị lừa mua phải thứ nước khác không phải bia cũng không biết.

Cách duy nhất để mua chuẩn là quan sát ghi nhớ kỹ bao bì, được tư vấn và có cam kết từ người bán. Cách cuối cùng là uống thử để xác nhận nó có đúng là bia không.

Bao bì bia all free của Nhật
Bao bì bia all free của Nhật

2.2 Review bia Suntory All-Free của Nhật về màu sắc, hương vị

Khi rót bia Suntory All-Free của Nhật ra cốc đầy đá bạn sẽ thấy bia có màu vàng, có bọt dày, tan nhanh khi lạnh, mùi thơm nồng nàn hơn so với bia Asahi cũng của Nhật Bản nhưng có cảm giác có vị cồn rõ rệt ở trong miệng hơn các loại bia không cồn khác dù nồng độ cồn là 0.00%. Đó là điều khác biệt khiến nhiều người thích bia All Free của Nhật.

Nhiều người uống sành hơn còn cảm thấy rõ vị mạch nha nâu của bia châu Âu được tái hiện trong loại bia Suntory All Free này. Nếu uống loại bia này khi đã say thì vẫn uống được tiếp. Không giống trải nghiệm của những người say mà uống thêm bia cũng không cảm giác gì còn uống thức uống khác thì cảm giác nhạt mồm nhạt miệng.

2.3 Uống bia Suntory All-Free của Nhật có ngon không?

Theo đánh giá của những người từng uống bia Suntory All-Free của Nhật cho biết thì loại bia không cồn này uống khá ngon, dễ uống không bị gắt và cũng không có vị đắng như bia đắng bạn vẫn hay uống hàng ngày.

3. Giá bia All Free của Nhật bao nhiêu tiền?

Giá bia All Free của Nhật bao nhiêu tiền?
Giá bia All Free của Nhật bao nhiêu tiền?

Hiện loại bia All Free của Nhật này không chỉ được bán tại Nhật mà còn được bán ở nhiều thị trường khác nhau như Mỹ, Việt. Tại Việt Nam, giá bia All Free của Nhật lẻ mỗi lon 330ml là 65.000 vnđ và giá 1 thùng bia All Free của Nhật 330ml 24 lon là 1.550.000 vnđ. Nếu tự oder trên các thị trường ví dụ Mỹ, tính chi phí vận chuyển và cước các loại phí về Việt Nam. giá mỗi thùng bia All Free của Nhật có thể lên tới $213.68 tương đương khoảng 5.126.000 vnđ/thùng.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!